Vũ Ngọc Đãng bênh Trấn Thành bằng câu chuyện '100 triệu lén lút'

Có vẻ như đạo diễn họ Vũ không thể yên lặng trước câu chuyện đang đồn thổi cho rằng Trấn Thành có thái độ ngôi sao, chảnh chọe.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin người dân tại hẻm quay phim Bố Già cho rằng Trấn Thành có thái độ khó gần, chỉ đến quay phim rồi đi, không tiếp xúc nói chuyện với ai.

Không dừng ở đó, dân hẻm này còn tỏ thái độ không hài lòng vì nam MC chỉ nói lời cảm ơn suông trên truyền thông chứ chưa từng trực tiếp gặp họ.

Vũ Ngọc Đãng bênh Trấn Thành bằng câu chuyện 100 triệu lén lút-1
Ekip "Bố Già" chụp hình kỉ niệm tại con hẻm đóng phim

Phía Trấn Thành giữ thái độ im lặng và không lên tiếng. Tuy nhiên đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - người làm việc chung với Trấn Thành trong dự án này đã ra mặt.

Cụ thể trên trang cá nhân, đạo diễn họ Vũ chia sẻ câu chuyện về lòng thương người, cách đối nhân xử thế của Trấn Thành. 

Vũ Ngọc Đãng bênh Trấn Thành bằng câu chuyện 100 triệu lén lút-2

Theo đó, vào thời điểm Bố Già chuẩn bị bấm máy, khi nghe tin một nhân viên gặp khó khăn bất ngờ, Trấn Thành sững sờ thốt lên: "Trời ơi, sao thương vậy?". Thậm chí sau đó Trấn Thành đã lén lút, âm thầm giấu đoàn phim tặng nhân viên này 100 triệu dù người này mới làm trong đoàn ít ngày.

Chỉ đến khi nhân viên đó kể lại cho tổ trưởng, rồi tổ trưởng lại kể cho Vũ Ngọc Đãng nghe, anh mới biết sự việc. 

Trong mắt Vũ Ngọc Đãng, Trấn Thành là ngôi sao bình dân, hòa đồng với anh em nhất mà anh từng làm việc. Vì lẽ này, đạo diễn họ Vũ không thể yên lặng trước câu chuyện đang đồn thổi cho rằng Trấn Thành có thái độ ngôi sao.

Vũ Ngọc Đãng bênh Trấn Thành bằng câu chuyện 100 triệu lén lút-3
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Trấn Thành

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ngoc-dang-benh-tran-thanh-truoc-tin-don-chanh-choe-n-255759.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất