Vũ công bị màn hình 600 kg rơi trúng người không có tiến triển

Dù đã đổi phương pháp điều trị, song tình hình sức khỏe của Lý Khải Ngôn vẫn chưa có cải thiện.

Chiều 19/9, Sohu Entertainment News đăng tải bài viết mới, tiết lộ thêm về tình hình sức khỏe của nam vũ công Lý Khải Ngôn.

Được biết, vũ công họ Lý đã tỉnh táo, không cần dùng máy trợ thở và đã chuyển khỏi phòng chăm sóc đặc biệt. Anh có thể giao tiếp đơn giản với gia đình, tình trạng đã chuyển từ "nặng" sang "ổn định".

Vũ công bị màn hình 600 kg rơi trúng người không có tiến triển-1
 Lý Khải Ngôn và cha ruột

Cha của Lý Khải Ngôn chia sẻ với truyền thông rằng con trai ông đã được chuyển từ phòng ICU đến khu phẫu thuật thần kinh và bắt đầu bước vào một giai đoạn điều trị mới.

Lý Khải Ngôn đang được điều trị bằng phương pháp châm cứu, song tình hình vẫn chưa được cải thiện, đội ngũ y tế sẽ thảo luận thêm phương án điều trị phù hợp hơn cho nam vũ công.

Lý Khải Ngôn là người gặp phải tai nạn nghiêm trọng đêm diễn của nhóm nhạc nam MIRROR vào tối 28/7. Khi các thành viên và vũ đoàn đang nhảy trên sân khấu, một màn hình led treo trên cao nặng 600kg đã rơi và đè trúng người vũ công Lý Khải Ngôn (A Mo).

Vũ công bị màn hình 600 kg rơi trúng người không có tiến triển-2

Theo tiết lộ từ phía các bác sĩ, tình hình nam vũ công không mấy khả quan. Anh được chẩn đoán bị chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, gãy đốt sống cổ số 4, lệch đốt sống cổ số 5 và liệt tứ chi. Bác sĩ cho biết anh có thể giữ được mạng sống, nhưng đối mặt với nguy cơ bị liệt vĩnh viễn.

Tỷ phú Lý Trạch Giai cho biết sẽ đồng hành cùng Lý Khải Ngôn và gia đình nam vũ công trong quá trình chữa trị chấn thương sau tai nạn. Lý Trạch Giai đã liên hệ với đội ngũ y tế khắp nơi để tìm phương pháp điều trị, giúp Lý Khải Ngôn có thể vận động trở lại.

Ngoài ra, tỷ phú Hong Kong cũng tuyên bố chi trả toàn bộ chi phí y tế cho Lý Khải Ngôn, đồng thời hỗ trợ 10 triệu HKD (1,2 triệu USD) cho gia đình nam nghệ sĩ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-cong-bi-man-hinh-600-kg-roi-trung-nguoi-khong-co-tien-trien-n-321079.html

Lý Khải Ngôn Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao