Vũ công vụ rơi màn hình LED 600 kg được tỷ phú hỗ trợ 1,2 triệu USD

Lý Trạch Giai chi trả toàn bộ chi phí điều trị y tế của Lý Khải Ngôn. Ông cũng hỗ trợ 1,2 triệu USD cho gia đình nam vũ công.

Ngày 12/9, HK01 đưa tin tỷ phú Lý Trạch Giai cho biết đã đến viện thăm hỏi tình trạng sức khỏe của vũ công Lý Khải Ngôn - người bị thương tích nghiêm trọng trong vụ tai nạn rơi màn hình LED 600 kg. Ông chia sẻ đau buồn và lo lắng cho Lý Khải Ngôn.

Tỷ phú Lý Trạch Giai cho biết sẽ đồng hành cùng Lý Khải Ngôn và gia đình nam vũ công trong quá trình chữa trị chấn thương sau tai nạn. Lý Trạch Giai đã liên hệ với đội ngũ y tế khắp nơi để tìm phương pháp điều trị, giúp Lý Khải Ngôn có thể vận động trở lại.

Vũ công vụ rơi màn hình LED 600 kg được tỷ phú hỗ trợ 1,2 triệu USD-1
Ông chủ của nhóm Mirror hỗ trợ tài chính cho Lý Khải Ngôn và gia đình

Ngoài ra, tỷ phú Hong Kong cũng tuyên bố chi trả toàn bộ chi phí y tế cho Lý Khải Ngôn, đồng thời hỗ trợ 10 triệu HKD (1,2 triệu USD) cho gia đình nam nghệ sĩ.

"Tôi rất lấy làm tiếc về vụ việc. Tôi hiểu rằng hỗ trợ tài chính không thể xoa dịu nỗi đau của Lý Khải Ngôn và gia đình cậu ấy. Nhưng tôi hy vọng mình có thể làm được một việc gì đó để giúp đỡ Khải Ngôn và người thân trong thời điểm khó khăn này. Dù cảnh sát có kết luận ra sao, tôi cũng sẽ chi trả chi phí y tế cho Khải Ngôn", Lý Trạch Giai cho biết.

Ngày 28/7, showbiz Hong Kong chấn động trước vụ tai nạn sân khấu trong buổi biểu diễn của nhóm nhạc Mirror.

Màn hình LED nặng 600 kg bất ngờ rơi xuống giữa sân khấu. Lý Khải Ngôn thương tích nặng nhất vì bị màn hình đè trúng người. Anh được chẩn đoán chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, gãy đốt sống cổ số 4, lệch đốt sống cổ số 5 và liệt tứ chi.

Nam vũ công đã trải qua 3 ca đại phẫu thuật để điều trị các chấn thương. Anh được các bác sĩ phẫu thuật ghép dây thần kinh và nắn lại cột sống cổ. Dù giữ lại được tính mạng, Lý Khải Ngôn bị liệt vĩnh viễn, đánh mất giấc mơ biểu diễn trên sân khấu.

Theo cha của Lý Khải Ngôn, do phải chịu đau đớn về thể xác, nam vũ công thường mất ngủ, nhiều đêm thức trắng.

Lý Khải Ngôn 27 tuổi, là vũ công nổi tiếng ở showbiz Hong Kong. Anh là vũ công chính của nhóm Mirror, biên đạo múa cho nhiều nghệ sĩ Hong Kong.

Lý Khải Ngôn nổi tiếng với phong cách unisex. Trước khi gặp tai nạn nghiêm trọng, Lý Khải Ngôn được đánh giá có tương lai ổn định, rộng mở trong showbiz xứ Hương Cảng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-cong-vu-roi-man-hinh-led-600-kg-duoc-ty-phu-ho-tro-1-2-trieu-usd-post1354765.html?fbclid=IwAR2hGbOS4Joc_RwJRwHMIXoJ45xCxRVpY6ZS8jZX9AuOz-ua1Qk3JS6W6KY

Lý Khải Ngôn Lý Trạch Giai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao