Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Vụ Karaoke Sunny lộ clip nóng: Vì sao 2 công an bị tạm đình chỉ?

Mới đây, Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa đình chỉ 2 cán bộ Công an TP Phúc Yên vì sau khi phát hiện hàng loạt sai phạm tại quán Karaoke Sunny.

Đình chỉ 2 cán bộ của Công an vì buông lỏng quản lý

Trong đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19 vừa qua, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tạm thời đình chỉ 2 cán bộ của Công an TP.Phúc Yên vì liên quan đến hoạt động đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh trên địa bàn. 

Trao đổi với báo chí sáng 9.5, một cán bộ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết Công an tỉnh Vĩnh Phúc tạm đình chỉ 2 cán bộ công an TP.Phúc Yên là do 2 người này buông lỏng quản lý, không phát hiện kịp thời vi phạm về sử dụng lao động của quán bar Sunny.

Vụ Karaoke Sunny lộ clip nóng: Vì sao 2 công an bị tạm đình chỉ?-1

Vị cán bộ nói với Thanh Niên: “Quán bar - karaoke Sunny là cơ sở kinh doanh có điều kiện nên phải có đủ giấy tờ, như giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự… thì mới được hoạt động. Tuy nhiên, việc được cấp giấy phép rồi không có nghĩa là cơ quan công an buông lỏng quản lý mà phải tăng cường kiểm tra”.

Quán bar Sunny có 25 lao động, vượt quá giấy phép đăng ký (5 người), đủ căn cứ để thu hồi giấy phép kinh doanh, thể hiện sự buông lỏng quản lý của Công an TP.Phúc Yên.

"Còn lỗi gì đó nặng hơn (nếu có) ví dụ như cơ sở này có hoạt động mại dâm, tệ nạn hay không thì Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang xác minh", vị cán bộ cho biết. 

Vụ Karaoke Sunny lộ clip nóng: Vì sao 2 công an bị tạm đình chỉ?-2

'Karaoke Sunny' trở thành từ khoá hot nhất mạng xã hội 

Ngày 8/5, nhiều clip xuất hiện trên mạng xã hội với tít tựa có bao gồm dòng chữ "karaoke Sunny" đã khiến dân tình dậy sóng. Rất nhanh sau đó, từ khoá "Karaoke Sunny" thăng hạng top 1 tìm kiếm trên nền tảng Google, với hơn 1 triệu lượt. 

Theo đó, người đăng những clip nóng này cho biết sự việc diễn ra tại quán Sunny ở khu đô thị Đồng Sơn, TP Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).

Vụ Karaoke Sunny lộ clip nóng: Vì sao 2 công an bị tạm đình chỉ?-3
Từ khoá "karaoke Sunny" được hơn 1 triệu lượt tìm kiếm. (Ảnh chụp màn hình)

Vụ Karaoke Sunny lộ clip nóng: Vì sao 2 công an bị tạm đình chỉ?-4
Netizen tìm kiếm thông tin liên quan đến quán Karaoke Sunny ở Vĩnh Phúc sau khi những clip được cho là quay tại đây lan truyền trên mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Trong clip, những cô gái ăn diện sexy, thậm chí có cô loã thể, chào mời khách nam đến chơi. Trên mặt bàn hoặc màn hình lớn, dòng chữ "Sunny Club" xuất hiện nổi bật khiến nhiều người nhận định đoạn clip được quay tại Karaoke Sunny ở Vĩnh Phúc.

Theo ghi nhận, lượt tìm kiếm bắt đầu tăng mạnh vào giờ chiều ngày 8/4 khi những hình ảnh và clip được lan truyền trên mạng xã hội, nhất là trong các group kín, khiến nhiều dân mạng tò mò. Hiện tại, những clip trên đang được các cơ quan chức năng điều tra tìm hiểu, xác nhận thực hư.

Vụ Karaoke Sunny lộ clip nóng: Vì sao 2 công an bị tạm đình chỉ?-5

Vụ Karaoke Sunny lộ clip nóng: Vì sao 2 công an bị tạm đình chỉ?-6

MT
Theo Vietnamnet


SARS-CoV-2 COVID-19 Sunny

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất