Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể: Công an tiết lộ 'đêm xảy ra vụ việc, 3 người vẫn ngủ cùng nhau'

Sau khi nhận đơn tố cáo, cơ quan Công an TP Vinh đang ráo riết truy tìm thủ phạm.

Lực lượng chức năng mới đây đã tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến vụ anh Nguyễn Thành Trung (SN 1993, trú tại phường Lê Mao, TP Vinh) gửi đơn tố cáo về việc con gái 6 tuổi nghi bị xâm hại tình dục khi gửi cháu cho Trần Thị Thùy A. (SN 1998, quê Hậu Giang) trông giúp.

Ngày 2/8, cơ quan CSĐT Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vẫn đang trong quá trình điều tra thông tin, làm rõ vụ việc. Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh cho rằng, đây là vụ việc phức tạp, có nhiều uẩn khúc cần phải điều tra rõ ràng.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể: Công an tiết lộ đêm xảy ra vụ việc, 3 người vẫn ngủ cùng nhau-1
Đối tượng Trần Thị Thùy A. bị tố cáo liên quan đến vụ việc.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của anh Trung, Công an TP  Vinh đã mời Trần Thị Thùy A. (SN 1998, quê Hậu Giang) lên làm việc nhưng người phụ nữ này phủ nhận đơn tố cáo của anh Trung.

Do chưa có cơ sở chứng minh đối tượng có dấu hiệu vi phạm nên Công an TP Vinh chưa thể ra quyết định tạm giữ.

Trả lời trên báo Người Đưa Tin, Trung tá Nguyễn Hữu Cường cho biết: “Ngày 28/6, gia đình anh Trung có lên Công an TP.Vinh tố cáo sự việc, khoảng 19h ngày 19/6, anh Trung đưa con đến khách sạn Mường Thanh Thanh niên nhờ người phụ nữ tên A. trông giùm rồi đi có việc.

Đến 23h cùng ngày, anh Trung quay về khách sạn và cả 3 ngủ cùng nhau.

Đến ngày 28/6, anh Trung mới lên Công an TP Vinh trình báo về việc, con gái của anh bị người phụ nữ tên A. cùng 2 người khác đưa lên khách sạn rồi sau đó cháu bị xâm hại tình dục”.

Công an TP Vinh cũng cho biết, anh Nguyễn Thành Trung từng có tiền án, sau khi vợ chồng ly hôn thì cháu được anh Trung nuôi dưỡng.

Còn đối tượng A. được xác định có thời gian làm việc tại khách sạn trên địa bàn TP Vinh. Cả 2 có thời gian qua lại với nhau.

Vụ bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể: Công an tiết lộ đêm xảy ra vụ việc, 3 người vẫn ngủ cùng nhau-2
Cháu bé sau khi bị xâm hại đến nay vẫn chưa tiểu tiện được bình thường. Ảnh: Gia đình cung cấp

Về tình hình sức khỏe của cháu bé, anh Trung cho biết, trước khi vụ việc xảy ra cháu bé hoàn toàn bình thường, nhanh nhẹn, hoạt bát. 

Nhưng từ ngày bị cưỡng hiếp, tinh thần bé bị hoảng loạn, đêm ngủ hay la hét, gào khóc, gia đình phải giữ chân, giữ tay, ghì xuống cháu mới hết sợ. 

Dù việc xảy ra từ ngày 19/6, nhưng đến nay vết thương ở bộ phận sinh dục và hậu môn của cháu N.T vẫn chưa lành lặn. Mỗi ngày trôi qua với cô bé 6 tuổi là một ngày đau đớn, khổ cực. 

Chia sẻ với 2Sao.vn Trung cho biết: “Mỗi lần đi vệ sinh là một cực hình với con. Chỉ đi tiểu thôi con cũng phải gồng mình lên mới tiểu được vì quá đau và buốt”.

“Khi đi lại trong bệnh viện con cũng không thể đi được, bước vài bước thôi con cũng đau đớn đến chảy nước mắt. Còn việc đại tiện đúng là cực hình. Mỗi lần đi là con lại hét toáng lên, gào khóc vì không thể chịu nổi”, anh Trung tiết lộ. 

Trước đó, vào ngày19/6, Trung  có việc phải ra ngoài nên gửi con gái N.T (6 tuổi) cho người bạn là Trần Thị Thùy A. (21 tuổi, quê ở Hậu Giang), tạm trú ở Nghệ An nhờ trông giúp. Sau đó, người này đã tới nhà anh Trung đón bé T. rồi dẫn đến khách sạn M.T (TP Vinh, Nghệ An).

Đến khoảng 23h ngày 19/6, khi đến khách sạn đón con thì anh Trung thấy con gái khóc lóc, mắt sưng. Hỏi người phụ nữ kia, cô ta giải thích do cháu đòi bố nên khóc.

Chiều hôm sau, khi đón con gái đi học về, anh Trung thấy bé kêu đau bụng. Hai ngày sau, anh Trung vẫn thấy con kêu đau bụng, đau cả bộ phận sinh dục và hậu môn.

Anh Trung gặng hỏi con thì bàng hoàng trước sự thật. "Hôm bố gửi con ở với dì A, dì A. cùng một chú và một cô nữa đã làm con đau. Dì A. giữ 2 chân con còn dì kia giữ 2 tay của con. Chú kia làm con ở bộ phận sinh dục và hậu môn. Con bé vừa đưa tay chỉ vào vùng bị đau vừa kể với tôi như vậy", anh Trung kể lại lời con nói.

Ngay lập tức, anh kiểm tra bộ phận sinh dục của con phát hiện bị sưng và có dịch. Nghi con gái bị xâm hại tình dục, anh đưa bé đi khám và viết đơn tố cáo gửi Công an TP Vinh.

Anh Trung đưa con gái đến bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An thăm khám, bác sĩ khuyên anh nên đưa con ra bệnh viện Trung ương nội soi vì cháu bị mưng mủ, nhiễm trùng sâu trong hậu môn và bộ phận sinh dục.

 

 

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-be-6-tuoi-nghi-bi-ban-bo-cuong-hiep-tap-the-o-khach-san-n-191879.html

xâm hại tình dục trẻ em xâm hại cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất