Vụ mẹ chồng bị con dâu đánh bầm dập chỉ vì cái bô: 'Bà ấy thường lấy nước tiểu trừ tà để tôi ngoan hơn'

Cô con dâu mới sinh 3 tháng lên tiếng nói về vụ việc sau khi bị tố đánh mẹ chồng dã man chỉ vì chuyện đổ bô.

Vào ngày 24/6 vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh bà Đỗ Thị Tạo (65 tuổi, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) bị con dâu là Nguyễn Thị Thu Trang (32 tuổi) đánh thâm tím mặt mày. 

Vụ mẹ chồng bị con dâu đánh bầm dập chỉ vì cái bô: Bà ấy thường lấy nước tiểu trừ tà để tôi ngoan hơn-1

Sau khi vụ việc xảy ra, chị Nguyễn Thị Thu Trang (32 tuổi) tỏ ra hối hận trước hành động bột phát của mình. Chị Trang thừa nhận: "Đây chỉ là mâu thuẫn giữa hai mẹ con, tôi sai, tôi nhận lỗi. Tôi cũng ngu thật, chịu đựng đã nhiều, đến khi không chịu đựng được nữa lại làm to chuyện thêm ra, khiến gia đình khó sống".

Nói về nguyên nhân dẫn đến 2 mẹ con mâu thuẫn với nhau, chị Trang cho biết mẹ chồng nhiều lần đi tiểu rồi hất sang nhà hàng xóm và nhà con trai bà gần bên. Hàng xóm cũng nhiều lần nhắc nhở bà. Trang vốn là người thẳng tính nên cũng góp ý với mẹ chồng thế nhưng bà không nghe.


Bà Tạo kể lại việc bị con dâu đánh với báo Thanh Niên

Cũng theo lời chị Trang, bà Tạo đi xem bói, thầy bói nói do con dâu cấu kết với người ngoài hãm hại bà nên bà lấy nước tiểu hất ra ngoài để trừ tà, giúp chị Trang... ngoan hơn.

"Bà đi xem bói, họ bảo tôi cấu kết với người ta để hãm hại bà nên bà lấy nước tiểu hất ra ngoài trừ tà để tôi ngoan hơn", chị Trang nói với Nhịp Sống Trẻ.

Ngoài ra, trong cuộc sống hàng ngày, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của bà Tạo và chị Trang cũng không được hòa thuận, nhiều lúc bà Tạo chửi bới chị Trang thậm tệ.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi chị Trang nói với bà Tạo về việc hất bô nước tiểu sang nhà hàng xóm. Bà Tạo liền chửi cả vào tổ tiên, gia đình con dâu nên chị Trang vô cùng bức xúc, không kiềm chế được.

Trong lúc nóng giận, chị Trang và bà Tạo đã vật lộn, giằng co nhau. Do chị Trang khỏe hơn nên dùng 2 tay đấm liên tiếp vào mặt bà Tạo khiến mẹ chồng thâm tím hết mặt mày, đau đớn toàn thân.

Vụ mẹ chồng bị con dâu đánh bầm dập chỉ vì cái bô: Bà ấy thường lấy nước tiểu trừ tà để tôi ngoan hơn-2
Bà Tạo bị con dâu đánh tím hết mặt mũi

Về phía bà Tạo, chia sẻ trên báo Phụ Nữ, bà cho biết tối 24/6, do thói quen, bà đi tiểu vào bô rồi để bên cạnh bồn cầu, định để ngày hôm sau tưới vườn rau. “Con dâu tôi vào nhìn thấy cái bô rồi quay ra lớn tiếng: 'Lần sau còn để đây nữa là tôi hất vào phòng bà'. Bực mình quá, tôi với con dâu lời qua tiếng lại, rồi nó xưng hô hỗn láo, đánh tôi liên tục như kẻ thù. Nó đánh tôi vào đúng sau gáy, tôi bị choáng, xõa hết tay chân thì nó mới dừng lại. Thấy mặt tôi thâm tím, sưng to, nó ngồi xuống khóc xin lỗi nói tôi đừng nói với ai cả” - bà Tạo nói.

Sau khi đánh mẹ chồng, bị các anh chị em lên án dữ dội, chị Trang cùng mấy đứa con bỏ đi. Tuy nhiên, sau đó chị Trang lại nhờ một người quen dọn chuyển hết tivi, tủ lạnh, máy giặt qua nhà hàng xóm để gửi nhờ. Sự việc càng khiến gia đình bà Tạo thêm bức xúc.

Vụ mẹ chồng bị con dâu đánh bầm dập chỉ vì cái bô: Bà ấy thường lấy nước tiểu trừ tà để tôi ngoan hơn-3

Tiết lộ trên Trí Thức Trẻ, chị Trang nói: "Tôi đánh mẹ chồng, rồi người nhà chồng đánh tôi. Sự việc đến mức độ vậy tôi nghĩ rằng cũng khó sống nên có gọi cho chồng. Sau sự việc chồng cũng bảo tôi rằng bảo coi như đây là một bài học để đời sống về sau. Nhà cửa tôi không dám nhận nhưng một số đồ đạc hai vợ chồng cùng sắm sửa tôi xin mang đi một số để lo cho cuộc sống sau này".

Chị Trang cũng cho biết đến giờ chị vẫn chưa dám về nhà cũng chưa nói chuyện, xin lỗi mẹ chồng. Chị chỉ mong có thể hàn gắn mọi chuyện để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Hiện chị Trang vừa sinh con được 3 tháng, chồng chị đang đi làm xa. Được biết trước khi về làm dâu nhà bà Tạo, chị Trang từng có một đời chồng và 2 con riêng. 

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn

Tin tức mới nhất