Vũ Khắc Tiệp khẳng định không có mặt ở Đà Nẵng nên không phải cách ly lần 6

Trước những tin đồn đang râm ran trên mạng xã hội, ông bầu chân dài đã chính thức lên tiếng.

Tối 26/7, trên nhiều diễn đàn mạng lan truyền thông tin Vũ Khắc Tiệp đang ở Đà Nẵng - tỉnh thành có 3 ca nhiễm Covid-19 mới trong cộng đồng và đang thực hiện lệnh giãn cách xã hội.

Như vậy, nếu tin đồn trên là sự thật thì ông bầu này buộc phải cách ly nếu quay lại TP.HCM. Tuy nhiên, nhiều người cũng hy vọng anh không "quá nhọ" khi phải đối mặt với việc cách ly... lần thứ 6.

Vũ Khắc Tiệp khẳng định không có mặt ở Đà Nẵng nên không phải cách ly lần 6-1

Ngay sau thông tin được lan truyền trong cộng đồng mạng, Vũ Khắc Tiệp mới đây đã lên tiếng về thực hư. Chia sẻ trên Pháp luật & Bạn đọc, ông bầu khẳng định hiện tại vẫn đang có mặt tại TP.HCM, chuyến công tác Đà Nẵng đã kết thúc cách đây nhiều ngày - trước khi thành phố này ban hành lệnh giãn cách xã hội.

Chính vì lý do không có ở Đà Nẵng trong thời gian bùng dịch nên Vũ Khắc Tiệp sẽ không cần thực hiện cách ly tại gia 14 ngày, mà chỉ cần đảm bảo an toàn cho bản thân bằng cách đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng và thường xuyên rửa tay bằng dung dịch.

Vũ Khắc Tiệp khẳng định không có mặt ở Đà Nẵng nên không phải cách ly lần 6-2

Từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, "gương mặt vàng" trong làng cách ly gọi tên Vũ Khắc Tiệp. Với 5 lần tham gia cách ly để phòng chống dịch bệnh, ông bầu chân dài được xem là nhân vật "nhọ" nhất năm. 

Từ tự cách ly sau khi đi Ý về, cách ly tập trung ở Cát Lái (Quận 2) do phát hiện ca nhiễm thứ 17, cách ly do chung cư anh ở bị phong toả và 2 lần cách ly toàn xã hội theo chỉ thị từ cơ quan chức năng.

Trong đó, ở lần tập trung tại Cát Lái (Quận 2), Vũ Khắc Tiệp gây tranh cãi khi phát ngôn chê bai khu vực cách ly. Thái độ không hợp tác của ông bầu vấp phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Sự việc buộc Vũ Khắc Tiệp phải công khai xin lỗi.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-khac-tiep-khang-dinh-khong-den-da-nang-giua-luc-bung-dich-n-230266.html

cách ly COVID-19 Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao