Nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội

Vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội: Đã tìm ra danh tính và quá khứ bất hảo của 2 nghi can trong ảnh

Cơ quan công an vừa tiết lộ 2 nghi can liên quan đến vụ việc cùng quê Yên Bái, hiện đang vắng mặt tại nơi cư trú.

Liên quan đến vụ việc nam sinh Nguyễn Cao S. (18 tuổi) chạy Grab bị sát hại ở bãi đất trống thuộc phường Thụy Phương (Cổ Nhuế, Hà Nội), mới đây cơ quan chức năng đã xác định 2 nghi can liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng này.

Sau khi nắm bắt được thông tin và hình ảnh của các đối tượng, cơ quan chức năng đang khoanh vùng hai nghi phạm trong vụ án đều là người huyện Văn Chấn, Yên Bái. Đó là Đinh Văn Trường (19 tuổi, ở xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, Yên Bái) và Đinh Văn Giáp (24 tuổi, ở xã Phù Nham, huyện Văn Chấn).

Vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội: Đã tìm ra danh tính và quá khứ bất hảo của 2 nghi can trong ảnh-1
2 đối tượng công an đang truy tìm

Chiều 30/9, một lãnh đạo Công an xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn chia sẻ với báo Tiền Phong, đơn vị đang phối hợp xác minh nơi ở của đối tượng Đinh Văn Trường (SN 2000, trú xã Thanh Lương).

Vị lãnh đạo này cho biết Trường chưa có tiền án, tiền sự hiện đang vắng mặt ở đị phương. Do thất nghiệp nên Trường xuống Hà Nội tìm việc làm. Đến ngày 28/9, người dân thấy Trường đi xe máy màu xanh chở một thanh niên khác về quê nhưng rời đi sau đó. 

Ngoài ra, đối tượng này hay tụ tập sử dụng chất kích thích với các đối tượng khác trên địa bàn xã.

Còn về đối tượng Đinh Văn Giáp (SN 1995), hiện Công an xã Phù Nham, Văn Chấn đã phối hợp với Công an huyện Văn Chấn và Công an Hà Nội khoanh vùng nghi can này sau khi nhận được bức ảnh do quận Bắc Từ Liêm gửi đến.

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, lãnh đạo xã Phù Nham cho biết: "Đinh Văn Giáp thường xuyên không có mặt tại địa phương. Đối tượng này đã có 1 tiền án liên quan đến tội danh Buôn người từ 2013".

Trưa 30/9, lãnh đạo công an quận Bắc Từ Liêm, cơ quan công an đang khẩn trương điều tra vụ án và truy tìm hai nghi phạm.

Vụ nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội: Đã tìm ra danh tính và quá khứ bất hảo của 2 nghi can trong ảnh-2
Nam sinh S. trước khi bị sát hại

Trước đó, tối 28/9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) nhận được tin báo từ Công an phường Cổ Nhuế 2 về việc một số người dân phát hiện thi thể nam giới mặc trang phục Grab tại một bãi đất hoang gần công trường thi công đường nối Phạm Văn Đồng đến KCN Nam Thăng Long, quận Bắc Từ Liêm.

Lực lượng chức năng đã có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Danh tính nạn nhân là Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá), làm tài xế xe ôm công nghệ trên ứng dụng Grab. Nạn nhân đang là sinh viên năm thứ nhất trường Cao đẳng Công nghệ ô tô tại Hà Nội.

Theo lãnh đạo công an quận Bắc Từ Liêm, bước đầu lực lượng chức năng nhận định nạn nhân đã bị sát hại trước thời điểm phát hiện khoảng 2 ngày.

Một ngày trước đó, trên nhiều diễn đàn mạng cũng đăng tải thông tin tìm kiếm nam tài xế này. Theo đó, người thân cho biết S. chạy xe Grab nhưng từ ngày 26/9 không thấy về nhà.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-danh-tinh-va-qua-khu-bat-hao-cua-2-doi-tuong-sat-hai-nam-sinh-chay-grab-o-ha-noi-n-197825.html

sát hại Nam sinh Giết Người

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội