Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi

Vụ cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi: Sự đốn mạt mang tên... Chồng!

Dù sự thật của câu chuyện có như thế nào đi chăng nữa thì người chồng vẫn "chẳng ra gì" khi cố tìm mọi cách huỷ hoại danh dự của người từng sinh con cho mình.

Những ngày qua, vụ việc chồng tố vợ vào nhà nghỉ với nam sinh  gây chấn động dư luận. Theo đó, ông T (chồng của cô Hạ - giáo viên trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) tố vợ vào nhà nghỉ với học sinh lớp 10. Dù vợ và cậu học sinh tội nghiệp kia vẫn mặc nguyên quần áo nhưng ông T khẳng định khi có mặt ở đó, ông thấy vợ chưa kịp mặc áo ngực và trong phòng còn có bao cao su.

Trong khi đó, cô Hạ chia sẻ với báo chí đoạn clip quay cô với học sinh trong nhà nghỉ là clip được dàn dựng. Cô Hạ cho biết mình vào nhà nghỉ để thuê phòng trọ cho em gái bằng hình thức thuê phòng theo tháng. Cô cũng khẳng định ông T tố cô nhằm giành quyền nuôi con dưới 36 tháng tuổi.

Cô Hạ tâm sự: "Có lần anh ấy đánh em, mẹ em phải chắp tay quỳ lạy anh ấy." Mẹ ruột cô Hạ cũng cho biết vợ chồng bà từng nhiều lần phải vội vàng ba chân bốn cẳng lên nhà con gái để giảng hoà khi con bà gọi điện kêu cứu trong tuyệt vọng.


Tâm sự của cô giáo bị tố vào nhà nghỉ cùng nam sinh lớp 10. Clip: Nguyễn Sin

Đặc biệt, ông Hồ Hiếu - chủ nhà trọ nơi người chồng tố vợ vào nhà nghỉ với học sinh đã khẳng định những gì cô Hạ nói là đúng. "Việc cởi áo cởi quần gì chắc chắn là không có. Tầm bậy hết sức! Về việc bao cao su và áo ngực, tôi khẳng định là không có, tôi có mặt ở đó làm sao mà có được".

Đặc biệt, anh Nguyễn Sin - người được coi là "hiệp sĩ" mạng xã hội đã cất công về tận quê cô Hạ tìm hiểu sự việc. Anh Nguyễn Sin được cô Hạ chia sẻ 8 điều mà chồng cô cấm cô không được làm: không được tham gia mạng xã hội zalo, facebook, không được kết bạn, không được đi cafe với bất kỳ ai (trừ chồng), mỗi tuần đi chùa một lần... Cứ mỗi lần đọc những quy định "không được" ấy của chồng, cô Hạ lại rùng mình vì sợ hãi.

Vụ cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi: Sự đốn mạt mang tên... Chồng!-1
8 điều người chồng cấm cô Hạ không được làm

Liệu các chị em phụ nữ có thể thực hiện được mấy điều trong 8 điều "cấm đoán" ấy?

Khi sự thật phần nào được hé lộ, người ta càng thấy sự đốn mạt của một gã đàn ông với cách ứng xử tệ bạc và tàn nhẫn với người phụ nữ đã sinh con cho mình.

Như những gì cô Hạ và chủ nhà nghỉ chia sẻ thì clip của ông T đã được chính ông "đạo diễn". Còn gì ghê tởm hơn việc người chồng dàn dựng clip rồi tung lên mạng xã hội để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm, huỷ hoại sự nghiệp của người phụ nữ từng đầu gối má kề, chịu đựng thói hư tật xấu bao năm của mình?

Chưa kể chuyện ông T. cố tình lôi kéo những cậu học trò 16 tuổi vào những toan tính thấp hèn của người lớn để giờ đây cậu bé "sống trong điều tiếng" liệu có quá nhẫn tâm và hèn hạ.

Vụ cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi: Sự đốn mạt mang tên... Chồng!-2
Cô giáo Hạ

Tất nhiên sự đổ vỡ của một gia đình không thể quy trách nhiệm và lỗi lầm từ một phía. Tuy nhiên để bảo vệ quyền lợi của chính mình mà đang tâm huỷ hoại cả danh dự, nhân phẩm của người từng được gọi là vợ quả thật quá ư độc ác.

Đấy là chưa kể ông T và cô Hạ còn có một đứa con chung. Nếu không còn tình nghĩa vợ chồng thì ít ra, ông ta cũng nên vì đứa con của mình. Giờ đây, khi mẹ bị bố mang ra bêu xấu trước bàn dân thiên hạ, dù chưa biết đúng sai nhưng đứa bé có còn hãnh diện mà gọi ông 2 tiếng "Cha yêu".

“Chỉ những người đàn ông bạc ác mới tìm cách bôi nhọ nhân phẩm của vợ như vậy. Và cũng chỉ những loại đàn ông ích kỷ, mới để tư thù cá nhân làm hủy hoại tương lai của con mình”, một “mẹ bỉm sữa” bình luận về vụ việc trên mạng xã hội.

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-giao-vao-nha-nghi-voi-hoc-sinh-su-doc-ac-cua-nguoi-chong-n-178346.html

Cô giáo và học sinh nam Nam sinh cô giáo vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cô giáo bị nghi vào nhà nghỉ với nam sinh 16 tuổi