Vụ nam cầu thủ bị tung video nhạy cảm, một ca sĩ nữ bị nhắc tên

Trước khi bị tố “bắt cá nhiều tay” và tung video sex, Hwang Ui Jo từng được biết đến qua chuyện tình ngắn ngủi với Hyomin (T-ara). Đáng nói, nữ idol nổi tiếng từng đăng bài ám chỉ thái độ cực đoan về tình cũ trên mạng xã hội.

Truyền thông và dư luận Hàn Quốc đang “dậy sóng” trước scandal tình ái của cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc Hwang Ui Jo.

Ngày 25/6, một người tự nhận là bạn gái cũ đăng bài tố cáo tiền đạo 31 tuổi “bắt cá nhiều tay”, thao túng tâm lý nhiều phụ nữ, bao gồm cả người nổi tiếng. Chưa dừng lại ở đó, cô gái còn tung video sex của Hwang với một phụ nữ khác, được cho là lấy từ điện thoại chính chủ.

Dù công ty quản lý của Hwang Ui Jo ngay lập tức lên tiếng bác bỏ các cáo buộc, khẳng định người trong video không phải nam cầu thủ, đồng thời tuyên bố sẽ có hành động pháp lý cứng rắn, cộng đồng mạng vẫn “bán tín bán nghi” và thảo luận rôm rả trên các diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc.

Giữa ồn ào, một nữ idol bất ngờ bị réo tên. Đó là Hyomin, thành viên nhóm nhạc nữ đình đám một thời T-ara, người nổi tiếng duy nhất từng công khai hẹn hò với Hwang Ui Jo.

Vụ nam cầu thủ bị tung video nhạy cảm, một ca sĩ nữ bị nhắc tên-1
Hwang Ui Jo từng hẹn hò với Hyomin (T-ara). Ảnh: AllKpop.

Ngay ngày đầu năm mới 2022, Sports Chosun đưa tin độc quyền Hyomin và Hwang Ui Jo bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2021 thông qua mối quan hệ bạn bè.

Vì Hwang Ui Jo đang thi đấu cho câu lạc bộ Girdin Bordeaux ở Pháp nên họ yêu xa. Tuy nhiên, họ vẫn tranh thủ dành thời gian cho nhau. Hwang tranh thủ kỳ nghỉ ngắn trong giải bóng đá Pháp để đưa bạn gái hơn 3 tuổi đi nghỉ ở Thụy Sĩ vào tháng 12/2021.

Ngay sau đó, Dispatch tung ảnh chụp lén cặp tình nhân trong kỳ nghỉ ở quốc gia châu Âu.

Một người quen cả hai cho biết: “Hwang Ui Jo và Hyomin hẹn hò như những người bạn tốt. Khi trưởng thành hơn, họ tôn trọng ranh giới và công việc của nhau”.

Hai người cũng không giấu giếm mối quan hệ. Họ chia sẻ có tình cảm tốt đẹp và đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Tuy nhiên, chuyện tình idol – cầu thủ kéo dài không lâu. Ngày 8/3/2022, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Hyomin chia tay Hwang Ui Jo.

Không lâu sau đó, đại diện của mỹ nhân sinh năm 1989 xác nhận: “Đây là tuyên bố muộn màng liên quan đến tin đồn hẹn hò dấy lên vào tháng 1 năm nay (2022). Vào thời điểm tin đồn hẹn hò rộ lên, đúng là Hyomin có tình cảm tốt với Hwang Ui Jo. Tuy nhiên, do áp lực của dư luận, hai bên dần xa cách nhau một cách tự nhiên và giờ họ quyết định vẫn là những người quen biết để cổ vũ lẫn nhau”.

Vụ nam cầu thủ bị tung video nhạy cảm, một ca sĩ nữ bị nhắc tên-2
Hyomin và Hwang Ui Jo bị bắt gặp đi nghỉ ở Thụy Sĩ. Ảnh: Dispatch.

Tin tan vỡ khiến nhiều người hâm mộ thất vọng và tiếc nuối. Cư dân mạng bình luận: “Đáng lẽ mọi người nên để họ hẹn hò riêng tư”, “Họ mới bắt đầu hẹn hò được ba tháng, mọi người nên để họ hẹn hò thêm một chút nữa. Thật đáng buồn, hy vọng cả hai sẽ hạnh phúc”, “Chắc hẳn cầu thủ bóng đá này bị căng thẳng nhiều. Báo chí luôn mang cuộc sống tình yêu của anh ấy vào các trận đấu và luôn chơi các bài hát của T-Ara”, “Họ trông thực sự phù hợp với nhau”...

Đáng nói, hơn một tháng sau chia tay, Hyomin dường như ám chỉ cảm xúc tiêu cực với tình cũ trên mạng xã hội.

Ngày 21/4, cô đăng lên Instagram bức ảnh chụp bài học tiếng Anh. Một câu trong sổ tay của nữ idol mang nội dung cực đoan: “Tôi thà chết chứ không lấy anh ta” khiến người hâm mộ hoang mang.

Bài đăng nhanh chóng bị xóa, thay thế bằng câu ghi chú tiếng Anh khác: “Quan trọng nhất là bạn nên ăn kiêng”. Tuy nhiên, cư dân mạng kịp thời lưu lại và bàn luận nhiều về ẩn ý của Hyomin. Nhiều người nhận định có vẻ như việc cô chia tay Hwang không chỉ đơn giản là “áp lực dư luận” như thông báo.

Trở lại hiện tại, khi cầu thủ sinh năm 1992 vướng bê bối tình ái, nhiều người cảm thấy may mắn vì Hyomin đã chia tay anh. Tuy vậy, không ít người lo lắng không biết liệu thành viên T-ara có nằm trong những phụ nữ bị Hwang thao túng tâm lý như cáo buộc cô gái giấu tên không.

Vụ nam cầu thủ bị tung video nhạy cảm, một ca sĩ nữ bị nhắc tên-3
Hyomin được cho là ẩn ý tuyên bố "thà chết chứ không lấy" Hwang Ui Jo. Ảnh: IG.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vu-nam-cau-thu-bi-tung-video-nhay-cam-mot-ca-si-nu-bi-nhac-ten-post1546065.tpo?fbclid=IwAR3EwjQqyC93nL1xmcgZfN7tmcO7zX20_DQpgDPo_gKwZ7SIu9JZlGxyhok

Hwang Ui Jo Hyomin (T-ara)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao