Vụ nam sinh nhảy lầu, mẹ 6 con Hằng 'Túi' viết 'tút' nghe mà thấm

Là mẹ của 6 nhóc tỳ, chia sẻ mới đây của Hằng "Túi" gây chú ý lớn.

Chiều 1/4, một lãnh đạo UBND phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội xác nhận với Dân Trí, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam sinh cấp 3 nhảy từ tầng 28 tòa V1 - chung cư Văn Phú Victoria xuống đất dẫn tới tử vong.

Theo thông tin ban đầu, nam sinh có tên L.N.N.M (SN 2006) nhảy lầu tự tử vào sáng ngày 1/4 khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Được biết, nam sinh này là học chuyên Sinh tại trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Vụ nam sinh nhảy lầu, mẹ 6 con Hằng Túi viết tút nghe mà thấm-1

Theo camera an ninh của căn hộ ghi lại, vụ việc xảy ra vào lúc 3h37p sáng 1/4, trước khi tự vẫn, nam sinh và bố có nói chuyện lời qua tiếng lại. Một lúc sau đó, thanh niên mở cửa đi ra ngoài ban công, dặn bố đọc bức thư để lại trên bàn.

Trong lúc ông bố đang đọc, bất ngờ cậu con trai đứng lên thành rồi lao ra phía ngoài. Chứng kiến giây phút ấy, người cha hốt hoảng chạy ra, gào tên con trong sự bất lực. 

Vụ nam sinh nhảy lầu, mẹ 6 con Hằng Túi viết tút nghe mà thấm-2

Là một bà mẹ của 6 nhóc tỳ, Hằng "Túi" mới đây có những trải lòng về chuyện nuôi con. Hot mom cho hay trong cuộc sống, không chỉ có cha mẹ kỳ vọng vào con cái mà những đứa trẻ cũng có những hy vọng, niềm tin đặt vào bố mẹ của mình.

Vợ kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng cho hay: "'Trái tim của người mẹ là trường học của con. Bố chính là người thầy đầu tiên của con..' Vậy nên người hay không nên người thì đừng trách con hay trách trường học! Chúng ta là người phải xem lại bản thân mình trước.

Tôi có thể xấu hổ vì con hư chứ tôi không xấu hổ vì con học dốt! Cái gì quá cũng đều không tốt đâu ạ. Hãy cứ mong con chúng ta là người bình thường, biết đối nhân xử thế, biết sống tình cảm yêu thương mọi người, có kĩ năng sống.

Chỉ cần chúng biết lao động và sau nay có thể tự nuôi sống bản thân bằng nghề gì cũng được miễn là lao động chân chính. Vậy là quá mừng rồi".

Vụ nam sinh nhảy lầu, mẹ 6 con Hằng Túi viết tút nghe mà thấm-3

Bà mẹ 6 con cho hay đã cố gắng lấy hết can đảm theo dõi toàn bộ diễn biến câu chuyện mà trong lòng như lửa đốt. Cô chỉ mong những đứa trẻ của mình lớn lên bình an, hạnh phúc.

Chia sẻ mới đây của bà mẹ trẻ gây chú ý lớn.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-nam-sinh-nhay-lau-me-6-con-hang-tui-viet-tut-nghe-ma-tham-n-301601.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất