Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An

Vụ bé gái 6 tuổi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể: 'Đã 2 tháng điều trị mà con tôi vẫn không thể tiểu tiện bình thường'

Gần 2 tháng sau khi bị xâm hại ở khách sạn, bố bé N.T cho biết con gái vẫn chưa thể đi tiểu tiện được vì quá đau buốt.

Liên quan đến vụ cháu N.T (6 tuổi, ngụ tại TP Vinh, Nghệ An) nghi bị cưỡng hiếp sau khi được bố gửi bạn gái là Trần Thị Thùy A. (21 tuổi, quê ở Hậu Giang) trông giúp gây rúng động dư luận. 

Để tìm hiểu thêm, 2Sao.vn đã trực tiếp liên lạc với anh Nguyễn Thành Trung – bố cháu N.T. Anh Trung cho biết gần 2 tháng sau khi xảy ra chuyện đau lòng, anh và gia đình vẫn ngày đêm chăm sóc bé đang điều trị trong bệnh viện. 

Vụ bé gái 6 tuổi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể: Đã 2 tháng điều trị mà con tôi vẫn không thể tiểu tiện bình thường-1
Hàng ngày cháu bé vẫn phải điều trị trong bệnh viện do vết thương chưa lành. Ảnh: Gia đình cung cấp

Dù việc xảy ra từ ngày 19/6, nhưng đến nay vết thương ở bộ phận sinh dục và hậu môn của cháu N.T vẫn chưa lành lặn. Mỗi ngày trôi qua với cô bé 6 tuổi là một ngày đau đớn, khổ cực. 

Anh Trung cho biết: “Mỗi lần đi vệ sinh là một cực hình với con. Chỉ đi tiểu thôi con cũng phải gồng mình lên mới tiểu được vì quá đau và buốt”.

“Khi đi lại trong bệnh viện con cũng không thể đi được, bước vài bước thôi con cũng đau đớn đến chảy nước mắt. Còn việc đại tiện đúng là cực hình. Mỗi lần đi là con lại hét toáng lên, gào khóc vì không thể chịu nổi”, anh Trung tiết lộ. 

Chứng kiến con bị những cơn đau hành hạ, anh Trung dường như không thể chịu đựng nổi, chỉ ước mình có thể gánh nỗi đau thay con. Chia sẻ với 2Sao.vn, anh Trung nói trong đau đớn và uất hận: "Tôi không hiểu tại sao họ lại có thể xâm hại con bé một cách dã man đến thế. Cháu mới có 6 tuổi mà phải trải qua sự đau đớn tận cùng về thể xác lẫn tâm hồn".

Vụ bé gái 6 tuổi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể: Đã 2 tháng điều trị mà con tôi vẫn không thể tiểu tiện bình thường-2
Mới 6 tuổi nhưng bé N.T đang phải trải qua những cơn đau đớn cả về thể xác lẫn tâm hồn.

Theo lời anh Trung kể, trước đây bé N.T vô cùng hoạt bát, hàng ngày líu lo cười nói. Đặc biệt, bé có giọng hát rất hay, rất nhiều người yêu mến cháu. "Từ ngày xảy ra chuyện đau lòng, tâm lý con vô cùng hoảng loạn. Đêm ngủ thường hay la hét gào khóc, mỗi lần như vậy tôi phải giữ chân, giữ tay, ghì cháu xuống cháu mới hết sợ", anh Trung nói.

Hiện tại, gia đình anh Trung chỉ mong cơ quan chức năng sớm bắt được hung thủ để bọn chúng phải trả giá cho những tội ác gây ra với bé.

Anh Nguyễn Thành Trung nói trong khẩn thiết: "Tôi mong cơ quan chức năng hãy bảo vệ và đòi lại công bằng cho con bé. Bây giờ con bé chẳng khác nào cái xác không hồn. Hãy bắt những kẻ dã man kia phải đền tội, đừng để thêm một trẻ em nào phải chịu cảnh đau đớn như con gái tôi đang phải nếm trải suốt 2 tháng nay".

Vụ bé gái 6 tuổi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể: Đã 2 tháng điều trị mà con tôi vẫn không thể tiểu tiện bình thường-3
Người phụ nữ tên Trần Thị Thùy A. mà anh Trung gửi con nhờ trông hộ 

Trước đó, vào ngày 31/7, anh Ngyễn Thành Trung đã gửi đơn tố cáo lên Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) về việc con gái anh nghi bị xâm hại tình dục tập thể. 

Theo đơn tố cáo, vào ngày19/6, Trung  có việc phải ra ngoài nên gửi con gái N.T (6 tuổi) cho người bạn là Trần Thị Thùy A. (21 tuổi, quê ở Hậu Giang), tạm trú ở Nghệ An nhờ trông giúp. Sau đó, người này đã tới nhà anh Trung đón bé T. rồi dẫn đến khách sạn M.T (TP Vinh, Nghệ An).

Đến khoảng 23h ngày 19/6, khi đến khách sạn đón con thì anh Trung thấy con gái khóc lóc, mắt sưng. Hỏi người phụ nữ kia, cô ta giải thích do cháu đòi bố nên khóc.

Chiều hôm sau, khi đón con gái đi học về, anh Trung thấy bé kêu đau bụng. Hai ngày sau, anh Trung vẫn thấy con kêu đau bụng, đau cả bộ phận sinh dục và hậu môn.

Anh Trung gặng hỏi con thì bàng hoàng trước sự thật. "Hôm bố gửi con ở với dì A, dì A. cùng một chú và một cô nữa đã làm con đau. Dì A. giữ 2 chân con còn dì kia giữ 2 tay của con. Chú kia làm con ở bộ phận sinh dục và hậu môn. Con bé vừa đưa tay chỉ vào vùng bị đau vừa kể với tôi như vậy", anh Trung kể lại lời con nói.

Ngay lập tức, anh kiểm tra bộ phận sinh dục của con phát hiện bị sưng và có dịch. Nghi con gái bị xâm hại tình dục, anh đưa bé đi khám và viết đơn tố cáo gửi Công an TP Vinh.

Qua thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán cháu B. bị viêm âm hộ cấp, kèm theo đau bụng, viêm âm hộ đái đau.

Vụ bé gái 6 tuổi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể: Đã 2 tháng điều trị mà con tôi vẫn không thể tiểu tiện bình thường-4Đơn tố cáo của gia đình gửi cơ quan chức năng

Liên quan đến vụ việc, ngày 31/7, Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó trưởng Công an TP Vinh xác nhận đã nhận được đơn tố cáo của anh Nguyễn Thành Trung (ngụ tại TP Vinh, Nghệ An) về việc con gái anh là cháu N.T. (6 tuổi) bị xâm hại tình dục.

Trung tá Cường cho biết: "Đây là một vụ việc phức tạp. Những thông tin phát tán trên mạng xã hội những ngày qua là chưa chính xác và không có căn cứ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ".

*Thông tin về vụ việc trên sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-6-tuoi-bi-ban-bo-cuong-hiep-tap-the-trong-khach-san-n-191818.html

xâm hại tình dục cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất