Vụ Ronaldo bị tố hiếp dâm có tình tiết đáng chú ý

Cảnh sát bang Las Vegas (Mỹ) đã yêu cầu Ronaldo hợp tác tích cực để xem siêu sao người Bồ Đào Nha có đúng là người thực hiện hành vi quan hệ với Kathryne Mayorga hay không.

Tờ Wall Street Journal (Mỹ) khẳng định cảnh sát bang Las Vegas ban hành lệnh lấy DNA của Cristiano Ronaldo nhằm so sánh với mẫu DNA mà cảnh sát đã thu thập được trên váy của Kathryne Mayorga. Lệnh ban hành này được gửi tới tòa án Italy để yêu cầu Ronaldo chấp thuận.

Đây là nỗ lực mới nhất của cảnh sát Mỹ sau khi vụ kiện này không có tình tiết gì mới trong vài tháng qua. Hồi tháng 9, tờ Der Spiegel (Đức) đưa ra thông tin Ronaldo thực hiện hành vi cưỡng bức người phụ nữ Mỹ là Kathryne Mayorga vào năm 2009 sau khi cả hai gặp nhau trong một hộp đêm tại Las Vegas (Mỹ).

Vụ Ronaldo bị tố hiếp dâm có tình tiết đáng chú ý-1
Ronaldo và Kathryne Mayorga có quan hệ với nhau vào năm 2009. Ảnh: Daily Mail.

Tạp chí này cũng cho biết sau khi bị Ronaldo hiếp dâm, Kathryne Mayorga đã nhờ sự trợ giúp của cảnh sát. Nhờ đó mà chiếc váy có dấu của người hiếp dâm phụ nữ này (được cho là Ronaldo) vẫn còn được lưu giữ tới bây giờ.

Sau đó, CR7 đã chi 375.000 USD để thông tin này không bao giờ bị tiết lộ. Năm 2010, Ronaldo được cho là đã dàn xếp ổn thỏa với người phụ nữ này dưới sự chứng kiến của một hòa giải viên bang Nevada (Mỹ).

Tờ Daily Mail còn tiết lộ chính Real Madrid ép Ronaldo phải ký vào hợp đồng bịt miệng Kathryne Mayorga vì lo ngại rằng rắc rối này sẽ ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của CLB. Phía Real nhanh chóng phủ nhận cáo buộc

Luật sư của Kathryne Mayorga đòi xem xét lại tính hợp pháp của vụ hòa giải. Hồi tháng 10, tòa án bang Nevada (Mỹ) quyết định mở cuộc điều tra về vụ việc này. Phía Ronaldo từ chối cáo buộc và khẳng định sẽ kiện tờ Der Spiegel vì tội bôi nhọ danh dự.

CR7 cũng thuê những luật sư giỏi nhất để biện hộ cho bản thân trong vụ kiện này. Hồi tháng 10, Ronaldo có những phát biểu về những cáo buộc hiếp dâm. Anh nói: "Chúng tôi đã đưa ra quyết định. Tôi tự hào về điều đó, cũng chẳng dối gì các bạn trong trường hợp này. Những luật sư và tôi rất tự tin. Điều quan trọng nhất là tôi đang tận hưởng bóng đá".

"Phần còn lại của cuộc sống, tôi có những người đảm nhận nhiệm vụ lo cho điều ấy. Sự thật sẽ luôn được đặt lên hàng đầu. Tôi ổn vì điều ấy", Ronaldo hoàn tất câu trả lời đầy tự tin về cáo buộc hiếp dâm.


 Khoảnh khắc Cristiano Ronaldo và Kathryn Mayorga say sưa trong tiếng nhạc ở hộp đêm được lan truyền chóng mặt. Những gì xảy ra sau đó, 9 năm sau vẫn khiến Ronaldo phải đau đầu.

Theo Zing


Cristiano Ronaldo Hiếp dâm

Tin tức mới nhất