Vũ Khắc Tiệp từng công khai 'cay đắng' khi hợp tác với Sơn Tùng

Để có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP, những người đứng đầu sự kiện phải "chiều" theo rất nhiều yêu cầu chứ chẳng đùa!

Có thể thấy Sơn Tùng đang là ngôi sao đắt giá nhất hiện nay của showbiz Việt, không chỉ âm nhạc, phong cách, ngay cả lời trang phục hay cách tạo dáng của anh cũng nhanh chóng trở thành trào lưu. Mỗi sự kiện mà chàng trai gốc Thái Bình này tham gia đều thu hút một lượng lớn sự chú ý và theo dõi của công chúng.

Bởi vậy, tất cả các thương hiệu đều mong muốn có sự kết hợp của chàng trai trẻ này. Điều này khiến các bầu show từng không ít lần "đau đầu" mỗi lần gửi lời, đặc biệt là khi mức cát xê của nam ca sĩ được cho là cao ngất ngưởng.

Vũ Khắc Tiệp từng công khai cay đắng khi hợp tác với Sơn Tùng-1

Mới đây, cư dân mạng đã không ngừng bàn tán về mức cát xê của Sơn Tùng bởi chưa đầy 30 tuổi, chủ tịch công ty M-TP Entertainment đã có đủ nhà lầu, xe hơi, sở hữu khối tài sản lớn triệu người ước. 

Theo dân tình bàn tán thì để mời được nam ca sĩ đến biểu diễn tại một quán bar, người ta phải trả cho Sơn Tùng số tiền lên tới 1,2 tỷ đồng. Nhiều người nghi ngờ đây chỉ là mức cát xê “đồn thổi” trên mạng xã hội, song nếu tính về độ nổi tiếng cùng độ phủ sóng của Sơn Tùng và Binz thì đây cũng là mức giá có thể tin được.

Cũng chính Vũ Khắc Tiệp - ông bầu "máu mặt" của showbiz Việt cũng từng chia sẻ về Sơn Tùng: "Muốn mời được phải làm đủ trò, khó lắm. Khi Tùng tham gia sự kiện, cậu ấy luôn phải ở vị trí vedette. Tiết mục đầu tư cho cậu ấy phải rất tốt.

Việc đi đến được hợp đồng với Sơn Tùng là cả một vấn đề! Khi tôi hỏi nhân viên liệu check được lịch của cậu ấy chưa, toàn bị trả lời là phải đợi thêm 2 tháng nữa. Một cái lịch trước 6 tháng, mình mời cậu ấy trước 3 tháng cũng khó lắm.

Sơn Tùng giữ được hình ảnh kinh khủng và ai mời được Sơn Tùng như kiểu mình đã thành công rồi". 

Vũ Khắc Tiệp từng công khai cay đắng khi hợp tác với Sơn Tùng-2

Có thể thấy, để có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP trong một sự kiện, những người đứng đầu chương trình đã phải "chiều" theo rất nhiều yêu cầu từ phía anh chứ chẳng đùa! Nhiều netizen đùa rằng: "Bởi vậy ổng muốn tham gia show thực tế mà ai dám mời ổng đâu". 

T.H
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-tung-cong-khai-cay-dang-khi-hop-tac-voi-son-tung-n-289822.html

Sơn Tùng MTP Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất