Vụ chồng giết vợ và mẹ vợ có thể do mâu thuẫn gia đình

Cán bộ Công an huyện Nhơn Trạch nhận định vụ chồng giết vợ và mẹ vợ có thể do mâu thuẫn gia đình.



Sáng 18/6, hàng chục người dân vẫn tập trung trước căn nhà nằm trong ở ấp Cát Lái, Phú Hữu, Nhơn Trạch (Đồng Nai) để theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng 2 người chết.

“Nghi phạm nhờ người báo công an”

Theo một số người dân, sáng cùng ngày bà Phạm Thị Kiều (36 tuổi, vợ ông Dũng) gọi taxi để di chuyển lên sân bay Tân Sơn Nhất đi Malaysia. Khi taxi tới nơi, ông Dũng nói đã giết người và nhờ anh này đi báo công an. Tài xế sau đó hô hoán để mọi người xung quanh chạy tới.


Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lê Trai.

Ông Phụng (48 tuổi), nhà cách hiện trường khoảng 100 m cho biết đang ngủ thì nghe tiếng la lớn. Ông bật dậy chạy tới thì thấy bà Lý Thị Hồng (68 tuổi, mẹ chị Kiều) nằm gục gần cửa nhà còn bà Kiều thì chết trong buồng.

“Tài xế taxi cầm cái mền bảo tôi ôm bà Hồng ra xe ổng chở đi cấp cứu. Nhưng bà ấy nặng cả trăm kg, tôi không ôm nổi với lại bà này đã chết rồi”, ông Phụng chia sẻ.

Theo một phụ nữ hơn 60 tuổi, khoảng 3h50 cùng ngày, bà chở xôi ra chợ bán thì thấy ông Dũng ngồi trước nhà. “Tôi hỏi sao giờ này không đi ngủ? Thằng Dũng nói cháu ngủ không được cô ơi. Một lúc sau thì có người ra chợ nói nó giết mẹ con bà Hồng rồi”, người phụ nữ nhớ lại thời điểm trước khi xảy ra vụ việc.

Nguyên nhân do mâu thuẫn tình cảm?

Bà Phương (62 tuổi, nhà gần đó) cho biết nghi phạm là người ở TP.HCM về đây làm rể khoảng 20 năm. Hai vợ chồng có một đứa con gái khoảng 20 tuổi, đã lấy chồng. Căn nhà này có tất cả 6 người sinh sống.


Người dân tập trung theo dõi công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Lê Trai.

Theo người này, ông Dũng là người hiền lành. Gia đình này ít khi mâu thuẫn hay xảy ra đánh nhau. Tuy nhiên, nhiều người dân đánh giá bà Kiều là người biết sửa soạn, dù 37 tuổi nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Nhiều hàng xóm cho biết mâu thuẫn dẫn đến vụ việc có thể là do chuyện tình cảm.

“Bà Kiều có người yêu ở Malaysia. Lần này bà đi qua đó là để gặp ông ta. Nhiều lần ông Dũng kể cho hàng xóm nghe, nên xung quanh đây ai cũng biết việc này”, một phụ nữ 48 tuổi chia sẻ.

Đến trưa cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang bảo vệ hiện trường, điều tra vụ án mạng. Nhiều người thân của nạn nhân biết tin, chạy đến hiện trường gào khóc thảm thiết.


Người thân đau đớn, khóc ngất tại hiện trường. Ảnh: Lê Trai.

Trước đó, vào 4h sáng cùng ngày, chị Kiều gọi taxi để di chuyển lên sân bay Tân Sơn Nhất chuẩn bị đi Malaysia. Khi xe gần đến nơi thì cặp vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Lúc này, ông Dũng dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Kiều làm nạn nhân tử vong. Thấy vậy, mẹ chị Kiều đến can ngăn cũng bị ông này đâm chết.

Những người trong gia đình sau đó báo sự việc lên lực lượng chức năng. Không lâu sau, ông Dũng bị công an bắt giữ, đưa về trụ sở Công an xã Phú Hữu để tạm giữ, phục vụ điều tra.

Theo Zing


chồng giết vợ Giết Người

Tin tức mới nhất