Vụ suất cơm 120.000 đồng một miếng sườn: Thiên Đường Bảo Sơn nói gì?

Các cơ quan chức năng đã phối hợp làm việc với Công ty Công viên Thiên Đường Bảo Sơn sau phản ánh suất cơm 120.000 đồng một miếng sườn.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện Công ty TNHH Một thành viên Du lịch Giải trí Thiên Đường Bảo Sơn (xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, ngày 2/6, chính quyền địa phương đã tới làm việc, kiểm tra chất lượng dịch vụ và giá niêm yết các suất ăn tại nhà hàng S.

Ban lãnh đạo công ty đã rà soát, đồng thời yêu cầu giám sát chặt chẽ toàn bộ quy trình hoạt động của nhà hàng.

"Chúng tôi đã có quy định về định lượng mỗi suất ăn. Chủ nhật tuần trước (28/5), nhà hàng đông khách nên nhân viên đã thiếu sót khiến khách hàng có trải nghiệm không tốt. Chúng tôi đã kiểm điểm nhân viên và tập thể nhà hàng.  

Công viên cũng gửi lời xin lỗi tới những khách hàng đã có trải nghiệm chưa tốt và rất mong được tiếp thu thêm các ý kiến đóng góp để cải thiện chất lượng dịch vụ", vị đại diện nói.

Công ty cho biết đã niêm yết giá và hình ảnh minh họa trên menu (thực đơn), trong đó giá 120.000 đồng cho đĩa cơm sườn đã bao gồm 10% VAT (thuế giá trị gia tăng).

Vụ suất cơm 120.000 đồng một miếng sườn: Thiên Đường Bảo Sơn nói gì?-1
Khu vực tầng 2 nhà hàng S. bên trong Công viên Thiên Đường Bảo Sơn, ngày 3/6.

Về việc khách hàng phản ánh nhà hàng sử dụng đĩa nhựa, khác với hình ảnh đĩa sứ trắng được niêm yết, đại diện Công ty cho biết theo quy định, sản phẩm được cung cấp trên đĩa sứ trắng. Do ngày cuối tuần đông khách, nhà hàng đã sử dụng một số đĩa nhựa để kịp phục vụ nhu cầu của khách.

"Công viên đã kiểm tra và chấn chỉnh để không xảy ra các tình trạng vi phạm tương tự", đại diện công ty nói.

Vụ suất cơm 120.000 đồng một miếng sườn: Thiên Đường Bảo Sơn nói gì?-2
Giá và hình ảnh được niêm yết công khai trên thực đơn nhà hàng.

Lãnh đạo UBND xã An Khánh (huyện Hoài Đức) cho biết chưa đủ cơ sở xử phạt do nhà hàng đã niêm yết công khai giá suất cơm 120.000 đồng.

Tại buổi làm việc, công viên đã cung cấp thông tin các khu vực ăn uống đa dạng giá từ 50.000 đồng, được thông báo bằng tờ rơi, loa phát thanh và các biển bảng trong khuôn viên.

"Nếu không niêm yết công khai thì lực lượng chức năng mới có cơ sở kết luận nhà hàng ép buộc khách hàng mua hàng hóa, dịch vụ. Nhưng ở đây, họ công khai giá dịch vụ", vị lãnh đạo thông tin.

Vụ suất cơm 120.000 đồng một miếng sườn: Thiên Đường Bảo Sơn nói gì?-3
Khách du lịch đổ về Thiên Đường Bảo Sơn ngày cuối tuần.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin kèm hình ảnh về suất cơm sườn giá 120.000 đồng tại nhà hàng S. bên trong Công viên Thiên Đường Bảo Sơn. Trong ảnh, suất cơm này có một miếng sườn, cơm trắng, rau luộc, một ít nước sốt và bát canh.

Khách hàng G.L. - người phản ánh cho biết thêm, khi vào khu vui chơi, du khách không được mang đồ ăn, đồ uống từ ngoài vào.

Thông tin kèm hình ảnh được đăng tải trên các hội nhóm đã thu hút sự quan tâm lớn từ người dùng mạng xã hội, với nhiều ý kiến trái chiều.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/du-lich/vu-suat-com-120000-dong-mot-mieng-suon-thien-duong-bao-son-noi-gi-20230603192651206.htm

du khách Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao