Vu Chính: 'Minh tinh thời đại này của Trung Quốc đều do tôi nâng đỡ nổi tiếng'

Vu Chính bày tỏ: "Minh tinh thời đại này của Trung Quốc đều do tôi nâng đỡ mà nổi tiếng" đã thu hút sự tranh luận của khán giả.

Vu Chính được biết đến là “biên kịch vàng” của ngày ngành giải trí Hoa ngữ. Tác phẩm do anh khởi quay đều tạo được tiếng vang lớn như Cung tỏa tâm ngọc, Diên Hi công lược… Và những hoa đán nổi tiếng hiện nay như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh… cũng từng là một trong những diễn viên được Vu Chính nâng đỡ.

Vu Chính: Minh tinh thời đại này của Trung Quốc đều do tôi nâng đỡ nổi tiếng-1

Vu Chính còn được biết đến với tên gọi là “Vu Ma” khi bất kỳ chuyện lớn nhỏ gì trong ngành giải trí đa phần đều có sự góp mặt chung vui. Vị đạo diễn này cũng thường xuyên đăng bài khen ngợi gà cưng hay cà khịa, chê bai những ai mà anh không vừa lòng.

Vu Chính: Minh tinh thời đại này của Trung Quốc đều do tôi nâng đỡ nổi tiếng-2

Mới đây, có cư dân mạng đào ra được một đoạn video diễn thuyết của Vu Chính. Trong video “biên kịch vàng” bày tỏ: “Minh tinh thời đại này của Trung Quốc đều do tôi nâng đỡ nổi tiếng” đã thu hút sự tranh luận của khán giả. Liệu rằng đây là lời thật lòng hay là tự cao tự đại?

Vu Chính: Minh tinh thời đại này của Trung Quốc đều do tôi nâng đỡ nổi tiếng-3Vu Chính: Minh tinh thời đại này của Trung Quốc đều do tôi nâng đỡ nổi tiếng-4

Được biết Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu, Viên San San, Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn từng đảm nhận vai chính trong phim của Vu Chính. Một số minh tinh khác như Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa, Trần Kiều Ân, Angelababy, Trần Nghiên Hy, Quan Hiểu Đồng, Nhiếp Viễn, Tần Lam, Xa Thi Mạn cũng nhờ tham gia phim của Vu Chính mà danh tiếng tăng cao.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về câu nói này của vị biên kịch lắm tài nhiều tật?

Theo SaoStar


vu chính Dương Mịch

Tin tức mới nhất