Vũ Dino lên tiếng bênh vực Giang Ơi: '15 năm rồi mà tập thể đó vẫn chưa dừng tẩy chay một người'

Không chỉ bênh vực Giang Ơi, Vũ Dino cho biết anh chàng cũng từng trải qua tình cảnh tương tự khi còn học cấp 2.

Việc Giang Ơi kể chuyện bị tẩy chay gây ồn ào đang là một trong những vụ việc khiến dân mạng quan tâm nhất hiện tại. Cụ thể sau khi Giang Ơi trực tiếp chia sẻ trên sóng truyền hình rằng động lực sang Anh du học là từng bị bạn cấp 2 tẩy chay và bắt nạt, một người bạn cũ cùng giáo viên chủ nhiệm năm đó của Giang đã lên tiếng.

Họ khẳng định rằng khi đó: "Giang có lối cư xử khá là... ngạo mạn và có phần làm quá sự tự tin của bản thân. Thậm chí những sự góp ý chân thật của bạn bè cũng bị Giang coi là xúc phạm". Giang Ơi hoàn toàn không bị bắt nạt, các bạn trong lớp ái ngại việc chơi với Giang. 

Hiện, Giang Ơi chưa đưa ra phản hồi nào về sự việc này. Trong khi đó, Vũ Dino - bạn của cô đã có những động thái lên tiếng bênh vực cho nữ vlogger trên story Instagram lẫn Facebook. Vũ cho biết vì thương Giang không ngủ được nên đã đăng status giữa đêm.

Vũ Dino lên tiếng bênh vực Giang Ơi: 15 năm rồi mà tập thể đó vẫn chưa dừng tẩy chay một người-1
Giang Ơi và Vũ Dino. (Ảnh: FB nhân vật)

Theo đó, Vũ Dino hoàn toàn tin tưởng người bạn của mình "tuyệt đối không nói sau và không bao giờ có ý làm tổn thương người khác". 

Vũ Dino cho rằng do góc nhìn từ 2 phía khác nhau nên bạn học cũ của Giang Ơi sẽ không hiểu được chuyện mình đã làm năm đó: "Kẻ mạnh sẽ không thể hiểu được nỗi đau của người yếu thế trong tập thể nên đừng buông lời chỉ trích người yếu thế nữa! 15 năm rồi mà tập thể đó vẫn chưa dừng tẩy chay một người, vẫn cố gắng chỉ ra luận điểm của họ là mày không ai chơi là đáng".

Ngoài ra Vũ Dino cũng chia sẻ bản thân từng trải qua chuyện bị bắt nạt tương tự Giang Ơi khi còn học cấp 2. Nguyên văn chia sẻ của anh:

Đêm không ngủ được vì chuyện này.

Mình chỉ là một người bạn rất mới của chị nhưng với những gì mình biết và cảm nhận từ chị, thì chị Giang tuyệt đối không nói sai và không bao giờ có ý làm tổn thương người khác. Nên mình rất bất ngờ khi chuyện này xảy ra.

Những gì mình biết về chị Giang, chị là một người hướng nội và đặc biệt nên chuyện chị bị tẩy chay khi con đi học, mình tin ngay khi chị nói. Vì bản thân mình là người đã đi học ở những ngôi trường tương tự như vậy. Hồi cấp 2 là cái hồi mà đứa nào cũng muốn chứng tỏ bản thân, đứa nào mà khác khác một chút là bị "soi", bị ghét ngay. Mình từng là một đứa nhỏ con gầy bé cận lòi, lớp 7 vẫn mặc quần bò chun trong khi các bạn khác mặc quần cạp có thắt lưng, nên học xong còn bị mấy đứa tụt quần cơ. Cái chuyện là học sinh cấp 2 trêu trọc những đứa khác biệt là quá bình thường.

Đặc biệt là với những bạn có hoàn cảnh tốt, hoạt ngôn, hướng ngoại các bạn sẽ là những người "mạnh" hơn, tự tin hơn. Nhiều khi các bạn tự tin với nhau buông lời chê bôi với một người, rồi cười hô hố, với các bạn chỉ là đùa thôi. Hoặc các bạn nói xấu về đứa đó với nhau, thì với các bạn chỉ là "nói sự thật" về ngoại hình, vóc dáng của người ta, còn với đối tượng nhận những điều đó nó chính là sự bắt nạt và tẩy chay. Một đứa trẻ yếu ớt hơn sẽ không biết làm gì với một đám trẻ tự tin, giàu có còn hội mạnh hơn thì chỉ đinh ninh "chả ai chơi được với mày là do mày! Mày dị quá!".

Đó là góc nhìn khác nhau giữa hai phía nên mình nghĩ bên kia sẽ không bao giờ hiểu. Nhất là với chị ca sĩ kia, người có điều kiện theo nghệ thuật từ nhỏ, có nhóm nhảy đình đám khi mà còn cắp sách đi học. Chị ca sĩ đó và cả chị người mẫu buông lời cay độc sẽ luôn là góc nhìn từ phe của kẻ mạnh trong chuyện này.

Kẻ mạnh sẽ không thể hiểu được nỗi đau của người yếu thế trong tập thể nên đừng buông lời chỉ trích người yếu thế nữa! 15 năm rồi mà tập thể đó vẫn chưa dừng tẩy chay một người, vẫn cố gắng chỉ ra luận điểm của họ "mày không ai chơi là đáng".

Và cô giáo người năm xưa: "Trong lớp tôi không bao giờ có chuyện tẩy chay!" thì bây giờ vẫn giữ vững quan điểm "rất bất ngờ lại có chuyện tẩy chay". Câu chuyện như tái hiện lại sau 15 năm.

Mình luôn tin chị Giang mình biết bây giờ là người sáng suốt và mạnh mẽ. Chắc chắn mọi chuyện sẽ qua thôi! Nhà còn bao việc để lo kia kìa! Cố lên.

Vũ Dino lên tiếng bênh vực Giang Ơi: 15 năm rồi mà tập thể đó vẫn chưa dừng tẩy chay một người-2
Trước đó, Vũ Dino cũng đăng story động viên Giang Ơi. (Ảnh chụp màn hình)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vu-dino-len-tieng-benh-vuc-giang-oi-15-nam-roi-ma-tap-the-do-van-chua-dung-tay-chay-mot-nguoi-220495

Giang Ơi Vũ Dino

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao