Vũ mắng Thư là 'đàn bà ngu xuẩn rẻ tiền' để bảo vệ nhân tình trong tập 61 'Về Nhà Đi Con'

Theo Vũ, việc anh yêu ai, thích ai, làm việc với ai là việc của anh. Anh còn nhấn mạnh nếu Thư không "câm miệng lại" thì 300 triệu cũng không có chứ đừng nói 3 tỷ.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 61 phim Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) đã cãi nhau với Thư (Bảo Thanh) khi cô can thiệp vào chuyện anh với Nhã (Quỳnh Nga).

"Thôi cái trò đàn bà ngu xuẩn rẻ tiền của cô lại đi, để yên cho tôi làm việc. Việc tôi yêu ai, thích ai, làm việc với ai là việc của tôi. Im cái miệng lại, còn không 300 triệu cũng không có chứ đừng nói là 3 tỷ", Vũ nạt nộ.

Vũ mắng Thư là đàn bà ngu xuẩn rẻ tiền để bảo vệ nhân tình trong tập 61 Về Nhà Đi Con-1

Vũ mắng Thư là đàn bà ngu xuẩn rẻ tiền để bảo vệ nhân tình trong tập 61 Về Nhà Đi Con-2

Thư liền phản ứng: "Anh bị điên à? anh nói cái gì vậy?". Vũ quát vào mặt vợ: "Tôi cho cô được thì tôi cũng lấy lại được. Đừng thử thách lòng kiên nhẫn của tôi và đừng để tôi coi thường cô thêm nữa". 

Trong khi đó, Huệ (Thu Quỳnh) gặp tai nạn và được những người qua đường cứu. Ánh Dương (Bảo Hân) từ phía xa hốt hoảng nhận ra chị gái mình đang gặp nạn.

Vũ mắng Thư là đàn bà ngu xuẩn rẻ tiền để bảo vệ nhân tình trong tập 61 Về Nhà Đi Con-3

Vũ mắng Thư là đàn bà ngu xuẩn rẻ tiền để bảo vệ nhân tình trong tập 61 Về Nhà Đi Con-4

Tai nạn của Huệ đã khiến Dương hối hận vì trước đây từng hiểu nhầm, trách móc chị mình. Cô khóc: "Chị ơi, em xin lỗi, em sai rồi".

Tập 61 phim Về nhà đi con sẽ lên sóng 21h ngày 9/7.

May
Theo Vietnamnet 


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất