Hot girl Người Ấy Là Ai sinh con, bất ngờ nhan sắc sau ca vượt cạn

Vũ Ngọc Châm hào hứng lên sóng ngay khi vừa mới sinh con thứ hai.

Ít giờ trước, Vũ Ngọc Châm thông báo đã hạ sinh con thứ hai thành công. "Liam - 27/10/2022. Xong rồi nhé các bồ. May quá, có dặn Liam là nhớ ra vào giờ hành chính với ban ngày nhé, thế mà cậu nghe lời thật.

4h30 sáng đau lâm râm mãi đến 6 giờ không ngủ được, nghi nghi nên dậy uống ngũ cốc, ăn nhẹ, đánh răng, tắm rửa, kẻ lông mày, đánh son, làm tóc. Rất bình tĩnh mặc dù đã khá đau. 7h bắt đầu cơn đau dồn dập hơn, xách vali đi đẻ.

7h40 nhập viện, gần 9h đã đẻ xong rồi. Nhanh đến mức thuốc tê chưa kịp ngấm, đau thấu trời xanh. Lần trước nhẹ nhàng êm ái bao nhiêu thì lần này được trải nghiệm cơn gò tử cung không thuốc tê quá trời quá đất, lần cuối rồi nhé anh H", cô viết.

Hot girl Người Ấy Là Ai sinh con, bất ngờ nhan sắc sau ca vượt cạn-1
Ngọc Châm khoe nhan sắc sau sinh.

Đính kèm là hình ảnh hot girl Người Ấy Là Ai tranh thủ check in lúc dùng bữa. Vừa mới trải qua sinh nở nhưng có thể thấy thần sắc Vũ Ngọc Châm trông vẫn khá tươi tỉnh.

Dưới bài viết, mọi người dành nhiều lời khen cho nhan sắc Ngọc Châm, đồng thời chúc mừng vợ chồng hot girl và mong cho em bé hay ăn chóng lớn.

Hot girl Người Ấy Là Ai sinh con, bất ngờ nhan sắc sau ca vượt cạn-2
Nhan sắc Ngọc Châm sau lâm bồn.

Hot girl Người Ấy Là Ai sinh con, bất ngờ nhan sắc sau ca vượt cạn-3
Ngọc Châm thời gian bầu bí.

Vũ Ngọc Châm kết hôn tháng 12/2020. Chồng cô sinh năm 1988, là giám đốc một công ty về thiết bị điện ở Hà Nội. Trước đó, cặp đôi đã có một cậu con trai được 1 tuổi.

Vũ Ngọc Châm nổi lên từ chương trình Đồng Hành Cùng World Cup 2014. Cô cũng từng gây chú ý khi tham gia vào MV Chắc Ai Đó Sẽ Về của Sơn Tùng M-TP.

Hot girl Người Ấy Là Ai sinh con, bất ngờ nhan sắc sau ca vượt cạn-4
Con trai hot girl trong sinh nhật 1 tuổi.

Năm 2017, Ngọc Châm hâm nóng tên tuổi khi đăng ký tham gia vào The Look 2017, giành ngôi vị Quán quân khi vào team của Kỳ Duyên. 

Năm 2018, cô là nữ chính của Người Ấy Là Ai tập 9. Tại đây, Ngọc Châm quyết định ghép đôi với chàng tiếp viên hàng không tên Mạnh Tuấn. Tuy nhiên sau đó, cả 2 tuyên bố chỉ là bạn.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ngoc-cham-sinh-con-bat-ngo-nhan-sac-sau-lam-bon-n-325477.html

người ấy là ai Vũ Ngọc Châm

Tin tức mới nhất