Phương Lê tố Đặng Thu Thảo lừa đảo: Sự thật oan trái?

Drama giữa cặp hoa hậu Phương Lê - Đặng Thu Thảo đang lên đỉnh điểm, khi xảy ra đấu tố qua lại.

Lùm xùm giữa Phương Lê và Hoa hậu Đại Dương 2014 - Đặng Thu Thảo - vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ở diễn biến mới nhất, hoa hậu 7X tiếp tục lên tiếng tố Đặng Thu Thảo "nổ", nghi đàn em lừa đảo. Phương Lê còn sử dụng những từ ngữ khá nặng nề để nói về đối phương.

"Hoa hậu Thu Thảo. Thật ra chị đã không thèm nhắc tên em, vì chị không muốn em có lợi ích gì thêm từ chị, nhưng chị nghe em mạnh mồm dám nói em nghỉ làm công ty chị thiệt hại.

Em bớt ảo tưởng, xạo nha em. Em đi làm, vị trí được ngồi là do chị tội nghiệp, muốn nâng đỡ, chứ thật ra em chả biết làm gì. Kể cả dùng máy tính em cũng không biết (tất cả nhân viên công ty đều biết).

Phương Lê tố Đặng Thu Thảo lừa đảo: Sự thật oan trái?-1
Đặng Thu Thảo thời gian qua làm giám đốc kinh doanh cho nha khoa của Phương Lê.

Chị dạy em từng cách nói chuyện giao tiếp, dạy cách làm việc, dạy và dạy, thì không có em thiệt hại ở chỗ nào? Không có em cả công ty khỏe vô cùng. Nên thay vì xin nghỉ, phải làm 1 tháng bàn giao, thì em bị cho nghỉ ngay vì đâu có gì để bàn giao.

Em nói trước khi em lên công ty chị làm việc là em đã làm được hơn 100 triệu/ 1 tháng là xạo. Khi em lên, em bộ đồ mặc cho ra hồn còn không có. Cả công ty ai cũng thấy mà, và em mượn T** 5 triệu, em quên hả?

Chị phát hiện em nói xạo nhưng chị không muốn phốt em. Chị muốn dạy em để em thay đổi, cho em cơ hội, nhưng em tưởng chị không biết em xạo nhưng rất ngu.

Thảo nè! Nếu thật sự không muốn làm việc nghiêm túc, em làm răng chi vậy em? Chị có cảm giác em lừa chị lấy hàm răng đúng không Thảo?

Chị sống với em như thế nào. Vậy mà em xạo với chị, em không xấu hổ sao?", Phương Lê gay gắt.

Phương Lê tố Đặng Thu Thảo lừa đảo: Sự thật oan trái?-2
Nguyên văn bài đăng của Phương Lê.

Trước cáo buộc mới nhất từ hoa hậu 7X, 2Sao.vn đã liên hệ phía Đặng Thu Thảo để lắng nghe phản hồi.

Chia sẻ với với chúng tôi, chị ruột Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang - thẳng thắn phủ nhận phát ngôn của Phương Lê.

Cho rằng Đặng Thu Thảo chưa mượn tiền ai, Thùy Trang cũng khẳng định những gì em gái chia sẻ về việc lương bổng là thật.

"Riêng Thảo thì chưa từng mượn tiền ai. Và những gì Thảo nói là đúng. Trước khi biết chị Phương, Thảo đã từng làm hơn 100 triệu trên tháng. Vì thời gian trước, Thảo nhận cát-xê là 6 triệu/ 1 tập phim. 1 tháng 2 bộ 30 tập cũng hơn 100 triệu rồi", Thùy Trang chia sẻ.

Phương Lê tố Đặng Thu Thảo lừa đảo: Sự thật oan trái?-3
Thùy Trang bên em gái.

Về vấn đề Phương Lê "cảm giác" Đặng Thu Thảo lừa mình để có bộ răng mới, Thùy Trang cho rằng hoa hậu 7X đang sai.

"Hàm răng là chị Phương Lê tự nguyện mời Thảo làm. Nếu là người nổi tiếng khác sẽ có sự hỗ trợ qua lại, hoặc làm xong sẽ tính về PR. Chị Phương Lê sau đó đã dùng hình ảnh Thảo PR", Thùy Trang cho hay.

Phương Lê tố Đặng Thu Thảo lừa đảo: Sự thật oan trái?-4

Trước đó, vào sáng 17/1, Phương Lê xác nhận "nghỉ chơi" Đặng Thu Thảo, bày tỏ thất vọng về cách hành xử của Hoa hậu Đại dương 2014.

Theo lời Phương Lê, thời điểm Đặng Thu Thảo gặp khó khăn sau ly hôn, cô đã hết lòng hỗ trợ, đưa đàn em lên TP.HCM làm lại từ con số 0. Thế nhưng Đặng Thu Thảo không cố gắng trong công việc, đến khi quyết định nghỉ làm cũng không báo thẳng cho mình.

Thậm chí, Phương Lê bày tỏ không muốn nhìn mặt Đặng Thu Thảo, đề nghị đàn em "unfriend".

Chia sẻ với 2Sao.vn, chị Thùy Trang thừa nhận lỗi sai của em gái, khi chưa đủ mạnh mẽ để thẳng thắn tâm sự cùng Phương Lê.

Cho biết em gái còn rất rụt rè, Thùy Trang cũng tâm sự Đặng Thu Thảo đã nhờ mình nói chuyện cùng Phương Lê. Tuy nhiên, do bận nhiều việc và sơ suất, cô đã chậm trễ trong việc kết nối tới hoa hậu 7X.

Ngoài ra, Thùy Trang cũng cho biết lý do chính khiến em gái xin nghỉ việc là muốn dành thời gian chăm sóc 2 con, cũng như sức khỏe bố mẹ đang yếu đi.

Phương Lê tố Đặng Thu Thảo lừa đảo: Sự thật oan trái?-5
Đặng Thu Thảo.

Ngoài ra, Thùy Trang hé lộ Đặng Thu Thảo cũng nhiều lần tâm sự rất quý mến Phương Lê vì sự giúp đỡ. Và bản thân cô cũng biết ơn Phương Lê vì đã giúp đỡ em mình suốt thời gian qua.

Cho rằng đây chỉ là sự hiểu lầm và nhận lỗi sai về sự chậm trễ của mình, Thùy Trang sau đó cũng lên tiếng trên trang cá nhân để làm rõ với hoa hậu 7X.

Ngoài ra, Thùy Trang chia sẻ đoạn tin nhắn Đặng Thu Thảo đã từng gửi tới Phương Lê trước khi nghỉ việc.

Phương Lê tố Đặng Thu Thảo lừa đảo: Sự thật oan trái?-6Phương Lê tố Đặng Thu Thảo lừa đảo: Sự thật oan trái?-7
2 đoạn tin nhắn Đặng Thu Thảo gửi Phương Lê vào đầu tháng 12/2021. Cô cũng bày tỏ biết ơn cũng như gửi lời xin lỗi đàn chị.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-phuong-le-to-dang-thu-thao-no-nghi-lua-dao-su-that-la-gi-n-293026.html

Phương Lê Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo hoa hậu đại dương

Tin tức mới nhất