Xâm hại tình dục bé gái

Vụ bé gái nghi bị xâm hại ở Vũng Tàu: Gia hạn thời gian điều tra lần 2

Để có thêm thời gian điều tra, có đủ chứng cứ, tránh tình trạng oan sai, cơ quan điều tra quyết định gia hạn 2 tháng để tiếp tục điều tra, làm rõ.



Viện trưởng VKSND TP Vũng Tàu (BR-VT) Nguyễn Anh Doan vào sáng 13/3 cho biết đã nhận được ý kiến chỉ đạo từ VKSND tối cao liên quan đến vụ án xâm hại tình dục trẻ em xảy ra tại chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu.

Cơ quan này cũng ra quyết định gia hạn lần 2 (thời hạn 2 tháng) đối với vụ án. Ông Doan cho biết: "Cơ quan chức năng cần phải có đầy đủ chứng cứ để tránh oan sai".

Liên quan đến vụ việc trên, hôm qua (12/3), Chủ tịch nước Trần Đại Quang yêu cầu lãnh đạo Bộ Công an, VKSND tối cao chỉ đạo các cơ quan điều tra sớm việc một người đàn ông bị tố cáo nhiều lần có hành vi dâm ô bé gái tại khu chung cư ở phường Nguyễn An Ninh (TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Vào cuối tháng 6/2016, chị T.T.T (37 tuổi, sống tại chung cư Lakeside) được con là cháu N. kể nhiều lần bị một cụ ông sống cùng chung cư đưa ra góc cầu thang xâm hại tình dục. Cháu N. cho rằng hung thủ chính là ông Th. (77 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu).

Người mẹ nhiều lần làm đơn gửi công an, các cấp có thẩm quyền vào cuộc điều tra.

Đến tháng 8/2016, cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố vụ án hình sự đối với án hình sự xâm hại tình dục trẻ em liên quan đến ông Th.

Từ trường hợp này, cơ quan điều tra đã làm việc với gia đình của 6 em khác và cả 6 em đều chỉ đích danh ông Th. là người đã có hành vi dâm ô.

 

Theo TTVN

 


bé gái nghi bị xâm hại xâm hại tình dục bé gái xâm hại trẻ em xâm hại tin tức tin nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái