Vụ nghịch tử sát hại mẹ, bà ngoại và dì ở Sài Gòn: Tiếng khóc nghẹn bất lực của người cha trong đêm mưa

Nhắc đến quá khứ của nghi phạm, nhiều người xung quanh đều lắc đầu ngao ngán vì trước đó hắn đã từng truy sát các thành viên trong gia đình rồi đến hăm hoạ giết cả hàng xóm để vòi tiền chơi ma tuý.

Hàng xóm phát hiện vụ việc khi thấy người cha đứng khóc giữa đêm mưa

Sáng ngày 3/5, hiện trường vụ thảm án 3 người trong một gia đình bị cháu trai sát hại tại căn nhà trên đường Ấp Chiến Lược (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) vẫn đang được cơ quan chức năng phong toả để điều tra.

Cả 3 nạn nhân đều là người trong một gia đình gồm: bà Lê Thị Đ. (SN: 1942), Nguyễn Thị Ngọc Th. (SN: 1963, con Đ.) và Nguyễn Thị Ngọc K. (SN: 1965, con bà Đ.).

Nghi phạm được xác định là Trương Tín (SN: 1990), là con ruột của bà Th., hiện đã bị Công an bắt giữ để lấy lời khai.

Vụ nghịch tử sát hại mẹ, bà ngoại và dì ở Sài Gòn: Tiếng khóc nghẹn bất lực của người cha trong đêm mưa-1
Hàng xóm bàng hoàng xót xa cho gia đình nạn nhân.

Theo báo cáo từ Công an phường Bình Trị Đông, khoảng 23h40 ngày 2/5, ông Trương Văn H. (SN: 1957, cha của Tín) đang ở nhà cùng mẹ vợ, vợ và 3 người khác tại căn nhà trong hẻm 21 Chiến Lược.

Lúc này, Tín có biểu hiện ngáo đá và lên lầu 2 cầm hung khí sát hại bà ngoại, mẹ ruột và bà Thúy. Phát hiện sự việc, ông H. truy hô và cầu cứu hàng xóm.

Ngoài ông H. còn chị Phụng (em vợ của ông H.) và cháu gái tên P. (SN: 2006) thoát nạn.

Vụ án rúng động cả khu vực khiến nhiều người bàn tán xôn xao và bày tỏ sự tiếc thương cho gia đình nạn nhân. Đây có lẽ là bi kịch của một gia đình do đứa con nghịch tử gây ra và sâu xa hơn đây là thảm kịch từ ma túy.

Những người hàng xóm nhà ông H. bảo, đêm qua trời mưa to nên đường vắng vì ai cũng đóng cửa ở trong nhà. Vì vậy mà khi vụ thảm án xảy ra tịa nhà ông H. không ai hay biết đến khi phát hiện ông đứng khóc nghẹn một cách bất lực ngoài cổng nhà giữa trời mưa to.

Vụ nghịch tử sát hại mẹ, bà ngoại và dì ở Sài Gòn: Tiếng khóc nghẹn bất lực của người cha trong đêm mưa-2
Hàng rào bảo vệ hiện trường được cơ quan chức năng ngăn lại đầu hẻm.

Một hàng xóm gần nhà ông H. kể lại: "Đêm hôm qua trời có mưa to, tôi nghe tiếng ồn ào ngoài cửa nên chạy ra xem thử có chuyện gì thì phát hiện ông H. đứng ngoài cửa với vẻ hoảng loạn và khóc dữ lắm. Khi hỏi thì ông H. cho biết vợ và mẹ cùng em vợ đã bị chính con trai mình sát hại. Nghe ông ấy nói mà tôi cũng hốt hoảng luôn, không dám tin đó là sự thật".

Người hàng xóm này cho biết, khi chị gặng hỏi thêm ông H. để rõ đầu đuôi câu chuyện thì người cha tội nghiệp vừa khóc kể, lúc nửa đêm Tín ở ngoài trở về nhà với biểu hiện bị ngáo đá nhưng người cha vẫn mở cửa cho vào.

Sau đó Tín đi thẳng xuống bếp cầm dao lên truy sát người trong nhà, thấy vậy ông liền chạy ra khỏi nhà hô hoán rồi chạy đi báo công an. Tuy nhiên đi khi cùng công an trở về thì phát hiện mẹ cùng vợ và em vợ đã bị sát hại thảm thương.

Vụ nghịch tử sát hại mẹ, bà ngoại và dì ở Sài Gòn: Tiếng khóc nghẹn bất lực của người cha trong đêm mưa-3
Cơ quan chức năng vẫn đang phong toả hiện trường để điều tra vụ việc.

"Lúc đó tôi mở cửa định đến xem thử thì ông H. nói thằng Tin còn cầm dao đứng trong nhà, đừng ra ngoài nguy hiểm nên tôi cũng đóng cửa lại vào nhà. Nghĩ lại chuyện đêm qua mà tôi thấy rùng mình, ám ảnh", người hàng xóm chia sẻ.

Theo người này, đến khi trời sang ông H. ngồi thẩn thờ trước cổng nhà, chốc lát lại bật khóc khi có hàng xóm hỏi thăm. Những lúc chia sẻ với người xung quanh, người cha tội nghiệp chỉ biết khóc vì đứa con nghịch tử đã sát hại mẹ và những người thân ruột thịt khác.

Quá khứ nghiện ngập, doạ giết hàng xóm và truy sát người thân

Những người hàng xóm còn bàng hoàng hơn khi nhớ lại những lần bị Tín doạ giết khi hỏi mượn tiền chơi ma tuý. Họ còn nhớ như in rằng cách đây 2 tuần, Tín trong lúc ngáo đá thì về cầm dao truy sát người trong nhà, lúc đó gia đình bà Đ. phải bỏ chạy tán loạn, mấy người phải vào nhà hàng xóm trốn. Thấy vậy đối tượng này mang dao qua "hỏi thăm" nhưng may mắn nhà hàng xóm đóng kín cửa cao tường nên thoát nạn.

"Ở đây ít ai dám tiếp xúc với nó, vì biết nó nghiện ngập, hay lên cơn ngáo đá lắm rồi cầm dao đi lung tung. Chúng tôi được biết gia đình nhiều lần đưa đi cai nghiện nhưng về được mấy bữa thì lại tiếp tục chơi ma tuý. Gia đình ông H. cũng khổ vì nó luôn. Không những vậy, nó còn thường xuyên dọa giết hàng xóm khi không cho nó mượn tiền chơi ma tuý", một người hàng xóm kể thêm.

Vụ nghịch tử sát hại mẹ, bà ngoại và dì ở Sài Gòn: Tiếng khóc nghẹn bất lực của người cha trong đêm mưa-4
Hàng xóm kể về quá khứ nghiện ngập, thuờng truy sát gia đình và doạ giết người xung quanh của đối tượng Tín.

Theo những người hàng xóm, có lần lên cơn thèm thuốc, Tín dùng dao tự cứa vào tay mình cho chảy máu rồi qua nhà hàng xóm "đòi" mượn tiền.

"Chính nhà tôi nè, khi đó tôi biết nó nghiện ngập nên không cho mượn thì nó liền nạt nộ và giơ cánh tay chảy máu ra đe dọa khiến tôi hoảng hồn. Nó "mượn" tiền tôi nhiều lần rồi nên mỗi lần thấy nó là tôi lảng tránh vì sợ lắm", chị L. (một hàng xóm) ám ảnh chia sẻ.

Được biết nhà ông H. thường có đông người, vì mấy người dì đi làm xa hay qua ở lại chơi. Hàng xóm nhận xét những người nhà ông H. ai cũng hiền lành, tốt tính va thân thiện với hàng xóm nhưng không hiểu sao lại có đứa con nghịch tử hay quậy phá, ăn chơi lêu lổng, nghiện ngập.

Theo Tổ Quốc


thảm án Giết Người ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao