Vũ nói xin lỗi Thư, khẳng định không hề yêu Nhã trong tập 82 'Về Nhà Đi Con'

Vũ thừa nhận từ đầu đến cuối anh đã sai nhưng Thư vẫn còn hoài nghi khi nghe lời anh nói.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 82 phim Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) đã nói lời xin lỗi Thư (Bảo Thanh) và thừa nhận tình cảm của anh dành cho Nhã (Quỳnh Nga) không phải là tình yêu. 

"Từ đầu đến cuối anh đều sai. Anh đã tham lam nhưng tình cảm của anh dành cho cô Nhã đó không phải là tình yêu", Vũ nói. Tuy nhiên, Thư vẫn hoài nghi: "Nếu cô ta không trở mặt anh có như thế này không?"

Vũ nói xin lỗi Thư, khẳng định không hề yêu Nhã trong tập 82 Về Nhà Đi Con-1

Vũ nói xin lỗi Thư, khẳng định không hề yêu Nhã trong tập 82 Về Nhà Đi Con-2

Trong khi đó ông Sơn (Trung Anh) thừa nhận thấy mình đã sai lầm khi can thiệp vào chuyện tình cảm của các con. Ông quyết định đứng ngoài cuộc để Thư và Huệ tự quyết định cuộc đời mình. 

Vũ nói xin lỗi Thư, khẳng định không hề yêu Nhã trong tập 82 Về Nhà Đi Con-3

"Các con cũng khôn lớn, cũng trưởng thành rồi. Các con có thể tự quyết định cuộc đời riêng của mình nên bố quyết định lui về hậu trường. Nên bố sẽ không phát biểu, không khuyên răn, không chỉ đạo bất cứ cái gì nữa hết", ông Sơn nói.

Vũ nói xin lỗi Thư, khẳng định không hề yêu Nhã trong tập 82 Về Nhà Đi Con-4

Ở một diễn biến khác, Huệ (Thu Quỳnh) gặp cô Hạnh (Thuý Hà) để nói chuyện gia đình cô gặp nhiều biến cố nên ông Sơn lủi thủi không muốn nói chuyện với ai. Huệ mong muốn cô Hạnh sẽ đến nhà nói chuyện cho bố đỡ buồn. 

Tập 82 phim Về nhà đi con sẽ lên sóng 21h ngày 7/8.

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất