Vũ Ngọc Anh lên tiếng về tin yêu Cường Seven

Diễn viên phim "Lôi báo" ngại ngùng khi bị hỏi đến chuyện tình cảm. Thời gian qua cô vướng tin hẹn hò với Cường Seven.

Thời gian đóng phim Lôi báo, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven từng vướng nghi vấn phim giả tình thật. Thậm chí nữ diễn viên còn mang tiếng là người thứ ba khiến nam ca sĩ chia tay người yêu MLee. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận tin hẹn hò. 

Vừa qua, Vũ Ngọc Anh, Cường Seven tiếp tục bị nghi đang yêu. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ phần biểu diễn của bạn trai và không ngại viết hagtag Yêu Cường Seven. Một người bạn của cặp đôi cũng khẳng định Vũ Ngọc Anh và Cường Seven đang hẹn hò.

Vũ Ngọc Anh lên tiếng về tin yêu Cường Seven-1
Vũ Ngọc Anh và Cường Seven lại bị đồn đang hẹn hò.

Trả lời về tin này, Vũ Ngọc Anh tỏ ra ngại ngùng. Cô cười nói: "Tôi đang dành thời gian cho công việc kinh doanh, không có thời gian để yêu đâu. Nếu có, tại sao mọi người không hỏi anh Cường nhỉ?".

Nữ diễn viên khẳng định thời gian đóng chung phim với Cường Seven giúp cả hai hiểu nhau nhiều hơn. Tuy nhiên có những đánh giá về việc cô là người thứ ba ảnh hưởng đến mối quan hệ của đồng nghiệp và người yêu cũ nên cả hai ngại tiếp xúc với nhau.

Trước đó, Vũ Ngọc Anh từng có mối tình 3 năm với Hữu Vi. Cô quen nam người mẫu khi cả hai chưa nổi tiếng. Sau thời gian gắn bó, cô cảm thấy cả hai không còn đồng điệu trong suy nghĩ, mục đích sống nên quyết định dừng lại. 

Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến Vũ Ngọc Anh chia tay Hữu Vi là tính trăng hoa của anh. Cô nói tiếng chia tay với anh vào ngày đầu tiên quay phim Lôi báo.  

Vũ Ngọc Anh lên tiếng về tin yêu Cường Seven-2
Vũ Ngọc Anh từng có mối tình 3 năm với Hữu Vi.

"Tôi nhớ khi nhận được tin nhắn của một người thân gửi cho mình, tôi đã không liên lạc với Hữu Vi. Anh ấy có lẽ hiểu được sự việc đó quá sức chịu đựng với tôi cũng không dám nói chuyện.

Cả hai im lặng cho đến nửa năm sau mới nói chuyện lại. Một năm sau đó, chúng tôi mới nói trong sự bình thường được. Đến bây giờ chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau", Vũ Ngọc Anh kể lại chuyện chia tay Hữu Vi.

Theo Zing

 


cường seven Vũ Ngọc Anh

Tin tức mới nhất