Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Vụ Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay': Bất bình kết luận của cảnh sát

Chiều 26/4, cảnh sát Thái Lan tiếp tục đưa ra thông báo về vụ tử vong của Tangmo Nida. Theo đó, họ bất ngờ hé lộ thêm 1 nghi phạm và chia sẻ, vụ việc sẽ được điều tra thêm 2 tháng.

Thông tin nóng nhất các phương tiện truyền thông Thái Lan và Châu Á trong ngày 26/4 chính là kết quả điều tra vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Nida.

Cô bị rơi xuống nước rồi tử vong vào ngày 24/2, khi đi dạo bằng thuyền trên sông cùng một nhóm bạn.

Có nhiều nghi vấn cho rằng, vụ tai nạn này là một vụ giết người và thu hút sự quan tâm của dư luận khắp Châu Á suốt 2 tháng qua. 5 người bạn và cũng là 5 nghi phạm có mặt trên thuyền đối mặt với loạt cáo buộc như sơ suất làm người khác tử vong, khai man, hủy bằng chứng...

Tại buổi họp báo trưa 26/4, cảnh sát Thái Lan cho biết: "Cái chết của Tangmo Nida nguyên nhân chính là sự cố cùng với bất cẩn, chủ quan của những người có mặt trên thuyền. Sau quá trình điều tra kỹ lưỡng, chúng tôi kết luận đây là một vụ tai nạn".

Vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay: Bất bình kết luận của cảnh sát-1
Mẹ của nữ diễn viên Tangmo Nida cũng tham gia buổi họp báo của cơ quan điều tra, chiều 26/4.

Cảnh sát cũng khẳng định không cần điều tra thêm. Điều này khiến công chúng vô cùng phẫn nộ, tạo ra làn sóng phản đối dữ dội trên mạng xã hội Thái Lan.

Do vậy, chiều 26/4, cảnh sát tiếp tục tổ chức buổi họp báo và thông báo một số thông tin mới liên quan tới vụ việc. Cụ thể, đội điều tra sẽ làm việc thêm 2 tháng vì vẫn còn một số điểm nghi vấn. Mẹ của nữ diễn viên Tangmo Nida cũng có mặt tại buổi họp báo này.  

Trong buổi họp báo chiều 26/4, cảnh sát đã tăng thêm tội cho 5 đối tượng có mặt trên thuyền. Trong đó, Por đối mặt với 6 tội danh, Robert 4 tội danh, Job 2 tội danh, quản lý Krarik 2 tội danh và San một tội danh.

Ngoài ra, một nhân vật mới cũng bị điều tra cùng nhóm 5 người bạn trên thuyền chính là Phim Thamtheerasri - cố vấn của 5 người này kể từ khi vụ việc xảy ra. 

Văn phòng Công tố tỉnh Nonthaburi (Thái Lan) thông báo, họ sẽ bổ nhiệm 3 hội đồng chịu trách nhiệm về vụ án này trong 2 tháng tới. Song, công chúng vẫn bày tỏ sự phẫn nộ khi cơ quan điều tra hiện tạm thả 6 nghi phạm và hẹn lịch điều tra lại sau. Công tố viên giải thích, quyết định tạm thả 6 nghi phạm là để đảm bảo tính công bằng cho tất cả các bên.

Vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay: Bất bình kết luận của cảnh sát-2
Sau hai tháng qua đời, nữ diễn viên Tangmo Nida vẫn chưa thể yên nghỉ.

Ngay sau khi kết luận "nữ diễn viên Tangmo Nida không bị sát hại và qua đời do tai nạn" được đăng tải, mạng xã hội Thái Lan lại xôn xao bàn tán và người dùng mạng liên tục bày tỏ sự phẫn nộ.

Nhiều bình luận cho rằng, vụ việc đang đi theo chiều hướng không đúng sự thật và cái chết của Tangmo Nida vẫn là một ẩn số không có lời giải đáp thỏa đáng.  

Các đồng nghiệp của Tangmo Nida cũng nhanh chóng chia sẻ các dòng trạng thái trên mạng xã hội sau khi kết quả điều tra của cảnh sát được công bố.

Bạn trai và anh trai của nữ diễn viên xấu số đều đăng tải hình ảnh Tangmo Nida trên trang cá nhân. Bird, bạn trai của Tangmo đăng ảnh hai người chụp chung cùng dòng chữ "Nhớ em nhiều". Bài đăng của anh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận được nhiều lời động viên. 

Vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay: Bất bình kết luận của cảnh sát-3
Bird, bạn trai của Tangmo Nida, đăng tải dòng trạng thái "Nhớ em nhiều" sau khi cảnh sát kết luận về vụ việc của nữ diễn viên.

Một trong 6 nghi phạm có liên quan tới vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Nida cũng khiến dư luận Thái Lan bức xúc khi có động thái trên trang cá nhân. Cô gái tên San đã đăng ảnh chụp hiện trường buổi họp báo vụ việc liên quan tới cái chết của nữ diễn viên người Thái Lan.

Bức ảnh được chụp từ trong xe ô tô và ghi lại hình ảnh nhiều phương tiện truyền thông đang chờ đợi để đưa tin. Đây cũng là đăng tải đầu tiên của cô trên mạng xã hội kể từ khi Tangmo Nida qua đời đột ngột.

Tháng 4 vừa rồi, cơ quan điều tra cũng ra lệnh bắt khẩn cấp với San vì liên quan tới vụ việc của Tangmo Nida. Cô được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh. 

Người sử dụng mạng đã chụp lại bài đăng của San kèm theo những lời chỉ trích dành cho cô. San bị nghi vấn phạm tội sơ suất làm người khác tử vong và cũng là người cuối cùng tiếp xúc với Tangmo Nida trước khi nữ diễn viên xinh đẹp rơi xuống nước và mất tích. 

Vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay: Bất bình kết luận của cảnh sát-4
San - nhân vật cuối cùng trên thuyền tiếp xúc với Tangmo Nida trước khi nữ diễn viên rơi xuống nước.

Vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay: Bất bình kết luận của cảnh sát-5
Bài đăng trên trang cá nhân của San khiến cộng đồng mạng Thái Lan bất bình.

Ngoài ra, ngày 26/4, mạng xã hội Thái Lan cũng xôn xao trước thông tin cho rằng, mẹ của nữ diễn viên Tangmo Nida có lời nhận xét không hay về Bird, bạn trai của con gái.

Theo một số nguồn tin, bà Nida cho rằng, Bird đang lợi dụng danh tiếng, hình ảnh của con gái bà để kinh doanh thời trang và thu hút truyền thông. 

Tuy nhiên, bà Nida đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và Anna, một người bạn thân của Tangmo lúc sinh thời, cũng khẳng định, những tin trên là giả. "Mẹ Tangmo khen Bird là một người đàn ông tốt và tin rằng thật tuyệt khi con gái bà gặp được một người như vậy", Anna khẳng định.

Anh trai của Tangmo Nida cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn không hay về mẹ. Anh viết: "Dù đó là sự thật hay không, chúng ta nên sử dụng tư duy phân tích hoặc nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi chia sẻ điều gì. Chúng tôi không ủng hộ những tin tức giả mạo, bất kể người tung tin là ai và nội dung là gì".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/vu-sao-chiec-la-cuon-bay-tu-nan-bat-binh-truoc-ket-luan-cua-canh-sat-20220426214009668.htm

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn