Đăng ảnh kiểu Vũ Khắc Tiệp: Mình phải đẹp 'lồng lộn' mặc kệ người khác xấu

Trái với nhận xét có phần gay gắt từ cư dân mạng, người trong cuộc lại thoải mái, coi bức ảnh của Vũ Khắc Tiệp như là trò vui.

Trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp vừa đăng tải khoảnh khắc hẹn hò cùng bạn bè ngày cuối tuần. Ông bầu đính kèm triết lý cuộc sống: "Cơ hội tốt thường không rõ ràng. Rõ ràng thì không đến lượt bạn".

Sẽ không có gì đáng nói nếu như Vũ Khắc Tiệp không sử dụng công nghệ chỉnh ảnh quá đà. Thay vì co kéo các chi tiết của bản thân như trước đây, lần này ông bầu họ Vũ lại sử dụng phương thức làm lu mờ người bên cạnh. Cụ thể, Vũ Khắc Tiệp đã phủ trắng đen lên 2 người bạn đi cùng để làm nổi bật mình.

Đăng ảnh kiểu Vũ Khắc Tiệp: Mình phải đẹp lồng lộn mặc kệ người khác xấu-1

Bức ảnh đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao ngay khi đăng tải, chuẩn "Facebook ai người ấy đẹp".

"Lu mờ 2 nữ nhân quá kìa"; "Anh có màu, 2 em phai màu... chắc vui"; "Chỉnh hình kiểu này ít bạn lắm nha anh"; "Chơi vậy hèn chi cô đơn"..., cư dân mạng để lại bình luận.

Đăng ảnh kiểu Vũ Khắc Tiệp: Mình phải đẹp lồng lộn mặc kệ người khác xấu-2Đăng ảnh kiểu Vũ Khắc Tiệp: Mình phải đẹp lồng lộn mặc kệ người khác xấu-3Đăng ảnh kiểu Vũ Khắc Tiệp: Mình phải đẹp lồng lộn mặc kệ người khác xấu-4
Các nhân vật chính, bạn bè và dân mạng bàn luận về bức ảnh của Vũ Khắc Tiệp.

Câu chuyện trở nên sôi động hơn khi 2 nhân vật chính tham gia bàn luận. Trái với nhận xét có phần gay gắt từ cư dân mạng, người trong cuộc lại thoải mái, coi bức ảnh của Vũ Khắc Tiệp như là trò vui. Một người đi cùng cảm thán: "Chúng tôi làm nền thực sự". 

Người mẫu Quỳnh Thư - nhân vật trong ảnh - lại có đoạn hội thoại hài hước, tung hứng với ông bầu. "Màu hình oki ghê", Quỳnh Thư dở khóc dở cười.

Một người bạn thân thiết chơi chung với Khắc Tiệp và Quỳnh Thư vào hùa trêu chọc: "Rủ ra làm diễn viên phụ rồi mà còn làm phai màu hình nữa. Oki quá trời".

Nói về khoảnh khắc "xấu bạn, đẹp mình", ông bầu chỉ lý giải đơn giản là... muốn làm bật set đồ nõn chuối lên.

Đăng ảnh kiểu Vũ Khắc Tiệp: Mình phải đẹp lồng lộn mặc kệ người khác xấu-5Đăng ảnh kiểu Vũ Khắc Tiệp: Mình phải đẹp lồng lộn mặc kệ người khác xấu-6
Vũ Khắc Tiệp "dìm bạn" chỉ vì muốn... làm nổi bật set đồ nõn chuối của mình.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-chinh-anh-ton-vinh-ban-than-bat-chap-ban-be-xau-xi-n-236892.html

Quỳnh Thư Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất