Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An

Vụ bé 6 tuổi bị bạn của bố đưa vào khách sạn cưỡng hiếp tập thể: Đối tượng đăng ảnh nạn nhân cố tình thách thức

Theo người nhà của nạn nhân cho biết, cháu bé bị để ý từ trước. Thậm chí khi có đơn tố cáo, đối tượng còn đăng ảnh bé lên mạng cùng những lời thách thức gia đình.

Mấy ngày qua, thông tin bé gái N.T (6 tuổi, ngụ tại TP Vinh, Nghệ An) nghi bị cưỡng hiếp tập thể ở khách sạn sau khi được bố gửi bạn gái là Trần Thị Thùy A. (21 tuổi, quê ở Hậu Giang) trông giúp gây bàng hoàng dư luận. 

Người nhà của bé N.T cho biết sau khi phát hiện vụ việc và gửi đơn tố cáo cho cơ quan chức năng, báo chí vào cuộc, có một đối tượng đã đăng tải hình ảnh của nạn nhân lên mạng cùng những lời thách thức gửi đến gia đình. 

"Một tài khoản facebook mà chúng tôi đã kiểm tra là của anh trai A. đăng tải hình ảnh cháu bé và những lời thách thức. Thử hỏi rằng một đứa trẻ như vậy mà họ đưa lên mạng và có những lời thách thức thì có thể chấp nhận được không?", người nhà cháu bé nói trong bức xúc. 

Vụ bé 6 tuổi bị bạn của bố đưa vào khách sạn cưỡng hiếp tập thể: Đối tượng đăng ảnh nạn nhân cố tình thách thức-1
Người phụ nữ tên Trần Thị Thùy A. mà anh Trung gửi công an điều tra

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa đối tượng Trần Thị Thùy A. và bố cháu bé, chị B.L – bác ruột của bé cho biết, cách đây vài tháng anh T. quen đối tượng thông qua nhóm bạn. Khi đó A. đang làm việc trên địa bàn và cũng chỉ nghe nói đối tượng quê ở Hậu Giang chứ không rõ chính xác.

Chị B.L cho rằng, đối tượng này tìm cách tiếp cận con bé và có sự chuẩn bị từ trước. Vì trong thời gian quen nhau, A. Thường xuyên đến nhà anh Trung chơi rồi tìm cách làm quen, tỏ ra thân thiệt với cháu bé và gọi là “dì - cháu”. 

Trả lời trên báo Trí Thức Trẻ, chị B.L nói: "Việc quan hệ bạn bè thì không ai cấm được và đó là mối quan hệ, nhưng khi xảy ra sự việc đau lòng thế này thì đáng trách cả người lớn nhiều hơn. Cô gái kia thường đến nhà tỏ ra thân thiện, có mua đồ chơi, bánh kẹo và nịnh cháu. Chính vì vậy tôi nghĩ rằng cô này đã có sự chuẩn bị".

Vào ngày xảy ra vụ việc (19/6), giống như những lần quen thuộc trước đó, khi đó bé gái vừa đi học về và được bà nội tắm rửa xong thì A. đến đón cháu và bảo: "Dì đón cháu đi mua kem". Sau đó, A. đưa bé đến khách sạn và xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Chia sẻ trên báo Tổ Quốc, người bác ruột của bé N.T cho biết: "Thấy cháu tôi kêu đau, tôi kiểm tra có những bất thường và gặng hỏi thì cháu nói ra sự việc. Sau đó, bản thân tôi 6 lần đưa cháu đi kiểm tra sức khỏe, tất cả các kết quả đều có".

Vụ bé 6 tuổi bị bạn của bố đưa vào khách sạn cưỡng hiếp tập thể: Đối tượng đăng ảnh nạn nhân cố tình thách thức-2Đơn tố cáo của gia đình gửi cơ quan chức năng

Trước đó, vào ngày 31/7, anh Ngyễn Thành Trung đã gửi đơn tố cáo lên Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) về việc con gái anh nghi bị xâm hại tình dục tập thể. 

Theo đơn tố cáo, vào ngày19/6, Trung có việc phải ra ngoài nên gửi con gái N.T (6 tuổi) cho người bạn là Trần Thị Thùy A. (tạm trú ở Nghệ An) nhờ trông giúp. Sau đó, người này tới nhà anh Trung đón bé T. rồi dẫn đến khách sạn M.T (TP Vinh, Nghệ An).

Đến khoảng 23h ngày 19/6, khi đến khách sạn đón con, anh Trung thấy con gái khóc lóc, mắt sưng. Hỏi người phụ nữ kia, cô ta giải thích do cháu đòi bố nên khóc.

Chiều hôm sau, khi đón con gái đi học về, anh Trung thấy bé kêu đau bụng. Hai ngày sau, anh Trung vẫn thấy con kêu đau bụng, đau cả bộ phận sinh dục và hậu môn.

Anh Trung gặng hỏi con thì bàng hoàng trước sự thật. "Hôm bố gửi con ở với dì A, dì A. cùng một chú và một cô nữa đã làm con đau. Dì A. giữ 2 chân con còn dì kia giữ 2 tay của con. Chú kia làm con ở bộ phận sinh dục và hậu môn. Con bé vừa đưa tay chỉ vào vùng bị đau vừa kể với tôi như vậy", anh Trung kể lại lời con nói.

Vụ bé 6 tuổi bị bạn của bố đưa vào khách sạn cưỡng hiếp tập thể: Đối tượng đăng ảnh nạn nhân cố tình thách thức-3

Ngay lập tức, anh kiểm tra bộ phận sinh dục của con phát hiện bị sưng và có dịch. Nghi con gái bị xâm hại tình dục, anh đưa bé đi khám và viết đơn tố cáo gửi Công an TP Vinh.

Qua thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán cháu B. bị viêm âm hộ cấp, kèm theo đau bụng, viêm âm hộ, đái đau.

Công an TP Vinh đã nhận được trình báo của anh T. và đang xác minh thông tin.

Chia sẻ trên Vietnamnet, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết Công an tỉnh đã nhận được tin và đã chỉ đạo quyết liệt điều tra, nhất định phải làm rõ vụ việc.

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-con-gai-bi-ban-bo-dua-vao-khach-san-cuong-hiep-tap-the-n-191808.html

xâm hại tình dục cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất