Vụ Song Hye Kyo bị dọa tạt axit, tống tiền 5 tỉ bất ngờ hot trở lại sau 14 năm, danh tính thủ phạm gây bất ngờ

Nữ diễn viên Song Hye Kyo từng bị chính người quen gửi thư đe dọa tạt axít nếu không chuyển cho hắn 250 triệu won.

Trên mạng xã hội xứ Hàn hôm nay rầm rộ một câu chuyện gây chấn động từ quá khứ liên quan đến nữ minh tinh Song Hye Kyo và mẹ ruột của cô từ năm 2005.

Trong show Poongmon Show của Channel A vào tháng 4/2018, MC của chương trình gây chấn động khi tiết lộ Song Hye Kyo từng bị tống tiền. Cụ thể, mẹ của ngôi sao Trái tim mùa thu nhận được một bức thư vào tháng 1/2005.

Vụ Song Hye Kyo bị dọa tạt axit, tống tiền 5 tỉ bất ngờ hot trở lại sau 14 năm, danh tính thủ phạm gây bất ngờ-1
Thông tin Song Hye Kyo từng bị dọa tạt axit vẫn gây xôn xao dư luận sau hơn 1 năm được tiết lộ.

Kẻ gửi thư yêu cầu bà phải đưa cho hắn 250 triệu won (khoảng gần 5 tỷ đồng). Hắn khẳng định đã chuẩn bị một lượng lớn axít và chất gây ảo giác để tấn công Song Hye Kyo nếu như gia đình nữ diễn viên không chịu chi tiền. 

"Nếu bà không gửi cho tôi 250 triệu won thì tôi sẽ tạt axít vào bà và Song Hye Kyo. Nếu bà không muốn nhìn thấy cơ thể con gái của mình bị thối rữa và hủy hoại trong suốt phần đời còn lại thì bà nên suy nghĩ về đề nghị của tôi đi".

Mẹ của Song Hye Kyo lập tức chuyển nữ diễn viên đến trú ẩn ở một địa điểm khác và báo cáo với cảnh sát. Nhà chức trách mở cuộc điều tra và xác định thủ phạm chính là người quản lý cũ của Song Hye Kyo.

Khi biết danh tính người đã từng làm việc cùng con gái mình trong suốt 3 năm, mẹ của Song Hye Kyo vô cùng sốc và bật khóc. "Không thể nào, tôi không tin", bà thốt lên khi đó.

Vụ Song Hye Kyo bị dọa tạt axit, tống tiền 5 tỉ bất ngờ hot trở lại sau 14 năm, danh tính thủ phạm gây bất ngờ-2
Song Hye Kyo bị chính quản lý cũ của mình tống tiền

Người quản lý này trước đó đã bị cho nghỉ việc vì lý do không minh bạch trong vấn đề tiền bạc, thường xuyên tiêu tiền với lý do không chính đáng. Mẹ của Song Hye Kyo sau đó quyết định không kiện hắn ta.

Sau khi bị sa thải, A gặp khó khăn về tài chính, sống vật vờ, ngủ tạm ở khắp các nhà tắm công cộng. Trong thời gian này, A chợt nghĩ đến Song Hye Kyo và sự nghiệp thành công vang dội của nữ diễn viên nên mới nổi lòng tham, lên kế hoạch tống tiền và đe dọa cô cùng gia đình để lấy tiền.

Theo Tri Thức Xanh


Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất