Vụ bé gái 12 tuổi nghi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: Người mẹ nghiện ma tuý

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, mẹ bé B. (12 tuổi) - bé gái bị bạo hành ở quận Hà Đông - nghiện ma tuý.

Chiều 20/2, theo thông tin từ Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) cho biết: Bé gái B. (SN 26/6/2006), trú tại Tổ dân phố Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu, quận Hà Đông có dấu hiệu bị bạo hành đã được Công an phường phối hợp với Đội nghiệp vụ Công an quận Hà Đông và gia đình đưa đi giám định sức khỏe tại Viện Khoa học hình sự (Bộ công an).

Vụ bé gái 12 tuổi nghi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: Người mẹ nghiện ma tuý-1
Cháu B. kể lại sự việc

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng đã tiến hành các biện pháp xác minh, thu thập tài liệu, chứng cứ có liên quan đến vụ việc. Kết quả xác minh bước đầu cho thấy, bố mẹ cháu B. đã ly hôn từ năm 2009. Được biết, theo quyết định của tòa án, cháu B. được ở với mẹ là chị H.T.T.H. từ khi đó. Mẹ cháu không có việc làm ổn định, là đối tượng nghiện ma túy.

Cuối năm 2020, chị H. bị Công an phường Hà Cầu bắt, khởi tố về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, nhưng vụ án chưa được đưa ra xét xử do chị này đang mang thai. Hiện chị H. có 4 con (cháu B. là con lớn) và đang nuôi con một mình.

Vụ bé gái 12 tuổi nghi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: Người mẹ nghiện ma tuý-2
Cơ thể cháu B. có nhiều vết bầm tím

Trước đó, theo lời khai ban đầu của cháu B., từ tháng 7/2020, cháu cùng mẹ chuyển về sinh sống tại ngõ 2, tổ dân phố Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu. Thời gian này, chị H. có quan hệ tình cảm với một người đàn ông sinh năm 1990, thường trú tại phường Vạn Phúc và người này thường xuyên ăn ở tại căn hộ cùng mẹ con chị H.

Quá trình sinh sống, cháu B. bị bạn trai của mẹ đánh và ép quan hệ tình dục. Chị H. cũng nhiều lần đánh đập cháu B.

Khoảng cuối tháng 1/2021, bác ruột cháu B. biết chuyện nên đã đón B. và em trai về nhà ở nhờ và đưa đi trình báo Công an phường Hà Cầu.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ, giải quyết vụ việc theo đúng quy định.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-be-gai-12-tuoi-nghi-bi-bao-hanh-xam-hai-tinh-duc-o-ha-noi-nguoi-me-nghien-ma-tuy-161212002202844292.htm

xâm hại tình dục bạo hành trẻ em ma túy

Tin tức mới nhất