Danh hài bị nghi dùng ma túy

Vụ diễn viên hài Đ bị nghi dùng ma túy: Động thái đầu tiên của nam chính sau 2 ngày im lặng

Ở diễn biến mới nhất, diễn viên Đ đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội giữa thời điểm nhận được nhiều sự chú ý.

Ngày 29/5 vừa qua, showbiz Việt được phen chấn động khi một ngôi sao bị lan truyền hình ảnh sử dụng ma túy trên mạng xã hội. Nhân vật này được cho là nam diễn viên hài tên Đ - gương mặt thân quen của các sân khấu hài kịch và gameshow truyền hình. 

Ngay thời điểm vướng ồn ào chất cấm, diễn viên Đ khóa bình luận trên trang Facebook cá nhân. Kết nối với Đ để lắng nghe phản hồi về vụ việc, số điện thoại của anh luôn trong tình trạng không liên lạc được. 

Vụ diễn viên hài Đ bị nghi dùng ma túy: Động thái đầu tiên của nam chính sau 2 ngày im lặng-1
Hình ảnh bay lắc được cho là của nam diễn viên hài tên Đ.

Trong 2 ngày qua, diễn viên Đ giữ sự im lặng, trang Facebook cá nhân của anh không có bất cứ cập nhật nào. Tuy nhiên, ở diễn biến mới nhất, anh đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội Instagram giữa thời điểm nhận được nhiều sự chú ý. 

Cụ thể, vào sáng nay (1/6), diễn viên Đ đăng bức ảnh chân dung lên Instagram và gửi lời chúc mừng tới trẻ em nhân dịp Quốc tế thiếu nhi. Ngoài ra, anh hoàn toàn không nhắc gì tới tin đồn đang bủa vây.

Khi 2Sao.vn liên lạc với diễn viên Đ ngay sau đó, điện thoại của anh luôn trong tình trạng không có người nhấc máy dù có chuông reo. 

Vụ diễn viên hài Đ bị nghi dùng ma túy: Động thái đầu tiên của nam chính sau 2 ngày im lặng-2
Nam diễn viên chúc mừng Quốc tế thiếu nhi.

Trước đó, khi hình ảnh sử dụng chất cấm được cho là của diễn viên Đ bị rò rỉ, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin nhắn cho thấy Đ không phải nghệ sĩ duy nhất trong cuộc bay lắc này. Đồng hành với Đ là nam ca sĩ H và MC Trấn Thành

Vụ diễn viên hài Đ bị nghi dùng ma túy: Động thái đầu tiên của nam chính sau 2 ngày im lặng-3
Trấn Thành bị lôi vào ồn ào sử dụng chất cấm.

Trong khi nam ca sĩ H không lên tiếng bình luận, Trấn Thành có động thái phủ nhận quyết liệt. Anh đã tìm ra 3 tài khoản loan tin không đúng về mình, đồng thời tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự bản thân. 

Mặc dù cả 3 tài khoản này đều chủ động liên lạc với phía Trấn Thành để phân trần và nhận lỗi, song danh hài vẫn muốn xử lý vụ việc triệt để. 

"Cả 3 đã chủ động liên lạc với quản lý của em rồi! Em quay hình nguyên ngày hôm nay nên ngày mai em sẽ xử lý vụ này triệt để. Thấy tôi hiền rồi làm tới hen. Lần này phải làm một lần cho ra ngô ra khoai", Trấn Thành thông báo qua fanpage.

Tiểu Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-hai-dinh-dam-co-dong-thai-dau-tien-giua-scandal-ma-tuy-n-223960.html

Showbiz Việt ma túy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Danh hài bị nghi dùng ma túy