Vũ công bị màn hình 600 kg rơi trúng người không thể chữa khỏi

Cha Lý Khải Ngôn cho biết con trai đã không có cách nào chữa khỏi, giờ chỉ hi vọng có phép màu xảy ra.

Đã hơn 3 tháng kể từ khi vụ tai nạn tại sân khấu nghiêm trọng trong buổi diễn của nhóm nhạc MIRROR. Cho đến nay, đây vẫn là một trong những tai nạn kinh hoàng nhất của showbiz Hong Kong, khiến cho nam vũ công Lý Khải Ngôn suýt thiệt mạng.

Khi các thành viên và vũ đoàn đang nhảy trên sân khấu, một màn hình led treo trên cao nặng 600kg đã rơi và đè trúng người vũ công Lý Khải Ngôn. Tai nạn khiến cho họ Lý đối mặt với nguy cơ bị liệt vĩnh viễn.

Vũ công bị màn hình 600 kg rơi trúng người không thể chữa khỏi-1

Cách đây 3 ngày, cảnh sát đã công bố kết quả điều tra của vụ tai nạn. Báo cáo sơ bộ cho thấy vụ việc có yếu tội phạm tội, xuất phát từ "sơ suất của con người".

Cảnh sát đã bắt giữ 5 người gồm 4 nam và một nữ, trong độ tuổi 40-63. Những người này là giám đốc dự án, giám đốc sản xuất, giám sát cấp cao phụ trách kỹ thuật sân khấu của hai công ty Engineering Impact và Hip Hing Loong.

Trong đó người phụ nữ là giám đốc dự án của Engineering Impact - thầu chính sân khấu biểu diễn của Mirror - bị cáo buộc lừa đảo, để vật thể từ trên cao rơi xuống gây thương tích nghiêm trọng. 

Trả lời với truyền thông, cha Lý Khải Ngôn cho biết ông không muốn nhìn thấy những bài báo về vụ việc và chấp nhận nó đã xảy ra với con trai mình.

Vũ công bị màn hình 600 kg rơi trúng người không thể chữa khỏi-2

Ông cho biết thêm không có cách nào để chữa khỏi cho Lý Khải Ngôn, hiện cả gia đình chỉ có thể chờ một phép màu đến. Cha nam vũ công gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y tế và tất cả những người đã dành tình cảm cho Lý Khải Ngôn.

Hiện họ Lý đã có thể nuốt đồ ăn, cha mẹ anh có thể tạm thở phào nhẹ nhõm sau cú sốc, ít nhất anh đã có thể tự thở và ăn uống được. Dù vậy vẫn cần có người ở bên chăm sóc, giúp anh trở mình khi nằm trên giường bệnh, đồng thời xoa bóp nhẹ cơ thể. 

Vũ công bị màn hình 600 kg rơi trúng người không thể chữa khỏi-3

Trước đó, anh được chẩn đoán bị chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, gãy đốt sống cổ số 4, lệch đốt sống cổ số 5 và liệt tứ chi. Tỷ phú Hong Kong Lý Trạch Giai tuyên bố chi trả toàn bộ chi phí y tế cho Lý Khải Ngôn, đồng thời hỗ trợ 10 triệu HKD (1,2 triệu USD) cho gia đình nam vũ công. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-cong-bi-man-hinh-600-kg-roi-trung-nguoi-khong-the-chua-khoi-n-327386.html

Lý Khải Ngôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao