Vụ nữ sinh lớp 10 được ô tô lạ đón đi để lại thư cho gia đình: Bố mẹ suốt ngày đánh mắng, đi học thì bị bắt nạt

Chiều 22/2, Công an tỉnh Tuyên Quang nhận được tin báo của anh Phạm Minh Tuấn (sinh năm 1982, trú tại thôn 5, xã Nhữ Khê, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về việc con gái mình, cháu Ph.Th.Y.Nh. (sinh năm 2008) mất tích.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào ngày 22/2, Công an tỉnh Tuyên Quang nhận được tin báo của anh Phạm Minh Tuấn (sinh năm 1982, trú tại thôn 5, xã Nhữ Khê, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về việc con gái mình, cháu P.T.Y.Nh. (sinh năm 2008) mất tích

Cháu Nh. được xác định là bỏ nhà đi từ 14 giờ ngày 22/2, và trước khi đi, cháu để lại một bức thư có lời lẽ tiêu cực, bất ổn về tâm lý khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Theo đó, cháu Nh. vì bức xúc chuyện bố mẹ suốt ngày đánh mắng, nhắc chuyện tiền nuôi cháu ăn học, đến trường thì bị bạn bè bắt nạt, dị nghị nên không muốn ở nhà nữa. Nh. cũng dọa bố mẹ không được đi tìm mình.

Vụ nữ sinh lớp 10 được ô tô lạ đón đi để lại thư cho gia đình: Bố mẹ suốt ngày đánh mắng, đi học thì bị bắt nạt-1
Cháu Ph.Th.Y.Nh. bỏ nhà đi - Ảnh: Báo Dân trí

Phía gia đình cho biết, khi bỏ đi Nh. mặc áo trắng, chân váy đen, khoác balo học sinh và được một chiếc xe ô tô 5 chỗ đón. Trước khi đi, cháu để lại cho gia đình bức thư với nội dung như trên. 

Gia đình vô cùng lo lắng và cầu cứu công an tỉnh Tuyên Quang cũng như khẩn thiết kêu gọi sự chia sẻ, giúp đỡ của cộng đồng mạng. 

Vụ nữ sinh lớp 10 được ô tô lạ đón đi để lại thư cho gia đình: Bố mẹ suốt ngày đánh mắng, đi học thì bị bắt nạt-2
Thư cháu Nh. để lại trước khi bỏ nhà đi - Ảnh: Người Đưa Tin

Theo thông tin từ Người Đưa Tin, sáng 23/12, sau ít giờ phát thông báo, công an tỉnh Tuyên Quang đã xác nhận gia đình tìm được cháu Nh. Thông tin cụ thể về vụ việc không được tiết lộ thêm. 

Những ngày gần đây, hàng loạt vụ việc các thiếu nữ "mất tích" xảy ra, khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Các chuyên gia xã hội học, tâm lý khuyến cáo các bậc phụ huynh có con ở độ tuổi "ẩm ương" tăng cường chú ý, chăm sóc con mình hơn. Đặc biệt, cần quan tâm đến những biểu hiện tâm lý thất thường của con để hỗ trợ con, tránh tạo áp lực, đánh mắng trẻ.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vu-nu-sinh-lop-10-uoc-o-to-la-on-i-e-lai-thu-cho-gia-inh-bo-me-suot-ngay-anh-mang-i-hoc-thi-bi-bat-nat-651768.html

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao