Cô gái bị đâm tử vong ở Vương Thừa Vũ: Nghi phạm là bạn trai cũ

Bước đầu, danh tính nghi phạm sát hại cô gái đã được xác định, lực lượng chức năng đang khẩn trương truy bắt đối tượng này.

Ngày 13/1, lãnh đạo Công an Hà Nội xác nhận với Vietnamnet, các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tích cực phối hợp với Công an quận Thanh Xuân điều tra, làm rõ và truy bắt hung thủ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào tối 12/1 tại phố Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân khiến một cô gái tử vong.

Bước đầu, danh tính nghi phạm sát hại cô gái đã được xác định, lực lượng chức năng đang khẩn trương truy bắt đối tượng này.

Cô gái bị đâm tử vong ở Vương Thừa Vũ: Nghi phạm là bạn trai cũ-1
Lực lượng chức năng đang khẩn trương truy bắt đối tượng

Chia sẻ trên Zing, chỉ huy công an quận cho biết nghi phạm là bạn trai cũ của nạn nhân. Nguyên nhân ban đầu được lực lượng chức năng xác định do mâu thuẫn tình cảm.

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 12/1, tại trước số nhà 82, phố Vương Thừa Vũ, phường Khương Trung đã xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là chị P. (quê ở Lai Châu) bị một nam thanh niên tấn công và dùng dao đâm liên tiếp vào người, tử vong tại chỗ.

Cô gái bị đâm tử vong ở Vương Thừa Vũ: Nghi phạm là bạn trai cũ-2
Chân dung nghi phạm Hoàng Thành. Ảnh: FB.

Tại thời điểm xảy ra vụ án, có sự xuất hiện của một nam thanh niên khác đã cố can ngăn, nhưng người này cũng bị hung thủ đâm bị thương.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh trước cửa nhà một người dân ghi lại.

Cô gái bị đâm tử vong ở Vương Thừa Vũ: Nghi phạm là bạn trai cũ-3
Cô gái gục tại chỗ, còn đối tượng bỏ đi

Theo nhân chứng kể lại với VietNamNet, hung thủ và nạn nhân cãi nhau một lúc rồi người đàn ông lấy xe máy rời đi. Sau đó khoảng 15 phút, đối tượng quay lại rồi sát hại dã man cô gái trẻ.

Sau khi gây án, đối tượng rời hiện trường bằng xe máy và không có biểu hiện sợ hãi. Theo thông tin ban đầu, nghi phạm tên là Hoàng Thành, quê ở tỉnh Thái Nguyên.

Cô gái bị đâm tử vong ở Vương Thừa Vũ: Nghi phạm là bạn trai cũ-4
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-co-gai-bi-dam-o-vuong-thua-vu-nghi-pham-la-ban-trai-cu-n-333572.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất