Vụ đốt nhà trọ vì ghen ở Đồng Nai: Nghi phạm tử vong

Các nạn nhân vào Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bỏng rất sâu và nặng, tiên lượng khó qua khỏi ngay từ đầu. Trong số 2 ca tử vong có một người tên Hiếu 46 tuổi, là nghi phạm đã phóng hỏa.

Chia sẻ với chúng tôiTiến sĩ, bác sĩ Trần Thanh Tùng, Trực lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), cho biết hai nạn nhân trong vụ đốt phòng trọ vì ghen tuông ở Đồng Nai đã tử vong.

Trong đó, người đàn ông tên Hiếu, 46 tuổi, tử vong vào 22h đêm qua 3/6. Đến sáng nay, bệnh nhân nam 15 tuổi cũng không qua khỏi. Hai nạn nhân này nhập viện sáng 3/6 với chẩn đoán bỏng rất nặng và sâu 90% cơ thể, theo dõi bỏng hô hấp. 

Ngay thời điểm tiếp nhận, các bác sĩ đã tiên lượng tình trạng nạn nhân rất nặng, tiến hành hồi sức và nội soi đường thở ngay tại Khoa Cấp cứu. Sau đó, bệnh nhân được chuyển lên Khoa Bỏng và phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy, tuy nhiên diễn tiến xấu dần.

Vụ đốt nhà trọ vì ghen ở Đồng Nai: Nghi phạm tử vong-1
Các nạn nhân vào Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng rất nặng sáng 3/6.

Như vậy, đến thời điểm này, các bệnh viện tại TP.HCM đang điều trị cho 5 nạn nhân liên quan đến vụ phóng hỏa vì ghen tuông khiến 7 người gặp nạn. Trong đó, một phụ nữ sinh năm 1991 điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, bỏng 10% cơ thể kèm theo bỏng hô hấp. Trường hợp này tiên lượng dè dặt vì bỏng hô hấp thường diễn tiến nặng.

Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) đang tích cực điều trị cho hai bệnh nhân 13 tuổi, phải thở máy. Bệnh viện Nhi đồng 2 điều trị 2 bệnh nhân (15 tuổi và 13 tuổi) bị bỏng nặng và tiên lượng xấu. 

Như đã đưa tin, sáng 3/6, người dân tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai nghe tiếng kêu cứu ở dãy nhà trọ gồm 15 phòng. Lực lượng chức năng lập tức đến hiện trường dập lửa và phối hợp với người dân cứu người bị nạn.

Khu vực bị cháy là phòng trọ số 3 và số 10, có tất cả 11 người ở. Vụ cháy khiến 7 người bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu do gần với hiện trường. 

Bước đầu, công an nhận định do ghen tuông nên Nguyễn Trí Hiếu đã đốt phòng nơi có người yêu đang ở. Sau đó, Hiếu phóng hỏa phòng của mình. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vu-dot-phong-tro-nguoi-yeu-vi-ghen-o-dong-nai-nghi-pham-tu-vong-2150791.html

phóng hỏa tử vong

Tin tức mới nhất