Vũ Cát Tường lần đầu công khai bạn gái

Vũ Cát Tường khiến khán giả bất ngờ khi xưng hô ngọt ngào với bạn gái.

Ngày 10/3, Vũ Cát Tường đã đăng tải video mới nằm trong series Vi Nhất - Nghe mình ở độ cao 2100m trên kênh YouTube chính thức. Giọng ca 9x khiến khán giả bất ngờ trước loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh người yêu.

Vũ Cát Tường xưng "anh" và gọi nửa kia bằng cái tên thân mật "Bí đỏ". Khi nghe bạn gái nói câu tình cảm: "Em là gia đình của anh", Vũ Cát Tường đã cười hạnh phúc và trả lời: "Vâng ạ. Em là gia đình của anh".

Trong video này, bạn gái liên tục thể hiện sự quan tâm và lo lắng dành cho Vũ Cát Tường. Cô dành lời động viên, chia sẻ tới nửa kia: "Cứng đầu để bảo vệ chính kiến của mình thí nó tốt. Nếu một người khác thì em không biết nhưng với anh thì em hiểu là những cái gì anh làm, thường thì anh sẽ dành thời gian phân tích, chiêm nghiệm rất là nhiều chứ không phải bồng bột". Có thể thấy cô là người tâm lý và hiểu tính cách của Cát Tường.

Vũ Cát Tường lần đầu công khai bạn gái-1
Vũ Cát Tường công khai khoảnh khắc ngọt ngào bên nửa kia. Tuy nhiên, giọng ca 9x vẫn chưa tiết lộ danh tính và diện mạo của nửa kia

Giọng ca 9x còn gửi gắm tới nửa kia ở phần cuối của video: "‘Mình’ là một khối cực kỳ lộn xộn. Lắng nghe mình chưa bao giờ là dễ dàng. Cảm ơn em vì đã cùng anh tập lắng nghe chính mình".

Đây là lần đầu tiên giọng ca 9x công khai xuất hiện cùng với nửa kia. Có thể thấy giọng ca Vết mưa đang có tình yêu ngọt ngào bên nửa kia. Tuy nhiên, Vũ Cát Tường hiện tại vẫn giấu kín danh tính và diện mạo của bạn gái. 

Vũ Cát Tường lần đầu công khai bạn gái-2
Vũ Cát Tường công khai là người đồng tính vào tháng 7/2022. Giọng ca 9x nhận được sự ủng hộ của khán giả

Vào giữa năm 2022, Vũ Cát Tường công khai xu hướng tính dục khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Ca sĩ 9x cho biết từng thử mặc váy nhưng nhận ra không hợp. "Tường không có nhu cầu phải giải thích về bản thân mình. Nhưng Tường nghĩ sau 30, Tường sẽ nhận được nhiều câu hỏi về 'bao giờ lấy chồng, khi nào lập gia đình'. Nhưng Tường phải nói là 'I'm gay', để mọi người hỏi "bao giờ lấy vợ". Tường sẽ lấy vợ chứ không lấy chồng", giọng ca 9x chia sẻ.

Vũ Cát Tường lần đầu công khai bạn gái-3
Vũ Cát Tường từng bày tỏ mong muốn mặc vest, nắm tay người yêu vào lễ đường trong tương lai

Giọng ca Vết mưa cũng từng thừa nhận chuyện có người yêu trong một show diễn tại Đà Lạt. Trong vlog kỷ niệm tuổi 30, Vũ Cát Tường từng bày tỏ về con người thật của mình: "Trong tưởng tượng của Tường, mà Tường nghĩ về chính mình, thì Tường nói thật nha, Tường thấy mình mặc vest và nắm tay một cô gái làm đám cưới. Yes! I'm Gay". Giọng ca 9x mong muốn mặc vest, nắm tay người yêu vào lễ đường trong tương lai.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vu-cat-tuong-lan-dau-cong-khai-ban-gai-20230311221711774.htm

Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất