Vũ công bị màn LED 600kg rơi trúng lần đầu lên tiếng sau tai nạn

Việc hồi phục sức khỏe của Lý Khải Ngôn là không mấy khả quan, nam vũ công đã chấp nhận việc phải sống trong bệnh viện trong thời gian dài.

Lý Khải Ngôn – vũ công bị màn hình LED bất ngờ rơi trúng người khi biểu diễn cùng nhóm nhạc nam MIRROR đã phải chịu chấn thương nghiêm trọng.

Vụ tai nạn khiến anh xuất huyết não, gãy đốt sống, khả năng bị liệt từ vùng cổ trở xuống là rất cao. Sau nhiều ca phẫu thuật, Lý Khải Ngôn đã bước qua giai đoạn nguy kịch, không còn cần dùng máy trợ thở như trước, nhưng khả năng hồi phục chỉ ở mức 5%.

Cha của nam vũ công dẫn lại lời của con trai: “Tôi chấp nhận việc mình cần ở bệnh viện trong một thời gian. Tôi sẽ đối mặt với việc điều trị bằng tâm thế thoải mái nhất”.

Vũ công bị màn LED 600kg rơi trúng lần đầu lên tiếng sau tai nạn-1

Ông Lý bày tỏ, là một phụ huynh, ông rất đau lòng khi nghe điều này, nhưng cuối cùng ông cũng có thể yên tâm phần nào vì con trai có thể tỉnh táo và đặt niềm tin trong cuộc sống.

Dẫu biết tình hình không mấy khả quan nhưng gia đình Lý Khải Ngôn vẫn nỗ lực từng ngày để con trai có thể từng ngày phục hồi. Các phương pháp chữa từ Đông y, Tây y đều được gia đình tham khảo nhưng vẫn chưa có tín hiệu tích cực.

Vũ công bị màn LED 600kg rơi trúng lần đầu lên tiếng sau tai nạn-2

Theo đó, MakerVille - đơn vị tổ chức sự kiện đêm nhạc của MIRROR và Daguo Culture đã cam kết chịu trách nhiệm chi trả các khoản chi phí y tế cho Lý Khải Ngôn.

Ngoài ra, gia đình cũng cảm ơn lòng tốt của công chúng đã quan tâm, yêu thương nam vũ công, đồng thời cho biết các khoản quyên góp ở thời điểm này là quá sớm cho đến khi những người có trách nhiệm xử lý đúng cách.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vu-cong-bi-man-led-600kg-roi-trung-lan-dau-len-tieng-sau-tai-nan-kinh-hoang-post1469202.tpo

vũ công

Tin tức mới nhất