Vũ Ngọc Anh tung thiệp mời bế mạc Cannes và không quên 'đá xoáy' Lý Nhã Kỳ

Đưa ra bốn bằng chứng là thư mời, vé mời, thiệp mời và thẻ khách mời, Vũ Ngọc Anh bác bỏ nghi án ăn trộm vé của Lý Nhã Kỳ tại bế mạc LHP Cannes 2017.

Những ngày qua, tin đồn Vũ Ngọc Anh mạo danh trộm vé của Lý Nhã Kỳ tại Lễ bế mạc LHP Cannes 2017 gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Lý Nhã Kỳ khẳng định bị một "người châu Á" mạo danh và trộm vé, trong khi chân dài họ Vũ là sao Việt duy nhất có mặt trên thảm đỏ bế mạc hôm đó.


Là sao Việt duy nhất có mặt tại thảm đỏ bế mạc Cannes 2017, Vũ Ngọc Anh bị mang tiếng trộm vé của Lý Nhã Kỳ.

Mới đây, ồn ào trộm vé liên quan đến Vũ Ngọc Anh tiếp tục được đẩy lên cao trào khi 500 danh sách khách mời chính thức của Lễ bế mạc Cannes 2017 được công khai. Đáng nói, Lý Nhã Kỳ là sao Việt duy nhất có tên trong danh sách này, còn Vũ Ngọc Anh thì không. 

Vì điều này, nhiều khán giả càng thêm nghi ngờ Vũ Ngọc Anh lấy trộm vé của đàn chị đồng hương, hòng tranh thủ "làm mày làm mặt" tại sự kiện tầm cỡ quốc tế. 
 


Lý Nhã Kỳ là khách mời VIP duy nhất của Việt Nam tại bế mạc LHP Cannes 2017.
 

Sau nhiều lần lên tiếng phủ nhận là kẻ trộm vé của Lý Nhã Kỳ, mới đây Vũ Ngọc Anh tiếp tục tung ra hai bằng chứng quan trọng để bác bỏ hoàn toàn tin đồn này. Đưa ra thêm hình ảnh thiệp mời và vé "check-in", chân dài tổng cộng đã có tới 4 bằng chứng để chứng minh mình trong sạch.  

Theo chân dài họ Vũ, cô buộc phải nói một lần cuối cùng cho rõ vì vẫn chưa thoát thị phi những ngày qua. "Cây muốn lặng mà gió cứ thổi phần phật. Thôi thì lại cuốn theo chiều gió", người đẹp than thở.
 


Vũ Ngọc Anh lên tiếng lần cuối cùng về nghi án ăn trộm vé mời của Lý Nhã Kỳ.
 

Nguyên văn lời phản pháo cuối cùng của Vũ Ngọc Anh:

"Cây muốn lặng mà gió cứ thổi phần phật. Thôi thì lại cuốn theo chiều gió.

Cũng lường trước được mọi chuyện sẽ không dừng lại tại đó nên cẩn thận giữ lại những thứ này. Ừ thì có lẽ chưa được gọi là 'Khách mời VIP' nhưng với một diễn viên mới lần đầu được đến với Liên hoan phim Cannes, từ lời giới thiệu của một đơn vị nhà nước lớn là Cục Điện ảnh, có vé mời cho đêm bế mạc, thiệp mời after party thì đó là sự đàng hoàng, chính thức và minh bạch đấy các bạn ạ!
 


Vé mời và thiệp mời dự bế mạc LHP Cannes được Vũ Ngọc Anh tung ra.
 

500 vị khách mời chính thức: Họ là những người đã cống hiến thực sự cho điện ảnh thế giới, họ là các nhãn hàng lớn hay các nhà tài trợ cá nhân để đổi lấy sự quảng bá. Mình chưa có cống hiến gì nhiều cho nền điện ảnh, cũng không có hàng triệu đô tài trợ để được nằm trong danh sách 500 người đó.

Và nếu mình có hàng triệu đô mình cũng không bỏ ra để được nằm trong 500 vị khách mời đó đâu. Vì với số tiền đó, mình làm được nhiều việc ý nghĩa cho cuộc sống lắm.

Ở một sân chơi nghệ thuật và với một vai trò diễn viên thì mình sẽ chọn cách chơi bằng khả năng nghệ thuật các bạn ạ. Vị trí mình sao thì mình ngẩng cao đầu tại đó và phấn đấu cho những vị trí cao hơn chứ mình không dùng tiền mua danh, cũng chẳng lừa dối hay lấp liếm chuyện gì để được danh hão.

Chuyến đi lần này phải nói là vô cùng ý nghĩa, thật nhiều bài học và giúp mình nhìn ra được nhiều khía cạnh bản chất của con người.

Lời cuối : Những chuyện này nên được khép lại được rồi. Những tin đồn thất thiệt rồi đến việc hơn thua nhau để mọi người bàn tán đó không phải là mục tiêu của Ngọc Anh khi đến với Liên hoan phim Cannes 2017, mà hãy cùng tỏa sắc cho bạn bè thế giới thấy những bông hoa đẹp và tài năng của Việt Nam. Đó mới chính là mục tiêu của tôi!". 
 


Vũ Ngọc Anh tỏa sáng trên thảm đỏ bế mạc LHP Cannes 2017.
 

Trước đó, Vũ Ngọc Anh đã tung ra hai bằng chứng khác là thư mời và thẻ khách mời để phản bác lại tin đồn ăn cắp vé mời của Lý Nhã Kỳ.

Người đẹp khẳng định mình không phải khách mời hạng VIP tại Lễ bế mạc của Liên hoan phim. Vậy nên, việc cô không có tên trong danh sách 500 khách VIP vừa được công khai là điều dễ hiểu. Nhưng vì điều này mà phải chịu tiếng ăn cắp vé mời của Lý Nhã Kỳ, chân dài họ Vũ vô cùng bức xúc. 

“Em có bao giờ nói em là khách mời VIP của Cannes? Em viết status kia chỉ minh chứng cho một việc duy nhất: Em không lấy vé của ai khác cả. Hết. Và mọi người đã hiểu cho em không phải đứa đi ăn cắp", cô nhấn mạnh.
 


Thư mời dự lễ bế mạc Liên hoan phim Cannes 2017 của Vũ Ngọc Anh, ghi rõ thời gian là ngày 28/5.


Người đẹp họ Vũ cũng tung ra thẻ khách mời để phản pháo tin đồn ăn trộm vé của Lý Nhã Kỳ.
 

Được biết trong các kỳ LHP Cannes, ngoài những khách mời chính thức (như trường hợp của Lý Nhã Kỳ), khách mời thảm đỏ được chia làm nhiều loại. 

Theo thông tin Lý Nhã Kỳ chia sẻ, ngoài vé VIP, BTC Cannes 2017 cũng dành số lượng lớn vé thường dành cho các ngôi sao khác tham dự Lễ bế mạc. Chỉ cần có vé thường hay thư mời, các ngôi sao đã có thể sải bước trên thảm đỏ và "check-in" vào trong buổi lễ.

Vũ Ngọc Anh rơi vào trường hợp khách mời dạng thường, vậy nên việc cô có mặt và tỏa sáng tại lễ bế mạc Cannes 2017 cũng là lẽ thường.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ngoc-anh-tung-thiep-moi-be-mac-cannes-va-khong-quen-da-xoay-ly-nha-ky-n-122674.html

Liên hoan phim Cannes 2017 Vũ Ngọc Anh Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao