Vụ bé gái bị cha ruột lạm dụng tình dục: Thêm tình tiết rúng động

Ngoài việc lạm dụng tình dục con gái ruột 10 tuổi, ông H. còn là nghi can dâm ô bé gái 8 tuổi và một bé khác 13 tuổi.

Ngay sau khi clip bé gái 10 tuổi lên tiếng tố cha đẻ hiếp dâm, P.V VietNamNet đã có cuộc gặp gỡ với gia đình bé gái. Không giấu được sự mệt mỏi, bà H. (bà nội bé Tr.) tâm sự, trước đây do mâu thuẫn vợ chồng nên mẹ bé Tr. là chị Thúy (tên đã thay đổi) đưa con gái về Cần Thơ sinh sống. Đến tết vừa qua, hai vợ chồng hàn gắn nên mẹ con chị quay lại sống với gia đình nhà chồng.

Dù năm nay đã 10 tuổi nhưng do gia cảnh khó khăn nên bé Tr. vẫn không được đến trường, không biết đọc, biết viết như các bạn cùng trang lứa. Khẽ lau giọt nước mắt, bà H. nghẹn ngào nói: “Con bé không dám nói với ai vì cha nó dọa giết chết cả gia đình, đến hôm qua nó mới kể cho tôi, nghe xong tôi muốn ngất xỉu", bà H. nói.


Bà nội bé Tr. kể lại sự việc

Cũng theo bà nội bé gái, ông H. (cha bé Tr) là con trai duy nhất của bà, từ lâu đã ngập trong rượu chè, thường xuyên đánh đập vợ con, gây gổ với hàng xóm nên ai cũng ngại tiếp xúc.

Bà V. - cô ruột của bé Tr. thì cho hay, nhiều buổi trưa đi làm về, nhìn thấy cha bé Tr. từ trong buồng đi ra nhưng không hề nghi ngờ gì vì nghĩ cha con tình cảm với nhau: “Lúc nào cha nó nhậu nó cũng ngồi kế bên, ai ngờ sự việc lại như thế”, chị nghẹn giọng nói.

Chị Ng.(người đăng tải clip lên mạng) cho hay, chiều qua do không chịu đựng được người cha đốn mạt, bé Tr. đã chạy qua nhà chị khóc lóc, kể lại sự việc và cho biết bé đã bị cha hãm hiếp nhiều năm nhưng do sợ hãi nên không nói với ai.

Sáng nay, mẹ con bé Tr. và người cha thú tính đều được mời đến trụ sở Công an xã Phước Lý làm việc. Đến trưa, ông ta được dẫn ra xe cảnh sát đưa về Công an huyện Cần Giuộc.

Ngoài con gái nạn nhân còn có một bé gái 8 tuổi và một bé 13 tuổi cũng được cơ quan công an mới lên lấy lời khai vì tình nghi 2 bé này cũng bị ông H. (cha bé Tr.) dâm ô.


Bé Tr. kể lại sự việc bị cha hãm hại (hình cắt từ clip)

Phó trưởng công an huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) Huỳnh Văn Chúc cho biết, hiện CQĐT đang điều tra, làm rõ thông tin việc bé Tr. bị cha ruột xâm hại.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, tối qua ( 5/6), trên mạng xã hội xuất hiện clip một bé gái khoảng 10 tuổi kể về việc bị xâm hại tình dục; đáng nói “yêu râu xanh” lại chính là cha ruột của bé.

Theo lời kể của bé gái, suốt thời gian dài em liên tục bị bố ruột hiếp dâm. Cứ mỗi lần nhậu say, người bố ruột lại lôi em vào phòng, bắt cởi hết đồ để xâm hại.

"Con đau và sợ quá, bố làm con chảy máu nhưng con không dám chạy vì sợ bố đánh", bé gái nức nở kể.

Đặc biệt, khi sự việc xảy ra, em Tr. đã kể cho bà nội nghe nhưng bà nội không nói gì ngoài việc nói em tránh xa người bố.

Theo chị Ng. (người đăng tải clip) bé gái tên Tr. (10 tuổi), hiện sống cùng bố mẹ tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

"Con bé qua nhà khóc lóc kể cho chúng tôi nghe chiều qua, thấy con bé tội quá mà không ai giúp gì cho nó cả. Nó bảo bị bố ruột nhiều năm rồi mà không dám nói, nó sợ bị đánh", chị Ng. cho biết.

Trao đổi với báo chí, sáng 6/6, mẹ bé Tr. cho biết chị rất bàng hoàng khi nghe tin con gái của mình bị chính bố ruột xâm hại trong thời gian dài. "Tôi có nghe con bé kể gì đâu, con bé là con gái duy nhất của tôi và H., chúng tôi lấy nhau cũng gần 10 năm rồi.", mẹ bé Tr. nghẹn ngào nói.

Theo Vietnamnet


lạm dụng tình dục trẻ em lạm dụng tình dục

Tin tức mới nhất