Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh bị chỉ trích không đeo khẩu trang ở sân bay

Khắc Tiệp cho biết, anh và những người bạn bỏ khẩu trang để chụp hình rồi đeo lại. Ngoài ra, vị trí đứng chụp của các thành viên xa đám đông nên đảm bảo an toàn.

Ngày 15/9, Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cùng hội bạn thân lên đường ra Bắc, được biết sẽ nghỉ dưỡng tại Hạ Long. "Cứ dịch Covid-19 tạm ổn là anh em lại lên đường...", ông bầu họ Vũ hào hứng.

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh bị chỉ trích không đeo khẩu trang ở sân bay-1

Loạt ảnh cả đoàn xuất hiện tại phi trường được các thành viên đồng loạt chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên vừa đăng ảnh, Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cùng hội bạn khiến người xem "tá hỏa" vì không một ai đeo khẩu trang nơi công cộng.

Giữa bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, dù ở Việt Nam đã kiểm soát tốt nhưng với những nơi công cộng và đặc biệt là sân bay, mọi người vẫn được khuyến cáo đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

Vì vậy, những khoảnh khắc nói không với khẩu trang ở sân bay của các thành viên trong đoàn Vũ Khắc Tiệp đã vấp phải những ý kiến trái chiều.

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh bị chỉ trích không đeo khẩu trang ở sân bay-2Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh bị chỉ trích không đeo khẩu trang ở sân bay-3Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh bị chỉ trích không đeo khẩu trang ở sân bay-4Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh bị chỉ trích không đeo khẩu trang ở sân bay-5Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh bị chỉ trích không đeo khẩu trang ở sân bay-6
Cả đoàn bị chỉ trích vì không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Trước thị phi mới nhất, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng giãi bày. Ông bầu Ngọc Trinh cho biết, anh và những người đi cùng chỉ bỏ khẩu trang để chụp hình rồi đeo lại. Ngoài ra, vị trí đứng chụp của các thành viên xa đám đông nên đảm bảo an toàn.

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh bị chỉ trích không đeo khẩu trang ở sân bay-7
Vũ Khắc Tiệp khẳng định vẫn đeo khẩu trang tại sân bay, chỉ tháo để chụp ảnh ở những vị trí xa đám đông. Tuy nhiên, một vài khoảnh khắc cho thấy Ngọc Trinh chưa thực sự nghiêm túc trong việc này.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-bi-chi-trich-khong-deo-khau-trang-o-san-bay-n-235767.html

Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất