Vụ giúp việc dốc ngược bé 14 tháng tuổi lên lắc mạnh: Người mẹ 'chết lặng' khi xem camera, bố run rẩy 'sợ không kìm chế được'

Mở camera an ninh ra xem, chị Hường như không tin vào mắt mình, còn anh Tú: “Quá tức giận và sợ sẽ không kìm chế được nên tôi đã lập tức yêu cầu người này rời khỏi nhà mình".

Vợ chồng ra ngoài ăn tối 1 tiếng, ở nhà giúp việc bạo hành con 14 tháng tuổi

Ngày 6/12, anh Hoàng Anh Tú (SN 1992, trú tại phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An) cho biết gia đình đã có đơn trình báo về việc con gái 14 tháng tuổi của mình bị người giúp việc bạo hành tới Công an TP. Vinh.

Anh Tú cho biết, vào khoảng 19h30 ngày 4/12, vợ chồng anh đi ra ngoài ăn tối cùng với một số người bạn và để người con 1 tuổi ở nhà với người giữ trẻ. Sau khoảng 1 giờ, vợ chồng anh trở về thì thấy con khóc. Lúc này người giúp việc là bà Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú huyện Đô Lương, Nghệ An) mới nói do thay đổi thời tiết nên cháu bị mệt.

Sáng 5/12, anh Tú đi làm thì người vợ mới camera xem lại, lúc này chị tá hỏa phát hiện người bảo mẫu này đã có hành vi vô cùng thô bạo đối với con.

Trong clip, người giúp việc không chỉ quát mắng con gái mới được 14 tháng tuổi mà còn mang xuống sàn nhà lắc mạnh cho đến khi bé nín khóc thì thôi.

Ngay sau đó, vợ chồng anh Tú gặng hỏi bà Doan về sự việc thì người này chối cãi. Chỉ đến khi xem lại toàn bộ clip ghi lại sự việc đã diễn ra bà Doãn mới thừa nhận hành động của mình.

Vụ giúp việc dốc ngược bé 14 tháng tuổi lên lắc mạnh: Người mẹ chết lặng khi xem camera, bố run rẩy sợ không kìm chế được-1

Người giúp việc mới làm được 1 tháng

Được biết, vợ chồng anh Tú thuê bà Doan làm giúp việc thông qua một công ty môi giới tại TP. Vinh với mức lương 4,5 triệu đồng/ tháng. Bà Doan bắt đầu công việc tại nhà anh Tú vào ngày 6/11.

Chia sẻ trên báo Phụ nữ TP.HCM, anh Tú cho biết: “Quá tức giận và sợ sẽ không kìm chế được nên tôi đã lập tức yêu cầu người này rời khỏi nhà mình. Dù vợ can nhưng tôi vẫn cho họ 2 triệu đồng để có tiền đón xe về quê”.

Khi lắp camera an ninh trong nhà, vợ chồng anh Tú cũng nói cho người giúp việc biết và dặn bà chăm sóc bé chu đáo, tuyệt đối không được đánh đập cháu bé. Thế nhưng, chưa đầy 1 tháng, vụ việc đau lòng vẫn xảy ra. 

“Tôi nghĩ là mình đối xử rất chu đáo rồi, họ mới tới nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn mua thuốc bổ cho uống. Lương cứng là 4,5 triệu bao ăn ở, nhưng nếu làm tốt thì sẽ được thưởng thêm. Không hiểu sao họ lại đối xử với con mình như vậy”, anh Tú nói.

Vụ giúp việc dốc ngược bé 14 tháng tuổi lên lắc mạnh: Người mẹ chết lặng khi xem camera, bố run rẩy sợ không kìm chế được-2
Anh Tú vô cùng tức giận khi xem clip

Em bé vẫn còn nôn mỗi khi ăn

Sau 2 ngày xảy ra sự việc, con gái anh Tú vẫn còn nôn mỗi khi ăn vào. Hiện tại, anh Tú đang phải tạm nghỉ việc để ở nhà chăm con gái

Chị Phạm Thu Hường (vợ anh Tú) cho biết, ban đầu gia đình vốn không muốn làm lớn chuyện, song khi cố gắng xem lại đoạn video mới thấy hành động của người giúp việc là quá tàn nhẫn nên gia đình đã làm đơn trình báo công an để có biện pháp xử lý. Cũng như cảnh báo tới mọi người để tránh nếu lỡ thuê đúng người này làm giúp việc.

Vụ giúp việc dốc ngược bé 14 tháng tuổi lên lắc mạnh: Người mẹ chết lặng khi xem camera, bố run rẩy sợ không kìm chế được-3
2 ngày sau khi bị lắc, em bé vẫn còn nôn mỗi khi ăn vào

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một người giúp việc đang nằm trông trẻ, do bé quấy khóc, không chịu ngủ, người phụ nữ này đã dí mạnh đầu bé xuống giường rồi quát lớn: "Mày có chịu ngủ không?".  Khi thấy bé không chịu nín, người giúp việc tiếp tục dùng chăn, phủ lên người bé. 

Đỉnh điểm, chị ta cầm chân bé dốc ngược lên rồi lắc mạnh, liên tục. Chỉ đến khi em bé không còn khóc nữa, người này mới mang bé đặt trở lại giường.

Clip ngay khi được đăng tải lên mạng khiến nhiều người như "phát điên" trước hành động của người giúp việc kia. 

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


người giúp việc bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất