Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp 'phi giới tính' khiến khán giả u mê

Không chỉ đẹp mà còn rất có tài, những cô nàng tomboy này đã và đang “làm mưa làm gió” trong showbiz Việt.

Gil Lê

Từng là gương mặt nổi bật nhất của nhóm nhạc nữ X5, sau khi nhóm tan rã, một mình Gil Lê còn hoạt động lại trong showbiz. Cô nàng luôn thử sức mình ở nhiều vai trò khác nhau như MC, VJ, mẫu ảnh, diễn viên… lượng fan của Gil ngày càng đông đảo và không thua kém bất cứ ai.

Nếu nói về độ “đẹp trai”, phong cách và có “chất riêng” thì khó ai qua mặt được Gil Lê. Ngoài công việc ra thì Gil là người khá kín tiếng và ít khi bàn luận về cuộc sống đời tư trên mạng xã hội, có lẽ cũng chính phần nào tính cách lạnh lùng này của “cô nàng đẹp trai nhất showbiz” đã khiến cho fan phải mê mệt, hết lòng yêu thương.

Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp phi giới tính khiến khán giả u mê-1

Bên cạnh đó, Gil Lê cũng không ngại khi được mọi người gọi là "chú" hoặc "anh".

Nữ ca sĩ thẳng thắn: "Tôi thoải mái chứ. Hiện tại, tôi thấy cách gọi hoặc cách xưng hô với một ai đó được nhiều người quan tâm và là vấn đề được xem trọng trong việc giao tiếp. Tôi cảm thấy thích điều đấy, vì mọi người ngày càng biết tôn trọng nhau trong cách giao tiếp, thậm chí, để ý nhân xưng.

Việc gọi nhầm trong lần đầu tiên gặp hoặc người đó muốn gọi mình như vậy bằng sự tôn trọng, lịch sự là điều bình thường. Còn mình muốn được gọi như thế nào cho thoải mái trong lúc giao tiếp là do mình thôi.

Ngược lại, nếu có sự 'cà khịa' và cố tình chọc ghẹo thì tôi sẽ cảm nhận được, từ đó, tôi sẽ cân nhắc xem có nên tiếp tục cuộc nói chuyện nữa hay không".

Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp phi giới tính khiến khán giả u mê-2

Hoạt động trong showbiz khá lâu, bên cạnh những lời khen cho sự đa tài, Gil Lê còn có chuyện tình cảm thu hút sự chú ý của khán giả.

Trước khi dính tin đồn yêu đương với Hoàng Thùy Linh, Gil Lê từng có thời gian dài được cho là nửa kia của Chi Pu. 

Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp phi giới tính khiến khán giả u mê-3
Gil Lê từng dính tin đồn tình cảm với Chi Pu trước khi được cho là nửa kia của Hoàng Thùy Linh.

Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp phi giới tính khiến khán giả u mê-4Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp phi giới tính khiến khán giả u mê-5
Khán giả tìm ra nhiều bằng chứng cho rằng Gil Lê, Hoàng Thùy Linh đang hẹn hò.

Hiện dù chưa lên tiếng về mối quan hệ nhưng đa phần khán giả đều cho rằng Gil Lê, Hoàng Thùy Linh có mối quan hệ thân thiết.

Vũ Cát Tường

Ghi danh và được nhiều sự chú ý tại Giọng Hát Việt (The Voice 2013), Vũ Cát Tường sở hữu vẻ ngoài "phi giới tính" và nhanh chóng trở thành "hiện tượng".

Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp phi giới tính khiến khán giả u mê-6

Bước ra từ chương trình với danh hiệu Á quân, tên tuổi của Vũ Cát Tường lên "như diều gặp gió" khi cô cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như Mơ, Yêu Xa, Cô Gái Ngày Hôm Qua, Vết Mưa… đầy chất lượng và nhanh chóng trở thành bản hit đình đám được giới trẻ yêu thích và nhanh chóng đạt được nhiều giải thưởng âm nhạc.

Vũ Cát Tường càng gây chú ý hơn khi quyết định chọn mái tóc ngắn đầy cá tính, bứt phá bất ngờ với hình ảnh tomboy mạnh mẽ, bụi bặm và nam tính khi đứng trên sân khấu biểu diễn.

Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp phi giới tính khiến khán giả u mê-7

Mới đây, Vũ Cát Tường đã thẳng thắn nói về xu hướng tình cảm của bản thân. 

Cô tâm sự: “Cách đây một vài show, có một bạn khán giả hỏi Tường là khi nào tôi lấy chồng. Nhưng không, trong tưởng tượng của Tường nghĩ về chính mình, thì Tường thấy mình mặc vest và nắm tay một cô gái làm đám cưới. I’m Gay.

Tôi không có nhu cầu giải thích về điều này nhưng tôi nghĩ sau 30 sẽ rất nhiều người hỏi tôi khi nào lấy chồng, khi nào lập gia đình. Và tôi phải nói mình là gay và mọi người sau này nên hỏi tôi khi nào lấy vợ thì đúng hơn".

Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp phi giới tính khiến khán giả u mê-8Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp phi giới tính khiến khán giả u mê-9

Đồng thời, Vũ Cát Tường cũng thể hiện sự trăn trở vì chưa biết bản thân sẽ được gì hay mất gì sau lời thú nhận này. Tuy nhiên, giờ đây, Vũ Cát Tường cảm thấy được là chính mình, sống thật với bản thân và với những người yêu thương mình.

Vicky Nhung

Trước khi tham gia chương trình Giọng Hát Việt 2015, Vicky Nhung đã nổi lên như một hiện tượng mạng với những bản mashup và clip cover cực chất. Vicky Nhung cũng là một trong những gương mặt tomboy sao Việt được khán giả yêu thích với ngoại hình nam tính và phong cách bụi bặm, cá tính đầy cuốn hút.

Ca sĩ sinh năm 1987 từng chia sẻ âm nhạc là niềm đam mê lớn nhất của mình và sẽ nỗ lực vượt qua mọi rào cản để chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng. Chỉ có âm nhạc mới giúp Vicky Nhung được là chính mình.

Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp phi giới tính khiến khán giả u mê-10

Nhưng song song đó, phong cách này cũng khiến nữ ca sỹ nhiều lần bị hoài nghi về chuyện giới tính. Cô từng dính nghi vấn hẹn hò cùng Tố Ny. 

Tuy nhiên, Vicky Nhung thẳng thắn phủ nhận: “Dù mọi người đồn đoán khá nhiều rằng tôi và Tố Ny nảy sinh tình cảm, nhưng tôi khẳng định không hề có chuyện yêu đương xảy ra giữa cả hai. Do tính cách hai đứa khá hợp nhau nên sau chương trình Giọng Hát Việt, chúng tôi trở nên thân thiết và thường đi chơi chung. Có lẽ do ngoại hình của tôi ‘man’ quá nên nhiều người nghĩ rằng tôi và Ny có quan hệ gì đó vượt xa tình bạn.

Thực sự, hai chúng tôi chỉ là chị em thân thiết của nhau, thường ở cạnh nhau giúp đỡ qua lại kể cả lúc đi chơi lẫn trong công việc. Chưa kể thời điểm này tôi cũng đã có ‘soái ca’ cho riêng mình rồi!”.

Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp phi giới tính khiến khán giả u mê-11
Nữ ca sỹ thẳng thắn phủ nhận chuyện yêu Tố Ny vì đã có "soái ca" cho riêng mình.

Tiên Tiên

Với mái tóc xù đặc trưng cùng gu ăn mặc cá tính, Tiên Tiên cũng là cái tên trong danh sách những cô nàng tomboy "cực hot" của showbiz Việt.

Tiên Tiên gây chú ý với đông đảo khán giả nghe nhạc khi đưa những ca khúc do chính mình sáng tác và trình bày chiếm lĩnh hầu hết bảng xếp hạng như My Everything, Vì Tôi Còn Sống,… với tiết tấu vui nhộn, lạc quan và yêu đời. Đặc biệt, bản “hit” Giữ Em Đi cũng được giới trẻ yêu thích và cover rầm rộ.

Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp phi giới tính khiến khán giả u mê-12

Thời chưa ai biết đến, Tiên Tiên cũng đã từng sở hữu ngoại hình dễ thương với mái tóc dài dịu dàng. Chỉ đến khi trở thành “hiện tượng âm nhạc” qua những bài hát truyền được cảm hứng cho hàng triệu người nghe, Tiên Tiên dần xây dựng hình ảnh cá nhân rõ ràng hơn.

Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp phi giới tính khiến khán giả u mê-13

Cô chọn cho mình phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn và vô cùng thoải mái. Thậm chí, khán giả còn từng "sốc" khi chứng kiến hình ảnh Tiên Tiên cạo trọc đầu hoàn toàn.

Tuy nhiên, cũng vì phong cách đó mà không ít lần giọng ca 31 tuổi bị thắc mắc về giới tính thật. Khi bị netizen hỏi "Boy hay girl"? Ngay lập tức, Tiên Tiên đã có cách đáp trả khôn ngoan: "Girl 100% but I had girlfriends, hihi" (Tạm dịch: Tôi là con gái 100% nhưng tôi có những người bạn gái).

Câu trả lời của nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ từ số đông dân mạng. 

Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp phi giới tính khiến khán giả u mê-14Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp phi giới tính khiến khán giả u mê-15Vũ Cát Tường và dàn sao Việt có vẻ đẹp phi giới tính khiến khán giả u mê-16
Tiên Tiên thường chọn cho mình trang phục "hầm hố", hoàn toàn theo phong cách "nam tính".

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-cat-tuong-va-loat-sao-viet-mang-ve-dep-phi-gioi-tinh-n-312890.html

Tiên Tiên Gil Lê Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao