Bà nội sát hại cháu ruột ở Nghệ An

Vụ nữ sinh lớp 6 tử vong ở đập nước: Xuất hiện camera ghi lại nạn nhân đi cùng với bà nội trước thời điểm tử vong

Trước khi mất tích và được phát hiện tử vong, cháu T. được camera bên đường ghi lại hình ảnh có đi cùng xe với một người phụ nữ lớn tuổi. Người này được xác định là bà nội của cháu.

Sáng 6/11, Công an huyện Yên Thành, Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu Nguyễn Thị T. (SN 2008, học sinh lớp 6, trú tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành).

Trước đó, chiều 3/11, cháu T. cùng nhóm bạn đến xóm Phú Thượng, xã Hậu Thành để dự sinh nhật bạn học. Đến khoảng gần 16h30, T. chào ra về trước vì nhà ở xa, lo sợ trời tối. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, người thân vẫn không thấy cháu T. về nhà nên tỏa đi tìm.

Quá trình tìm kiếm người thân phát hiện có chiếc mũ và áo ngoài của cháu tại chân đập nước thủy lợi Bàu Ganh. Trên bờ có chiếc xe đạp điện của cháu. Nghi ngờ cháu T. đuối nước nên hàng trăm người dân cùng lực lượng công an đã xuống đập Bàu Ganh mò tìm. Đến 5h30 ngày 5/11, thi thể cháu T được phát hiện nổi trên đập Bàu Ganh.

Vụ nữ sinh lớp 6 tử vong ở đập nước: Xuất hiện camera ghi lại nạn nhân đi cùng với bà nội trước thời điểm tử vong-1
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Tuy nhiên, quá trình khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng phát hiện nhiều điểm bất thường nên đã vào cuộc điều tra. Trích xuất camera ở ven đường, công an ghi nhận thời điểm cháu T. đi sinh nhật về chiều 3/11, thì có một phụ nữ lớn tuổi đón. Tuy nhiên sau đó, người này quay lại mà không có cháu T.

Qua xác minh, người này là bà H., cũng là bà nội cháu T.. Điều đáng nói, đến khoảng 21h ngày 3/11, bà H. đã bắt xe đi Hà Nội. Để phục vụ quá trình điều tra nguyên nhân cái chết của cháu T., cơ quan công an đã gọi bà H. trở về.

Vụ nữ sinh lớp 6 tử vong ở đập nước: Xuất hiện camera ghi lại nạn nhân đi cùng với bà nội trước thời điểm tử vong-2
Camera ghi lại cảnh cháu T. trở về cùng bà nội nhưng sau đó bất ngờ tử vong

Liên quan đến vụ việc, ông Phạm Văn Luyến, Chủ tịch UBND xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An xác nhận thông tin trên. "Sau khi công an mời lên làm việc thì đến thời điểm hiện nay thì bà H. chưa trở về địa phương. Chúng tôi cũng chưa biết nguyên nhân cụ thể do đang trong quá trình điều tra", ông Luyến nói.

Theo Nhịp sống Việt


tử vong nữ sinh nạn nhân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà nội sát hại cháu ruột ở Nghệ An