Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh: Hẹn nhau ra giải quyết mâu thuẫn thì bị đánh úp

Do L. có mâu thuẫn từ trước với nhóm học sinh của nhiều trường khác nhau, nên đã rủ bạn đi cùng để hẹn gặp nhóm đối tượng giải quyết, không ngờ đến chỗ hẹn thì bị đánh úp.

Ngày 6/4, tại Cung Cá Heo, TP Hạ Long, Quảng Ninh đã xảy ra vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng dã man dẫn đến tụ máu não phải nhập viện. Nữ sinh đó là Nguyễn Thị H. L. (SN 2002, học sinh lớp 11A4, trường THCS&THPT Lê Thánh Tông, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Cùng đi với L. có Lưu Quang H. (SN 2000, trú tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) cũng bị đánh rách thái dương phải khâu nhiều mũi. Hiện cả 2 nạn nhân vẫn đang được điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình bệnh viện đa khoa Quảng Ninh.

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ mới đây, L. cho biết: “Ngày 3/4, em và một nhóm bạn khác xảy ra mâu thuẫn. Ngày 6/4, em và nhóm này hẹn gặp nhau nói chuyện để giải quyết mâu thuẫn. Sau khi nói chuyện xong, tưởng mọi chuyện đã được giải quyết. Bất ngờ nhóm này xông vào đánh chúng em".

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn L. từ chối tiết lộ. Tuy nhiên, mẹ của L. cho biết, trước đây do mâu thuẫn con gái với nhau nên L có đánh đàn em của nhóm học sinh kia.

Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh: Hẹn nhau ra giải quyết mâu thuẫn thì bị đánh úp-1
Nữ sinh vẫn đang phù nề nhiều vùng trên mặt.

Trao đổi với báo Tổ Quốc ngày 8/4, bà Hoàng Thị Lý - Hiệu trưởng trường THCS& THPT Lê Thánh Tông cho hay: "L. không nói gì về mâu thuẫn cũng như không khai ra những ai đã đánh mình. Tuy nhiên sở GD&ĐT cũng như nhà trường đã biết một số học sinh ở các trường THPT Hòn Gai; THPT Vũ Văn Hiếu; THCS & THPT Văn Lang; THCS Hồng Hải… có tham gia buổi đánh hội đồng này".

Bà Lý cũng cho biết, bố mẹ L. làm nghề đi biển quanh năm, nữ sinh ở nhà với bà. L. là học sinh bình thường, chấp hành đầy đủ các quy định của nhà trường.


Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh: Hẹn nhau ra giải quyết mâu thuẫn thì bị đánh úp-2
Trường THCS& THPT Lê Thánh Tông.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất