Thử tiếng Anh con gái Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp nào ngờ lộ trình độ kém

Cách phát âm cũng như ngữ điệu của Vũ Khắc Tiệp thậm chí được cho kém hơn cả 2 ái nữ nhà Phượng Chanel.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ khoảnh khắc đi ăn với bạn thân Phượng Chanel trên Instagram. Đồng hành trong bữa tiệc còn có 2 con gái của "yêu nữ hàng hiệu". 

Trong lúc trò chuyện, ông bầu bỗng nổi hứng sử dụng ngoại ngữ, "check" trình độ của 2 con gái Phượng Chanel. Một cuộc trò chuyện rất ngắn thôi cũng khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm. 

Thử tiếng Anh con gái Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp nào ngờ lộ trình độ kém-1
Suri và Susu trò chuyện với Vũ Khắc Tiệp.

Mở đầu là cuộc trò chuyện của Vũ Khắc Tiệp với Suri - con gái thứ hai của Phượng Chanel. Ông bầu chào cô bé và hỏi "How old are you?" (Con bao nhiêu tuổi?). Mặc dù không nghe rõ, có thể do tiếng ồn nên nhầm thành "How are you?", song Suri đưa ra câu trả lời rất nhanh và lưu loát. 

Tiếp theo, ông bầu hỏi Suri: "What are you doing?" (Con đang làm gì thế?), cô bé cũng có câu trả lời rất "nuột". Đáng chú ý, cách phát âm và ngữ điệu của Suri nghe hấp dẫn hơn Vũ Khắc Tiệp rất nhiều. 

Sau 2 câu hỏi dành cho Suri, Vũ Khắc Tiệp chuyển hướng sang Susu - con gái lớn nhà Phượng Chanel. Kể từ lúc này, ông bầu liên tiếp lộ khả năng nói tiếng Anh... như tiếng Việt, từ ngữ hỏi đáp cũng không mấy phong phú, liên tục "ừ ừ", "à à".

"Do sít tờ?", "Do măm?", "Do măm biu ti phun"..., những từ ngữ phát ra cộc lốc, không có trọng âm, ngữ điệu của Vũ Khắc Tiệp bị chê... giống học sinh tiểu học.

Chưa kể ông bầu còn sai ngữ pháp cơ bản khi khen Phượng Chanel xinh đẹp qua câu nói: "Your mom beautiful". Câu này thiếu trợ động từ, lỗi sai được cho là khó có thể bỏ qua. 


Clip: Vũ Khắc Tiệp trò chuyện với con gái Phượng Chanel.

Xem đoạn clip, nhiều người đắn đo có phải ông bầu giấu khả năng ngoại ngữ hay không. Nếu giấu thì rất thành công, còn không giấu thì trình độ thực sự đáng quan ngại. 

Thử tiếng Anh con gái Phượng Chanel, Vũ Khắc Tiệp nào ngờ lộ trình độ kém-2
Ông bầu Khắc Tiệp.

Bối Bối
Theo Vietnamnet


Phượng Chanel Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất