Vụ kẻ trộm cạy két sắt 1 tỷ nhà hot girl Sam: Chỉ lấy được 80 triệu

Kẻ gian đột nhập vào nhà của hot girl Sam để phá két sắt chứa hơn 1 tỷ đồng nhưng do két sắt có 2 ngăn nên kẻ trộm chỉ lấy được tiền mặt và ngoại tệ trị giá khoảng 80 triệu đồng.



Ngày 23/12, Công an Q.7 cho biết đang điều tra vụ trộm đột nhập xảy ra tại nhà của chị Nguyễn Hà My (SN 1990, ngụ Q.7), My được mọi người biết đến với tên Sam.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 22/12, Sam đến cơ quan công an trình báo nhà mình bị kẻ gian đột nhập vào phá két sắt lấy trộm tài sản gồm tiền mặt và ngoại tệ trị giá hơn 1 tỷ đồng.
 

Vụ kẻ trộm cạy két sắt 1 tỷ nhà hot girl Sam: Chỉ lấy được 80 triệu - Ảnh 1.

Ngôi nhà bị trộm lục lọi.

 

Theo đó, Sam cho biết, chiều hôm xảy ra sự việc, mọi người trong nhà đi vắng hết. Khi trở về thì thấy khóa cổng bị mở nên tá hỏa chạy vào kiểm tra.

Bước vào nhà, Sam tá hỏa khi phát hiện ngôi nhà bị kẻ gian đột nhập lục tung hết mọi thứ. Những cánh cửa gỗ bị kẻ gian dùng vật cứng cạy. Hai chiếc két sắt được cất giấu trong phòng cũng bị kẻ gian lôi ra ngoài hành lang phá tung. Sam nhanh chóng báo cho công an địa phương.
 

Vụ kẻ trộm cạy két sắt 1 tỷ nhà hot girl Sam: Chỉ lấy được 80 triệu - Ảnh 2.

Cửa phòng bị cạy.

 

Công an Q.7 có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ trộm.

Hiện trường cho thấy kẻ gian đã phá khóa đột nhập vào nhà bằng lối cổng chính. Sau khi vào trong nhà, đối tượng đi lên lầu phá két sắt để trộm tài sản.
 

Vụ kẻ trộm cạy két sắt 1 tỷ nhà hot girl Sam: Chỉ lấy được 80 triệu - Ảnh 3.

Công an khám nghiệm hiện trường.

 

Công an tiến hành kiểm tra lại chiếc két sắt trước khi niêm phong để đem về trụ sở phục vụ điều tra thì nhận thấy 1 ngăn bị mật nằm phía dưới chưa bị kẻ gian cạy phá. Tiến hành kiểm tra thì phát hiện số tiền 25.000 USD cùng nhiều tài sản và giấy tờ quan trọng khác vẫn còn nguyên. Chỉ có số tiền và ngoại tệ trị giá khoảng 80 triệu đồng ở ngoài bị lấy mất.

Có thể kẻ gian không biết chiếc két sắt này có 2 ngăn nên hắn chỉ lấy được một ít tài sản ở ngăn phía trên.
 

Vụ kẻ trộm cạy két sắt 1 tỷ nhà hot girl Sam: Chỉ lấy được 80 triệu - Ảnh 4.

Hot girl Sam.

 

Hot girl Sam hay còn gọi là Pé Sam, sống tại Sài Gòn. 9X tự bươn chải kiếm sống từ năm 18 tuổi. Năm 2008, cô giành giải Nhất trong cuộc thi Ngôi sao thời trang và có chỗ đứng vững chắc trong lòng giới trẻ Sài Gòn.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

Theo Trí thức trẻ


Hot girl Sam trộm cắp Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao