Em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì thích anh rể ở Thái Bình

Vụ đầu độc trà sữa ở Thái Bình: 'Mối tình tội lỗi' của anh rể - em vợ phát sinh từ phòng gym?

Trước khi xảy ra án mạng, nghi phạm đầu độc chị họ bằng trà sữa chung vốn mở phòng Gym với anh rể, cả 2 thường xuyên đăng ảnh trên mạng xã hội.

Người chị đã biết trước mối tình vụng trộm của chồng?

Liên quan đến vụ em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì thích anh rể nhưng làm người khác tử vong, Công an tỉnh Thái Bình đã tổ chức khai quật tử thi chị N.T.H (29 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình) để giám định chính xác nguyên nhân dẫn đến cái chết.

Nghi phạm trong vụ án là Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, Thái Bình). Hiện đối tượng này đã bị cơ quan chức năng tạm giữ và khởi tố để phục vụ công tác điều tra.

Trang chính là kẻ lên kế hoạch đầu độc chị họ là Đ.T.Y (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình) sau khi bị anh rể là P.V.Q (30 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) đề nghị chấm dứt tình cảm.

Vụ đầu độc trà sữa ở Thái Bình: Mối tình tội lỗi của anh rể - em vợ phát sinh từ phòng gym?-1
Chị Y. đã biết trước mối quan hệ của chồng với em họ?

Sau một thời gian dài im lặng, mới đây chị Y., nữ diều dưỡng của Bệnh viện Phổi Thái Bình lần đầu lên tiếng. Bản thân chị sau sự việc cũng dọn về nhà bố mẹ đẻ để ổn định tinh thần, hiện mới đi làm trở lại. "Hiện tôi vẫn đi làm bình thường, tôi không muốn nói gì thêm về chuyện này nữa", chị Y. chia sẻ với báo Thời Đại.

Trước đó, một số thông tin cho rằng gia đình chị Y. chỉ biết sự tình sau khi vụ việc đau lòng xảy ra, tuy nhiên theo những người hàng xóm ở gần nhà chị Y. cho biết, giữa Lại Thị Kiều Trang và anh Q. - chồng chị Y. thường xuyên qua lại và tụ tập ăn uống chung với gia đình.

Chia sẻ với Dân Việt, một người hàng xóm cho biết: "Từ nhỏ Y. và cô em họ Lại Thị Kiều Trang rất thân thiết, hai gia đình lại sống gần nhau, thường xuyên tụ tập ăn uống, đi chùa chiền cùng nhau nên có thể là căn nguyên giữa Trang và chồng chị Y. là anh P.V.Q. (30 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương) có cơ hội gần gũi, nảy sinh tình cảm vụng trộm"...

Anh rể và em họ chung vốn mở phòng gym, thường xuyên đăng ảnh tình tứ trên mạng

Vụ đầu độc trà sữa ở Thái Bình: Mối tình tội lỗi của anh rể - em vợ phát sinh từ phòng gym?-2
Nhiều người cho rằng, mối quan hệ của em họ và anh rể phát triển khi 2 người chung vốn mở phòng gym 

Cũng theo những người ở gần nhà Trang và chị Y. cho biết, anh Q. chung vốn với nghi phạm mở phòng tập gym ở xã Vũ Ninh (huyện Kiến Xương).

Chia sẻ trên báo Thời Đại, chị T. cho biết: "Có thể Y. đã biết được mối tình vụng trộm giữa chồng và cô em họ bởi họ công khai những bức ảnh tình tứ trên mạng xã hội từ rất lâu".

Một người khác cũng cho hay, trước đó, chính chị Y. từng ra điều kiện với anh Q. lựa chọn giữa vợ con và người tình. Có thể đây là nguyên nhân khiến Trang lên kế hoạch giành giật lại bằng được anh Q. và lên kế hoạch đầu độc chị Y.

Người anh rể có bị liên đới trách nhiệm?

Liên quan đến việc Trang ra tay đầu độc chị Y. làm chị H. tử vong, Luật sư Đặng Văn Cường - Trưởng văn phòng Luật sư Chinh Pháp (Đoàn luật sư TP Hà Nội) trả lời trên báo Trí Thức Trẻ cho rằng, hành vi phạm tội của Lại Thị Kiều Trang mang động cơ đê hèn đáng lên án và phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Người này có thể sẽ phải đối diện với mức án tử hình.

Vụ đầu độc trà sữa ở Thái Bình: Mối tình tội lỗi của anh rể - em vợ phát sinh từ phòng gym?-3
Nếu người anh rể biết việc làm độc ác của Trang mà không tố giác sẽ bị xử lý hình sự

Về phần người anh rể là P.V.Q., dù đã có gia đình nhưng vẫn yêu đương, quan hệ tình cảm với em họ của vợ trong suốt thời gian dài cũng cần phải có sự lên án mạnh mẽ của dư luận và người này cũng cần phải trả giá cho hành động của mình.

Cơ quan chức năng cũng sẽ tiến hành làm rõ nguyên nhân, động cơ và vai trò của P.V.Q. trong vụ án. Trong trường hợp có căn cứ cho thấy Q. biết về âm mưu đầu độc của Lại Thị Kiều Trang nhưng không ngăn cản, không tố giác thì có thể bị xử lý hình sự về tội "Không tố giác tội phạm".

Trường hợp Q. biết Trang có âm mưu đầu độc vợ mình nhưng không ngăn cản mà còn xúi giục hoặc giúp sức cho đối tượng thực hiện hành vi phạm tội thì anh ta cũng sẽ bị xử lý hình sự với vai trò đồng phạm.

Ngược lại, trường hợp cơ quan điều tra không chứng minh được vai trò đồng phạm hoặc hành vi không tố giác tội phạm thì không có căn cứ để xử lý hình sự đối với P.V.Q.

Theo thông tin ban đầu, do Trang và anh rể là P.V.Q. (30 tuổi ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) có quan hệ tình cảm với nhau một thời gian. Tuy nhiên, gần đây, anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ này. Không đồng ý, Trang lên kế hoạch đầu độc chính chị họ mình (vợ anh Q.) là chị Đ.T.Y. (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

Sau đó, Trang lên mạng mua chất độc dạng lỏng (chưa rõ là chất gì) rồi mua 6 hộp trà sữa, đổ chất độc này vào rồi gửi "biếu" chị họ ở Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình.

Do lúc đó chị Y. đi vắng nên 6 cốc trà sữa được để ở phòng hành chính. Ngày 3/12, chị H. là đồng nghiệp với chị Y. mở tủ lạnh thấy có trà sữa liền mang ra uống. Sau đó, chị H. thấy có bất thường liền chạy vào nhà vệ sinh thì bị gục ngã trong nhà vệ sinh Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình. Chị H. sau đó được đưa vào phòng cấp cứu nhưng đã tử vong.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-dau-doc-tra-sua-o-thai-binh-moi-tinh-toi-loi-cua-anh-re-em-vo-phat-sinh-tu-phong-gym-n-207388.html

trà sữa đầu độc tử vong

Tin tức mới nhất