Bé 5 tuổi bị hiếp dâm, bóp cổ chết: Dụ dỗ cho 3 cái kẹo rồi dắt đi tìm ba?

Bé gái 7 tuổi (chị của cháu N.) kể lại với bà ngoại về việc có một người đàn ông cho em mình 3 cái kẹo mút rồi bảo sẽ dắt bé đi tìm ba...

Có người cho 3 cây kẹo mút rồi bảo dắt đi tìm ba?

Vụ việc bé P.N.Q.N. (5 tuổi ở TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) được phát hiện tử vong tại bãi đất trống với nhiều tình tiến đặt nghi vấn bị xâm hại rồi sát hại hiện đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm, phẫn nộ. Chiều 18/4, gia đình đã tiến hành lo hậu sự cho bé theo phong tục địa phương.

Cái chết của bé N. khiến cả khu vực phường Long Tâm xáo trộn, ai nấy đều vô cùng phẫn nộ, nhất là khi nguyên nhân vụ việc chưa được làm rõ. 

Bé 5 tuổi bị hiếp dâm, bóp cổ chết: Dụ dỗ cho 3 cái kẹo rồi dắt đi tìm ba?-1
Cái chết thương tâm của bé N. gây rúng động dư luận

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã trích xuất một số camera khu vực để phục vụ điều tra về cái chết thương tâm của bé.

Cháu N. được người thân phát hiện tại một bãi đất trống cách nhà 300m, trong tình trạng không mặc quần, miệng sùi bọt mép vào khoảng 23h ngày 17/4. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, cháu N. bị xâm hại tình dục và bị bóp cổ tử vong.

Bé 5 tuổi bị hiếp dâm, bóp cổ chết: Dụ dỗ cho 3 cái kẹo rồi dắt đi tìm ba?-2
Bà ngoại của cháu kể lại sự việc đau lòng

Nói về hoàn cảnh của cháu bé, bà Hưởng (bà ngoại cháu bé) cho biết, con gái bà và chồng đã ly hôn, 2 chị em cháu N. (7 tuổi và 5 tuổi) ở cùng mẹ và bà ngoại.

Hàng ngày chị Thuý, mẹ cháu N. đi bán hàng từ trưa đến khoảng 21 giờ mới về. Cả 2 chị em ở cùng với bà ngoại và hàng ngày được cậu đưa đón đi học.

Bà ngoại cháu N. cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ việc, chị gái bé N. có được một người đàn ông lạ mặt dụ cho kẹo và hứa dẫn đi tìm cha. "Có chú cho 3 cây kẹo mút, con bé không lấy mà cho em, xong chú đó bảo sẽ dắt N. đi tìm ba, thế là con bé đi theo", chị gái bé N. kể lại. Sau đó không lâu thì sự việc đau lòng được phát hiện.

Bé 5 tuổi bị hiếp dâm, bóp cổ chết: Dụ dỗ cho 3 cái kẹo rồi dắt đi tìm ba?-3

"Con bé quần không có, tay chân cứng đờ, lạnh ngắt"

Ngồi trước thi thể của con gái, chị Thúy (mẹ bé gái) liên tục gục khóc gọi tên con gái. Linh Chi - cái tên thân thương chị dùng để gọi đứa con gái nhỏ từ nay chẳng còn nữa. "Em đau lắm, con bé bỏ em mà đi rồi", chị Thúy bật khóc.

"Hôm qua (17/4), khoảng 21h, lúc em đang bán đồ tại TP. Bà Rịa, đứa em trai của em chở N. ra hỏi con bé nhỏ có ở đây không, sau đó 2 chị em mới chạy về đi tìm, vòng vòng nửa tiếng mà không thấy đâu rồi đi báo dân quân. Thế mà sau đó...", chị Thúy nấc nghẹn kể với Pháp Luật và Bạn Đọc.

Bé 5 tuổi bị hiếp dâm, bóp cổ chết: Dụ dỗ cho 3 cái kẹo rồi dắt đi tìm ba?-4
Bé 5 tuổi bị hiếp dâm, bóp cổ chết: Dụ dỗ cho 3 cái kẹo rồi dắt đi tìm ba?-5
Chị Thúy gục ngã sau cái chết của con gái

"Em cầm cái đèn pin đi tìm, tới bãi đất trống thì thấy con bé nằm một chỗ, quần thì không mặc, em ẵm con bé lên chân tay cứng ngắc cả rồi, đau đớn lắm", chị Thúy nói thêm.

Dù không còn nhiều hi vọng nhưng chị Thúy vẫn vội vàng đưa con gái vào bệnh viện cấp cứu, đến khi bác sĩ thông báo bé gái đã tử vong ngoại viện, chị Thúy ngã quỵ, chẳng thể nào tin mình đã mất con mãi mãi. 

"Em đau lắm, em là người đầu tiên phát hiện con bé, quần thì không có, em gọi mãi mà nó chẳng chịu dậy, giờ nó đi thật rồi".

Bé 5 tuổi bị hiếp dâm, bóp cổ chết: Dụ dỗ cho 3 cái kẹo rồi dắt đi tìm ba?-6
Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết các đơn vị chức năng đang khẩn trương điều tra, truy xét đối tượng liên quan đến vụ án. Nhận định ban đầu trong vụ việc là có đối tượng đã hiếp dâm, sau đó sát hại bé gái.

Bé 5 tuổi bị hiếp dâm, bóp cổ chết: Dụ dỗ cho 3 cái kẹo rồi dắt đi tìm ba?-7Bé 5 tuổi bị hiếp dâm, bóp cổ chết: Dụ dỗ cho 3 cái kẹo rồi dắt đi tìm ba?-8
Bà cố nội và người thân suy sụp sau cái chết của bé gái

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 21h30 ngày 17/4, gia đình gọi cháu N. đi ngủ nhưng không thấy nên đã đi tìm quanh nhà. Tuy nhiên, không thấy cháu bé đâu nên mọi người nghi có chuyện chẳng lành liền tổ chức tìm kiếm bên ngoài.

Đến khoảng 23h cùng ngày, người thân phát hiện cháu N. tại một bãi đất trống cạnh sân bóng đá, cách nhà khoảng 300m. Khi phát hiện, cháu N. trong tình trạng không mặc quần, miệng sùi bọt mép, nghi bị xâm hại.

Người thân đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng cháu bé được xác định đã tử vong trước đó.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-be-5-tuoi-bi-hiep-dam-bop-co-den-chet-co-nguoi-cho-3-cai-keo-mut-roi-bao-dat-di-tim-ba-n-258561.html

xâm hại tình dục trẻ em Giết Người Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao