Tình mới Lưu Khải Uy đóng chung phim với Dương Mịch

Danh tính bạn gái mới của Lưu Khải Uy đã được cư dân mạng tìm ra.

Mới đây, truyền thông xứ Trung ghi lại được hình ảnh Lưu Khải Uy và bạn gái mới cùng đi tới một ngôi chùa ở Hàng Châu (Trung Quốc).

Nhiều cư dân mạng đã tìm ra danh tính bạn gái mới của tài tử là nữ diễn viên, MC Lý Hiểu Phong. Bằng chứng là chiếc mũ trong 2 tấm ảnh y hệt nhau, dáng người và tạo hình cũng tương đồng.

Tình mới Lưu Khải Uy đóng chung phim với Dương Mịch-1Tình mới Lưu Khải Uy đóng chung phim với Dương Mịch-2Tình mới Lưu Khải Uy đóng chung phim với Dương Mịch-3

Lý Hiểu Phong năm nay 40 tuổi, kém Lưu Khải Uy 8 tuổi. Cô từng làm người dẫn chương trình cho đài truyền hình An Huy. Người đẹp họ Lý sở hữu chiều cao 1m74, ngoại hình trẻ trung nổi bật cùng mái tóc ngắn cá tính.

Theo tiết lộ, khoảng năm 2010, Lý Hiểu Phong đã kết hôn và có con. Cô cũng xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí nuôi dạy con cái và nói về việc nuôi con. Chồng cũ của cô là một doanh nhân giàu có ở Bắc Kinh. 

Tình mới Lưu Khải Uy đóng chung phim với Dương Mịch-4
Lý Hiểu Phong

Đáng chú ý hơn cả là việc Lý Hiểu Phong vừa đóng chung phim Định Luật Tình Yêu 80/20 với Dương Mịch - vợ cũ Lưu Khải Uy. Mối quan hệ giữa hai nữ diễn viên vẫn tốt đẹp.

Trước đó, vào đầu tháng 10, Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong đã bị bắt gặp tay trong tay hẹn hò. Thời điểm đó, nhiều tin đồn bạn gái mới của tài tử họ Lưu là Vưu Tĩnh Như, song cô đã lên tiếng phủ nhận.

Lưu Khải Uy sinh năm 1974, tại Hong Kong, là con trai của nam diễn viên gạo cội Lưu Đan. Anh từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB, được khán giả biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình dài tập như Nghĩa Nặng Tình Thâm, Gia Đình Vui Vẻ, Gia Đình Tôi...

Tình mới Lưu Khải Uy đóng chung phim với Dương Mịch-5

Năm 2013, tài tử kết hôn cùng Dương Mịch sau gần 2 năm hẹn hò. Căp đôi tổ chức đám cưới vào ngày 8/1/2014 tại đảo Bali.

Tháng 6 cùng năm, Dương Mịch sinh con gái nặng 2,7kg tại bệnh viện Matilda, Hong Kong và đặt biệt danh Tiểu Gạo Nếp.

Đến năm 2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch thông báo ly hôn, con gái được phía cha nuôi dưỡng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-moi-luu-khai-uy-dong-chung-phim-voi-duong-mich-n-327326.html

Lý Hiểu Phong Sao Hoa Ngữ lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất