Song Hye Kyo vui vẻ đi du lịch cùng 'tiểu tam tin đồn' ngay sau khi ly hôn Song Joong Ki

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã có kì nghỉ cùng bạn bè tại Pháp sau khi trải qua sóng gió hôn nhân.

Mới đây, một người dùng mạng đăng tải loạt ảnh bắt gặp Song Hye Kyo đi du lịch với bạn bè tại một khu chợ đêm ở Cannes, Pháp.

Người này tiết lộ những bức ảnh được chụp vào khoảng tháng 7, theo đó Song Hye Kyo đã có một kì nghỉ sau khi tham gia sự kiện của thương hiệu trang sức Chaumet. Đây cũng là khoảng thời gian tin ly hôn của nữ diễn viên ồn ào khắp mặt báo.

Người chụp bức ảnh cũng cho biết, nhan sắc ngoài đời của Song Hye Kyo vô cùng nổi bật, gương mặt không trang điểm giúp cô như trẻ ra 10 tuổi.

Song Hye Kyo vui vẻ đi du lịch cùng tiểu tam tin đồn ngay sau khi ly hôn Song Joong Ki-1Song Hye Kyo vui vẻ đi du lịch cùng tiểu tam tin đồn ngay sau khi ly hôn Song Joong Ki-2
Song Hye Kyo diện váy khoe vai trần, tận hưởng khoảng thời gian thảnh thơi bên bạn bè


Song Hye Kyo vui vẻ đi du lịch cùng tiểu tam tin đồn ngay sau khi ly hôn Song Joong Ki-3Song Hye Kyo vui vẻ đi du lịch cùng tiểu tam tin đồn ngay sau khi ly hôn Song Joong Ki-4Song Hye Kyo vui vẻ đi du lịch cùng tiểu tam tin đồn ngay sau khi ly hôn Song Joong Ki-5
Người đi cùng Song Hye Kyo là stylist riêng, người từng bị đồn là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc cô và Song Joong Ki 


Song Hye Kyo vui vẻ đi du lịch cùng tiểu tam tin đồn ngay sau khi ly hôn Song Joong Ki-6
Dù không trang điểm, Song Hye Kyo vẫn rạng rỡ xinh đẹp

Song Hye Kyo và Song Joong Ki công bố tin tức ly hôn vào cuối tháng 6, chỉ sau chưa đầy 20 tháng kết hôn. Lý do được cặp đôi đình đám đưa ra là bởi những bất đồng trong quan điểm sống. 

Sau ồn ào rạn nứt hôn nhân, Song Hye Kyo càng kín tiếng và tránh để lộ đời tư trước truyền thông. Nữ diễn viên cũng khẳng định sẽ mạnh tay khởi kiện những người dùng mạng tung tin đồn sai lệch, gây ảnh hưởng tới danh dự của cô. 

Trước đó, Song Hye Kyo đã kí hợp đồng với đạo diễn Vương Gia Vệ để phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc trong thời gian tới. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-vui-ve-du-lich-cung-ban-be-sau-khi-ly-hon-n-193693.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất